Ngày ngày tôi vẫn lao vào vòng tay anh dẫu nhân thức anh sắp cưới hậu phi

Thực ra tôi không hề là người tới sau trong cuộc tình này. Tôi và anh đã yêu nhau rộng rãi năm nay… Cũng từng có những lúc tôi và anh tính tới chuyện kết hôn. Thế nhưng mọi thứ không như lòng người đợi mong, chúng tôi chia tay nhau vì mẹ anh nhất thiết phản đối tình ái này.

Lúc đó tôi cay cú lắm. Tôi giận vì không nắm bắt sao chúng tôi yêu nhau lâu đến tương tự bà không chịu giãi bày thái độ. Cho đến khi chúng tôi về công bố mái ấm bà mới chắc chắn không có lẽ nào ưng ý tôi. Bấy lâu nay bà không nói quyết định vì anh cũng chưa bao giờ nói nghiêm chỉnh về chuyện này. Vậy là gần 30 tuổi, sau 4 năm yêu nhau, bỗng nhiên tôi bị tống khứ ra khỏi thế cuộc anh một cách phũ phàng.

Gần 30 tuổi, sau 4 năm yêu nhau, bỗng nhiên tôi bị tống khứ ra khỏi cuộc thế anh một bí quyết phũ phàng. (Ảnh minh họa)

Bài can dự:

Tôi đau vì cuộc tình này và hoang mang tột bậc. Tôi chẳng thể yêu người nào được nữa kể trong khoảng sau khi chia tay. Tuy nhiên, anh có khuyên tôi nên kì vọng anh thuyết phục nhưng tôi không đồng ý.

Mẹ anh ghét tôi như hất nước đổ đi chỉ vì tôi và anh đại kị tuổi nhau. Bà nói thà là tôi và anh khinh ghét chứ bà không thể nào để những nguy hiểm tới đàn ông. Chẳng có phương pháp nào khác, hơn nữa, tôi cũng có lòng tự tôn của bản thân nên đồng ý.

Sau khoảng 8 04 tuần, anh quyết định sẽ đính ước với cô gái mà mẹ anh trưng bày. Ban đêm đó anh laptop cho tôi khóc mếu. Anh nếu không yêu cô gái ấy, nhưng vì không lấy được tôi thì cưới ai cũng vậy nên anh cưới cô ta cho mẹ vui mắt. Tôi cũng chẳng biết thế nào, đành chúc phúc cho anh…

Tôi đau vì cuộc tình này và hoang mang cực độ. Tôi không thể yêu bạn nào được nữa kể trong khoảng sau khi chia tay (Ảnh minh họa)

Nhưng cũng chính sau cái đêm đó, tôi và anh lại xả thân nhau như chưa từng có sự chia ly nào lúc trước. Tự nhiên nhị đứa cảm giác thèm khát nhau đến quái đản. Có lẽ cái tình cảm càng bị nghiêm cấm thì lại càng mãnh liệt và bất chấp. Khi bằng lòng chia tay tôi nghĩ tầm thường, nỗ lực quên anh đi, nhưng khi biết anh sắp thuộc về người khác thì tôi lại đau đớn và muốn giữ anh cho bằng được.

Vậy là bất chấp chuyện lễ đính ước của anh diễn ra rình rang nhị họ, chúng tôi vụng trộm bên nhau. Gần như ngày nào anh cũng qua ở với tôi. Cả hai chúng tôi đều giảm thiểu không nói tới chuyện mai sau vì nhân thức chuyện này sẽ chẳng trở về đâu. Tôi nhân thức bản thân có lỗi với cô gái mà anh cưới làm cho phi tần, biết bản thân mình đang tự làm cho bản thân mình trở nên đáng thương hại, nhưng cái cảm giác được bên anh làm cho tôi hể hả vì thấy chính mình đang thành công cô ấy.

Giờ anh quá thương tôi vì phải chịu thiệt hại, tôi chợt nghĩ tại sao chính mình không nhân cơ hội này để kiên quyết bên anh cho bằng được? (Ảnh minh họa)

Mọi chuyện chỉ bị phanh phui khi mẹ anh nhân thức tôi và anh qua lại với nhau. Mẹ anh đến nhà làm cho ầm ĩ lên, còn chửi rủa tôi không ra gì, thậm chí nói tới cả ba má tôi. Anh xót xa thương tôi nên cãi cự lại mẹ. Anh còn đến ở hẳn với tôi vì sợ tôi làm cho điều gì quẫn trí trí.

Nằm ở nhà gần 1 tuần sau vụ mẹ anh đến tiến công chửi, tôi thấy điếm nhục ê chề. Tôi nhân thức mình có cách hành xử không đúng nhưng chính vì thái độ của mẹ anh như vậy mới làm cho tôi chọn lựa cách ngang tàng thế. Giờ anh quá thương tôi vì phải chịu thiệt hại, tôi đột nghĩ vì sao bản thân mình không nhân thời cơ này để cương quyết bên anh cho bằng được? Dù sao trong mắt mẹ anh tôi cũng quá tồi tệ rồi, nhưng giả dụ anh yêu và kiểm soát an ninh tôi thì tại sao tôi không thử tranh đấu?

Tôi có nên bất chấp phần lớn vì ái tình này hay không?


Đọc thêm: cách làm sạch nồi bị cháy đen
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét