Căn hộ 20 mét vuông vẫn sang chảnh như biệt thự đắt giá

Ẩn bản thân trong khu Upper West Side của Manhattan, căn hộ nhỏ này không chỉ là nơi thư giãn mà còn là nơi cung ứng năng lượng cho chủ sở hữu sau những ngày làm cho việc mệt mỏi. Được kiến tạo với màu sắc và cách bài trí rất dị, ngôi nhà đã thực sự phục vụ được tiêu chuẩn của chủ sở hữu khi bảo đảm có đủ khu vực ngủ, sinh hoạt và tiêu khiển, dù cho rất nhiều các khu vực đó đều nằm gọn trong một căn phòng.

Đông đảo mọi thứ trong căn nhà đều được dùng đa mục đích là một mẹo để bài trí những căn hộ bé. Cùng "nghía" qua thiết kế độc đáo bên trong căn hộ để học tập mẹo bài trí cho riêng bản thân mình.

Để phản ảnh bắt mắt của chủ nhân, các loại gối đủ màu sắc sặc sỡ đã được bài trí trên sofa màu ghi xám một cách thực thụ nổi bật.

chả hạn như, một chiếc bàn để giữa hai chiếc cửa sổ có thể được tận dụng làm bàn ăn cho hai người, cùng lúc có thể dùng như bàn điểm trang hay bàn khiến cho việc.

Bàn để cạnh giường được thay bằng giá đỡ trên đầu giường nhằm dành dụm và tối đa hóa môi trường.

Hành lang dẫn sang các dâm phụ được sơn màu trắng thoáng và rộng

Đèn hành lang lạ mắt mà nổi trội trên nên trắng

Phòng bếp hoàn toản dễ dàng mà vẫn sạch gọn. Màu gỗ nâu nhạt bổ sung thêm sự ấm êm cho gian nhà.

Phòng ngự sinh bé gọn nhưng đủ vũ trang để dịch vụ nhu cầu tắm rửa, vệ sinh và trang điểm của nữ chủ sở hữu.


Xem thêm: cách làm sạch nồi bị cháy đen
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét