Chiếc vali ở góc ảnh khiến cho lộ chuyện cặp bồ của cô gái trẻ - VnExpress Gia đình

Theo Elitedaily, cô gái có tên Jackie nói với bạn trai đang đi nghỉ một bản thân mình. Thuở đầu, Jackie gửi một bức chụp sexy kèm tin nhắn: "Anh yêu! Sau cùng em đã đến khách sạn, giờ em muốn tắm".

Nhì người nhắn tin qua lại một vài câu, Jackie tiếp diễn gửi một bức ảnh khác lộ nửa người. Tất nhiên, khi nhận được bức hình này, người bạn trai phát sinh ra yếu tố bất thường - chiếc vali ở góc ảnh. Anh hỏi: "Em đi một bản thân mình à?". Jackie đáp: "Tuy nhiên, em chẳng biết ai ở Atlanta cả".

co-gai-lo-ty-ngoai-tinh-khi-gui-anh-hot-cho-nguoi-yeu

Chiếc vali cáo giác cô gái không thủy chung. Ảnh: Elitedaily.

Người bạn trai này hỏi số phòng và Jackie còn nhắn "Anh có thể gọi để kiểm chứng". Song song đó, Jackie tiếp tục gửi những bức hình quyến rũ của chính mình, để đánh lạc hướng bạn trai.

Sau một hồi, chàng thanh niên nhắn lại: "Tôi vừa yêu cầu được gắn kết với em nhưng họ nói không có phòng nào tên Jackie cả. Tôi đã hỏi ví như có Tom ở đó thì cho gặp và họ đã gắn kết tới phòng 1422. Tôi không dám tin việc cô đang lừa dối và nghĩ tôi là thằng ngốc".

Hóa ra, ông chủ Tom của Jackie là người đặt phòng và cô đã ở cùng phòng với ông. Sự cẩu thả của cô gái khiến cho lộ tẩy sự việc đang "cắm sừng" bạn trai.

Phương pháp đây không lâu, một người thanh nữ cũng lộ chuyện bồ bịch khi post ảnh nóng của bản thân mình lên tường của chồng. Một người hiền thê khác cũng lộ chuyện không chung thủy khi gửi ảnh nhạy cảm cho chồng.

Bảo Nhiên


Xem tại: cáchlàm sạch đáy nồi bị cháy
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét