Cái giá quá đắt khi bỏ chồng trở lại với người cũ từng phản bội bản thân

Ngày đó, tôi còn nhớ như in cái cảm giác chát đắng khi bị nửa kia phản nghịch. Mối tình gần 2 năm yêu nhau tan tành theo mấy khói chỉ với nguyên do dễ chơi, anh đã có người khác, và anh không còn yêu em nữa. Tôi mải miết cầu xin, van anh quay về với bản thân mình nhưng phần lớn chỉ là con số không. Đến mức, anh còn nói tôi đừng làm phiền anh nữa, đừng xen vào tình ái của anh và người con gái đó, để cho anh được lặng.

Đang là người ấy danh chính ngôn thuận, khiến cho thế nào đó, sự phản nghịch của anh lại biến tôi thành kẻ thứ ba không nhân thức liêm sỉ, đi chia rẽ ái tình lứa đôi. Tôi khóc như mưa, hận anh, hận chính bạn dạng thân mình và tự răn, sẽ không bao giờ lượng thứ cho anh.

Vậy mà, cuối cùng, anh cưới người ta thật. Tưởng đó là thứ tình ái chơi bời nhưng anh lại kết hôn với người con gái đó. Tôi ngậm đắng nuốt cay, chấp nhận căn số vì cho rằng, đó là do ông trời sắp đặt. Khi anh có con cái đàng hoàng, tôi khởi đầu mới đi lấy chồng…

Người chồng hiện nay của tôi không hề là người tôi yêu thiết tha nhưng lại là người nam nhi có thể đem đến cho tôi sự bình an. Nhưng, có nhẽ, khúc bận rộn mối nguồn cơn chưa thể khắc phục rõ ràng, cộng với việc, anh đã bỏ bà xã làm cho tôi luôn đau đáu trong lòng. Tôi nhớ anh, nhớ những cử chỉ ngọt ngào thương cảm của anh ngay cả khi tôi nhân thức rõ, bản thân mình đã có chồng con. Tôi không muốn bồ bịch nhưng không nắm bắt sao, hằng đêm, tôi vẫn cứ mơ về anh, phổ biến lắm!

Và tôi đã cặp bồ. Khi bị chồng phát hiện, tôi đã không chọn lựa chồng mà chọn anh, quyết định bỏ chồng, mang theo con về sống với một nửa cũ… (Ảnh minh họa)

Tôi tò mò muốn gặp mặt lại anh một lần, xem giờ khuôn mặt anh ra sao, như thế nào. Và tôi đã liều mình nhắn tin cho anh với hi vọng, bản thân mình sẽ không bao giờ sa ngã… Nhưng, vì anh bỏ hiền thê nên anh đã níu kéo tôi, nói rằng, anh ân hận vì ngày đó bội phản tôi. Chẳng nắm bắt sao, có phải vì tôi quá yêu anh hay vì chưa thể đáp ứng được nỗi âu sầu trong lòng mà tôi đã rơi nước mắt khi nghe anh nói. Tôi quên hết mọi hận thù và tội tình ngày nào anh gây ra cho tôi, quên hết mình đã từng âu sầu như thế nào để vượt qua.

Và tôi đã ngoại tình. Khi bị chồng phát hiện, tôi đã không chọn lựa chồng mà lựa chọn anh, quyết định bỏ chồng, mang theo con về sống với người tình cũ…

Cuộc sống tưởng chừng viên mãn sau khi nhì người đã hàn gắn, đã nắm bắt nhau và cảm thấy cần nhau hơn. Nhưng không.. chỉ hơn 2 năm sau đó, anh ta lộ mặt thật. Anh đã không còn là người đại trượng phu tôi yêu ngày nào. Tiền bạc không có xuất hiện bài bạc, rượu chè, rồi đủ thứ tật xấu trên đời. Anh biến tôi thành người đàn bà bất hạnh khi ở trong căn nhà đơn lẻ, chỉ biết đợi chồng về ăn cơm trong vô vọng. Anh hứa hẹn sẽ coi con tôi như con đẻ nhưng giờ, một nghi vấn han cũng không có…

Trái tim tôi nhói đau, tôi không thiết sống trong căn nhà tương tự. Lời anh hứa đem đến cho tôi êm ấm để bù đắp tội vạ đâu rồi? Tôi bỏ chồng theo anh để giờ nhận được sự cay đắng? Nghĩ lại ngày sống bên chồng mới hạnh phúc làm cho sao. Nhưng thứ mất đi không thể lấy lại, chồng tôi không bao giờ lượng thứ cho người thiếu phụ như tôi, và mái ấm anh cũng đã coi tôi như người chết rồi…

Ngồi ôm ấp mặt khóc mà thấy mình thật sự bất lực. Đã lấy nhì đời chồng còn mang tai mang tiếng bỏ chồng quay về với người cũ, tôi khiến sao dám bỏ chồng lần nhì. Có khổ mấy tôi cũng phải chịu. Bị anh ta tiến công đập, chiếm đoạt lấy tiền nong mà đi cờ bạc rượu chè, tôi cũng phải ngậm đắng vào trong…

chậm triển khai, có lẽ đây là cái giá phải trả cho người không thủ phận, cho một kẻ không ra gì, vì người ấy phản bội bản thân mình mà sa ngã, bỏ chồng bỏ con. Tôi ăn năn lắm rồi nhưng có ăn năn cũng đã chậm trễ…

Eva tám là nơi chị em tâm sự, san sẻ những câu chuyện, những vấn đề khúc mắc về hôn nhân, gia đình, cuộc sống,  trải nghiệm kinh doanh, làm giàu.

Hãy gửi tâm can về địa chỉ chiase@khampha.vietnam để thu được những góp ý cũng như những ‘cao kiến’ thành tâm của chị em.

Bài viết của quý khách sẽ được lựa chọn đăng trên thể loại nếu phù hợp quy chuẩn nội dung và sẽ được bảo mật thông tin cá nhân.


Xem tại: cách cọ nhọ nồi
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét