Cùng xứng danh Nữ hoàng nhưng sao chuyện tình mỹ nhân Việt lại truân chuyên tới thế

"Nữ vương Vpop" Mỹ Tâm - "Khổ tâm" về các con phố tình duyên lận đận

Là một trong những "ngôi sao" hạng A nổi đình nổi đám thuộc làng giải trí Việt nhưng kế bên các hoạt động ca hát, kinh doanh... những thông tin xoay quanh chuyện riêng tư của Mỹ Tâm luôn ở vòng kín đáo. Cho đến thời gian này, đã bước sang ngưỡng tuổi 35 nhưng người đẹp miền Trung vẫn "trở về lẻ bóng" và chưa một lần công khai về người nam nhi của đời mình.

Những bài hát do Mỹ Tâm sáng tác đều gửi gắm những tâm tình về chuyện tình cảm của cô

Chỉ có đôi lần đơn lẻ Mỹ Tâm san sớt về chuyện tình cảm với người ái mộ, nhưng nhường như đó cũng là những thông tin ít ỏi và không cụ thể. Nhiều phần trong số đó là những lần cô lên tiếng đính chính lại nhưng tin tức đồn thổi không chính xác về chuyện tình cảm của bản thân mình.

Khi kể đến loạt tin đồn với Đàm Vĩnh Hưng, Tuấn Hưng, Bằng Kiều hay Phạm Tuấn Bi, có lẽ Đăng Khôi vẫn là một kỷ niệm đẹp thập thò trong tâm thức của Mỹ Tâm. Thời điểm Đăng Khôi còn là thành viên lực lượng nhạc New Stars và Mỹ Tâm mới chỉ là một ca sĩ trẻ đầy triển vọng, 2 người đã gắn bó với nhau. Tuy nhiên, chuyện tình cảm này chỉ kéo dài khoảng 4 bốn tuần và được những người trong cuộc giữ bí mật. Rộng rãi năm sau dân chúng mới được biết về mối quan hệ này khi Đăng Khôi tiết lộ trong những bài phỏng vấn trên báo. Về phía Mỹ Tâm, khi được hỏi, cô chia sẻ giản dị rằng đó là một "kỷ niệm đẹp lấp ló trong tâm thức". Cô cũng bỏ ra cho bạn trai cũ những kiếm được xét mĩ ý như là người cầu tiến, thánh thiện.

Dễ thương, kĩ năng và nhiều người biết đến là vậy nhưng tới thời gian này, dù chiếm được phổ biến lời "tỏ tình" song người ta vẫn thấy Mỹ Tâm trở về một bản thân lẻ bóng

Đăng Khôi là một kỷ niệm đẹp thập thò trong tiềm thức của Mỹ Tâm

Mãi sau này đến năm 2012, trong một bài phỏng vấn trên tin báo, Mỹ Tâm cho biết mối tình lâu nhất của cô là với một chàng thanh niên kéo dài 7 năm nhưng không công khai. Trong thời kỳ này, cô cho biết nhiều lúc cũng có những phút giây lạc lối: "Loài người mà, có bạn nào hoàn hảo đâu và tôi cũng vậy. Tôi đã có một lần như vậy. Vậy mới nói, trong những mối quan hệ đã qua tôi luôn thấy người ta hy sinh cho mình phổ biến hơn là mình hy sinh cho họ. Thế nên có đôi khi chiếm được tình cảm chân tình từ họ tôi lại cảm thấy bản thân không xứng đáng".

Về tính bí quyết của bản thân mình khi yêu, Mỹ Tâm san sẻ: "Đúng là đôi khi tôi không vô tư với người ra nhưng điều vui nhất trong chuyện tình cảm của tôi là không bao giờ dính dáng đến chuyện tiền bạc hay danh phận. Tôi đã xây đông đảo các mối quan hệ của bản thân mình trên cơ sở tình cảm, vì vậy khi xảy ra chuyện tôi mới cực khổ. Sự không công bằng chỉ là tôi hay yên cầu ở người đối diện bản thân mình quá rộng rãi, luôn bắt họ nắm bắt mà không chịu nói ra mới người ra nhân tố chính mình muốn được nắm bắt. Tôi hay bỏ lửng rồi mặc họ. Vậy nên có đôi khi tôi ước mình khác đi thì tốt biết bao. chậm triển khai cũng là nguyên do khi tình cảm qua đi tôi luôn thấy người không xứng đáng là chính mình và chẳng bao giờ dám mong người ta dung tha".

"Nữ vương tiêu khiển" Biển Ngọc Hà - Điêu đứng vì lùm xùm tình yêu, hôn nhân

Ngoài "Nữ hoàng tiêu khiển" có lẽ Đại dương Ngọc Hà xứng đáng được mệnh danh là "Bà hoàng" của những lùm xùm và rối rắm. Đi kèm với danh tiếng và phong lưu, trong khoảng khi gia nhập làng tiêu khiển cho tới đỉnh cao của tương lai, dù được xem là người thận trọng nhưng Đại dương Ngọc Hà vẫn vướng phải không ít tai tiếng, lùm xùm và nhiều phần trong số đó, đều đến từ chuyện tình cảm.

Biển Ngọc Hà vướng phổ quát thị phi vì tình ái

Giữa năm 2010, khi công chúng xôn xang về tin tức Hồ Ngọc Hà đang mang thai đứa con đầu lòng với Cường Đô la thì trên báo bất ngờ hình thành bài viết hé lộ người đẹp từng kết duyên năm 16 tuổi. Tuy nhiên, đến nay tin đồn này vẫn chưa có căn cứ xác thực.

Tiếp theo đó, Đại dương Ngọc Hà dính liên tiếp các thị phi với Huy MC, "tình tay ba" với Thân Thúy Hà - Tuấn Hưng. Nhưng trong những lùm xùm đó, cam đoan số đông người mến mộ cô không thể nào quên những chuỗi scandal can dự đến chuyện hôn nhân, tình cảm với Cường Đô la và "đại gia đá quý".

Đại dương Ngọc Hà từng bị đồn chuyện tình cảm với Huy MC. Dường như đó, Hồ Ngọc Hà từng có mối tình rầm rĩ với Tuấn Hưng

Khi chia tay Đức Trí và bước vào cuộc tình với Cường Đô la Mỹ, Đại dương Ngọc Hà đương đầu với không ít tai tiếng. Sự không bằng nhau về mẫu mã làm cõi tục nghĩ là Đại dương Ngọc Hà yêu tiền của đại gia phường núi chứ chẳng phải bạn dạng thân anh. Dĩ nhiên, dù gây bão dư luận và khiến cho tốn giấy mực trong khoảng báo giới nhưng không thể phủ nhận, chuyện tình với Cường Đô la cũng là điểm sáng lẻ tẻ trong bức ảnh tình yêu của cô. Sự gắn bó, những hành động lãng mạn và hơn hết là giấy đủ điều kiện kết hôn cùng sự thành lập của đại trượng phu Subeo đã biến mái ấm Cường Đô la - Hồ Ngọc Hà trở thành niềm mong ước với người mến mộ. chậm tiến độ cũng là quãng thời gian gắn với đỉnh cao về tương lai của Hồ Ngọc Hà.

Sau phổ quát sóng gió, tưởng hạn độ cuộc hôn nhân của Đại dương Ngọc Hà và Cường Đô la sẽ êm ấm bền lâu thì cuối năm 2014, rộng rãi tin tức cho nhân thức cả nhị sứt mẻ và hiện đã ly hôn

Dĩ nhiên, khi người mến mộ còn chưa hết ngỡ ngàng và tiếc nuối nuối trước thông tin nứt rạn giữa Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà sau 8 năm bên nhau thì người ta đã bắt chạm chán cô đon đả với người đại trượng phu khác.

Tháng năm/2015, mối quan hệ của Hồ Ngọc Hà và Chu Đăng Khoa - người được gọi là "đại gia đá quý"  bất ngờ rộ lên khi cả nhị bị bắt gặp gỡ ủ ấp hôn nhau tại một quán bar ở Tp.HCM. Liên tiếp sau đó là những hình ảnh tình tứ khác như vị đại gia không ngập ngừng bế Đại dương Ngọc Hà lên xe xế hộp, tay trong tay đi du lịch nước ngoài. Yếu tố làm cho người ngưỡng mộ phản đối Hà Đại dương là bởi Chu Đăng Khoa vẫn là người có mái nhà. Bà xã đại gia kim cương cũng thông báo tố Biển Ngọc Hà là "người thứ 3", đẩy cuộc hôn nhân của cô tham gia ngõ cụt. Sự việc khiến cho Đại dương Ngọc Hà đương đầu với làn sóng tẩy chay của mọi người. Hành động công bố bênh vực và xin lỗi Hồ Ngọc Hà của Chu Đăng Khoa tưởng như mở lối thoát cho nữ ca sĩ Xin hãy thứ tha nhưng không ngờ lại thổi bùng thêm ngọn lửa tức giận trong khoảng mọi người.

Hồ Ngọc Hà bị tố là "người thứ 3"

"Nữ vương cá tính" Thanh Hằng - Đơn chiếc bao năm vì muốn kiếm tìm người con trai tình nguyện

Thanh Hằng không chỉ là siêu mẫu bậc nhất vietnam mà cô còn là một nữ diên viên đắt giá với những bộ phim bom tấn của màn ảnh Việt. Nhưng đối lập với những thắng lợi trong sự nghiệp, chuyện tình của cô khá lận đận và không ít điều tiếng. Dù vướng nghi án tình cảm với phổ quát người nhiều người biết đến song mỹ nhân sinh năm 1984 vẫn chưa một lần công khai nửa kia.

Thanh Hằng là siêu mẫu bậc nhất vietnam

Ban sơ là những hình ảnh thân thuộc của Thanh Hằng với vị đạo diễn nổi tiếng từ bộ phim "Những cô gái chân dài" - Vũ Ngọc Đãng, tiếp sau đó dư luận từng chờ đợi đến một chấm dứt đẹp giữa siêu mẫu và đạo diễn Dũng Khùng tuy nhiện lại không có kết quả. Sau Quang quẻ Dũng, Thanh Hằng bị đồn đoán có tình cảm với ca sĩ Hà Anh Tuấn. Dù không tay trong tay nhưng Thanh Hằng bị bắt gặp gỡ rất nhiều ở các sự kiện cùng chàng ca sĩ này hoặc đi xem những chương trình có Hà Anh Tuấn trình diễn. Sau khi được hỏi, Thanh Hằng không phủ định cũng không chắc chắn chuyện yêu Hà Anh Tuấn: "Ví như tôi và Hà Anh Tuấn yêu nhau thì có gì đâu mà kinh khủng, vui chứ chỉ sợ vấn đề đó không bao giờ xảy ra thôi. Tôi chưa bao giờ nói gì về tình yêu ấy mà đã có bao nhiêu là tin đồn rồi".

Thanh Hằng và "duyện nợ" bên những người đại trượng phu trong cuộc đời

Vào năm 2013, những hình ảnh siêu mẫu Thanh Hằng đi dự sự kiện với một người con trai lạ được tin báo liên tục đưa tin và từ đó "nghi án tình cảm" cũng vây vòng vo nhì người. Ngay sau đó, lùm xùm nhất là việc nữ siêu mẫu từng vướng scandal bị một nữ Việt kiều "tố" giật chồng. Trước chông gai này, người đẹp đáp lại bằng một thái độ thản nhiên, điềm đạm và khẳng định đó chỉ là câu chuyện nhảm nhí. Thanh Hằng chia sẻ: "Bao bọc năm qua tôi vẫn lẻ loi vì muốn kiếm tìm người đại trượng phu tình nguyện thuộc về bản thân. Tôi nắm bắt rằng, chính mình cướp được trong khoảng người nào đó thì người khác cũng cướp được từ bản thân mình. Giả dụ người nam nhi dễ buông, dễ nắm như thế chẳng hề tuýp người tôi cần. Tình cảm là phạm trù xúc cảm, chứ không phải như kiểu bạn muốn cái túi hay sợi dây chuyền thì chạy ra tuyến đường cướp".

Thực hư câu chuyện về "người thứ ba" vẫn chưa được hạ hồi phân giải nhưng scandal này ít nhiều đã tác động đến tên tuổi của một trong những sao Việt vốn nói không với thị phi và thu được sự yêu thích trong khoảng đầy đủ người ngưỡng mộ.

"Nữ vương dancesport" Khánh Thi - Cuộc sống viên mãn bất thần đi lên từ cuộc tình trớ trêu

Khánh Thi từng có mối tình 11 năm với kiện tướng dancesport Chí Anh. Những tưởng chuyện tình đẹp của cặp đôi làng nhảy đầm thể thao sẽ chấm dứt có hậu, nhưng rồi cả hai lại con đường ai nấy đi sau bao năm gắn bó khiến cho không ít người phải tiếc nuối. Sau khi chia tay Chí Anh, "nữ hoàng dancesport" đã có thời gian khủng hoảng nặng nề và chìm nội địa mắt.

Thế rồi, cô lại có một mối tình tiếp theo nhưng ko phải xuôi chèo mát mái ngay trong khoảng đầu mà phải đương đầu với bao thách thức. Là một trong những cặp đôi từng thú vị giới truyền thông và dân chúng, Khánh Thi và Phan Hiển đã tạo nên một chuyện tình "đôi đũa lệch" mà theo gần như người, đó như là một câu chuyện cũ rích tích về tình ái giữa đời thường. Thế nhưng, chuyện tình thầy trò này từng không như là mơ trước khi có cái kết viên mãn.

"Nữ vương Dancesport" Khánh Thi đã có công phu rất lớn cho môn thể thao nghệ thuật này của vietnam

Không chỉ chạm mặt trực trẹo từ thời điểm yêu nhau mà chuyện tình cảm của Khánh Thi còn trở thành trọng tâm trong khoảng dư luận. Không ít người thông báo chê cười cặp đôi này và cho rằng, họ không đến với nhau vì tình ái đích thực. Thậm chí, có người còn tiên lượng mai sau không mấy sáng sủa cho Khánh Thi và Phan Hiển. Trong những thời gian khó khăn khi đó, Phan Hiển không đứng ra sức khai tình cảm để bảo vệ Khánh Thi. Anh giải nghĩa rằng, mình không nghĩ truyền thông lại khiến cho ồn ào đến tương tự và muốn giữ chuyện tình cảm cho riêng phiên bản thân.

Khánh Thi còn được người theo dõi nhớ đến qua chuyện tình cô - trò với Phan Hiển

Với phổ quát người, để chứng minh một tình ái đẹp toàn diện, yếu tố không thể thiếu chính là một đám cưới. Và với Khánh Thi – Phan Hiển, một đám cưới càng cần hơn để họ chứng minh cho đầy đủ thấy tình ái thực thụ của chính mình. Thế nhưng, Phan Hiển cho biết đám cưới chẳng hề là con dấu của vui vẻ và cả hai hiện nay vẫn chưa muốn kết hôn. Khánh Thi cũng cho nhân thức, cô hài lòng với cuộc sống hiện tại của bản thân.

Từng trục trẹo dẫn đến chia tay, bị dư luận chê cười và dè bỉu cũng như chưa có một đám cưới sau khi sinh con, thế nhưng chuyện tình của Khánh Thi và Phan Hiển đích thực khiến cho rộng rãi người phải truyền tụng.

Cuộc sống hạnh phúc hiện nay của Khánh Thi bên tình trẻ

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh - Ngoan ngoãn yêu đại gia nhưng chất chứa không ít đau buồn

Sinh năm 1987, Ngọc Trinh đã có trong tay những thứ mà đa dạng người ước ao: nhan sắc, sự nghiệp chiến thắng, phú quý... Thế nhưng, dù đã nhiều lần bật khóc khi nghĩ đến khao khát khiến cho bà xã và khiến cho mẹ nhưng "Nữ vương nội y" vẫn chưa được thỏa nguyện.

Dù từng dính tin đồn yêu Khắc Tiệp nhưng chân dài Trà Vinh chỉ lặng ngắt và khiến bao cô gái phải tị tỵ với tình cảm cùng sự quan tâm với người tình kín đáo. Dù chưa bao giờ công khai nhưng mỗi lần nhắc tới bạn trai đại gia hơn cô phổ biến tuổi, Ngọc Trinh lại dành cho anh những lời nâng niu, trân trọng, thậm chí giả dụ thiếu anh, cô sẽ không sống nổi. Khoảnh khắc mến thương cùng những món vàng được Ngọc Trinh san sớt trong khoảng thời điểm mặn nồng đủ cho thấy niềm êm ấm của nhì người khi bên nhau.

Ngọc Trinh và người nam nhi giấu mặt của mình

Những tưởng chuyện tình lâu năm đẹp như mơ sẽ có một cái kết ngọt ngào, hạnh phúc nhưng không, Ngọc Trinh lại làm dư luận sợ hãi khi hé lộ những khúc bận bịu, nỗi bi hùng trong tình ái. Người ta cũng không còn thấy hình ảnh Ngọc Trinh xuất hiện bên người tình đại gia mà cô từng khoe. "Tín hiệu lạ" này khiến cho dư luận hồ nghi phải chăng chân dài sinh năm 1987 đang rơi vào thời gian khó khăn nhất trong tình ái. Giữa lúc dư luận đang "bán tín bán nghi" về mối tình chân dài – đại gia thì chia sớt đầy ngụ ý trách móc của chị gái Ngọc Trinh lại vô tình "bóc mẽ" chuyện tình không như mơ của em gái chính mình. Theo đó, Ngọc Bích lập lờ mách nhỏ duyên cớ làm tình ái lâu năm của em gái cô vỡ là do Ngọc Trinh nhân thức mình bị làm phản.

Ồn ã dư luận là vậy song sự thật chuyện tình của Ngọc Trinh với bạn trai đại gia sau cuối vẫn chỉ có người trong cuộc mới tỏ. Thay vì lên tiếng xác nhận, "Nữ vương nội y" lại san sẻ những dòng tâm ý sâu xa, chất chứa nhiều tâm cảnh như một cách "sa thải" quá khứ vui, ai oán với người cũ. Có lẽ, vì quá tình nghĩa mà Ngọc Trinh đã rất đau đớn và khó khăn ưng ý sự thực bản thân mình bị phản nghịch. Tuy nhiên, không còn là một Ngọc Trinh ngu ngơ, "sống dựa" vào tình ái, Ngọc Trinh bữa nay đã tự tin phát ngôn rằng cô không sợ ế và ở một bản thân mình vì đã có đủ sự chủ quyền về kinh tế.

Ngọc Trinh có thể vì người bản thân mình yêu mà chấp thuận làm cho đa số. Nhưng, tuổi thanh xuân của người con gái cũng có hạn, việc tiếp diễn hy sinh để gắn bó với người "chỉ tới rồi đi" dường như đã vượt lên sức nhẫn nhịn của chân dài sinh năm 1987. Chuyện "đứt gánh" với người tình đại gia thực sự là cú sốc làm cho Ngọc Trinh rơi vào hụt hẫng. Song, cũng chính nỗi đau vì tình ấy mà Ngọc Trinh mở mắt và thôi mơ về đại gia để nâng niu phiên bản thân mình phổ thông hơn. Sau phổ thông sóng gió, đại chúng càng đồng cảm hơn với Ngọc Trinh và mong cô sớm tìm được nửa kia xứng đáng và hạnh phúc.

Sau cú sốc ái tình với đại gia, Ngọc Trinh cố gắng "buông bỏ" mọi thứ để yêu bạn dạng thân bản thân mình hơn

"Nữ hoàng dao kéo" Phi Thanh Vân - Tuyến phố tình ngang trái đến bờ bến hạnh phúc

Chiến thắng trong showbiz Việt và công việc kinh doanh nhưng Phi Thanh Vân khá lận đận trong đường tơ duyên.

Phi Thanh Vân từng có một cuộc hôn nhân với người chồng Tây hơn cô 15 tuổi. Anh đã có một đời hoàng hậu và con riêng. Tuy nhiên, Phi Thanh Vân vẫn chấp nhận điều đó, cô từng coi con anh như con chính mình và không ít lần lên báo san sẻ về tình cảm dành cho nhị con riêng của chồng. Như quần chúng phụ nữ khác, Phi Thanh Vân cũng khao khát có một đứa con chung với chồng. Tất nhiên, may mắn đó đã không tới, do quá say mê công nuối tiếc việc, Phi Thanh Vân đã phổ thông lần bị sảy thai. Mỗi lần như vậy, cô đau đớn như "chết đi sống lại", nhưng rồi, người đẹp lại tự yên ủi chính mình, nỗ lực mua nụ cười nơi khác để quên đi những khổ sở. Chuyện con cái không thành, cùng những dị đồng trong cuộc sống, chuyện làm ăn không dễ dàng, Phi Thanh Vân và chồng Tây chia tay trong sự tiếc nuối của người theo dõi cũng như không ít fan.

Sau thất bại của cuộc hôn nhân đầu, Phi Thanh Vân chuyển sang màu da khác. Cô khiến cho không ít người bất ngờ khi từ "da nâu" biến thành "cô nàng da trắng" tóc quà như búp bê. Người đẹp cũng đồng thời nhập cuộc buôn bán và đào tạo một số "gà" trẻ. Thời điểm này, Phi Thanh Vân gặp mặt không ít scandal, khi cô bị một vài trang mạng chê bai làn da trắng bằng những từ ngữ nặng vật nài, không chỉ vậy, cô còn bị một người thiếu phụ cáo giác là "người thứ ba". Dĩ nhiên, với bản lĩnh của chính mình, cuối cùng Phi Thanh Vân đã vượt qua rất nhiều.

Phi Thanh Vân và chồng cũ

Có thời gian, cô bị nghi vấn yêu chàng "phi công trẻ" Anthony Trần - thành viên của đội ngũ nhạc do Phi Thanh Vân đỡ đầu nhưng mau lẹ tan vỡ. Phi Thanh Vân từng chi 400 triệu để đầu tư cho "gà cưng" này, từ chàng thanh niên có vẻ ngoài chung, đen sạm anh đã có cuộc "lột xác" tuyệt vời thành một nóng boy trắng trẻo và nghiễm nhiên biến thành mẫu nam cho nhãn hàng mỹ phẩm của "Nữ vương dao kéo". Đương nhiên, sau một thời gian, mối quan hệ này dần chìm vào quên béng và tạp chí không còn nhắc đến anh chàng này nữa.

Một thời điểm sau, Phi Thanh Vân công khai chuyện ái tình của cô với "phi công trẻ" Bảo Duy. Dù ít tuổi hơn nhưng Bảo Duy rất yêu và nắm bắt Phi Thanh Vân, cô thậm chí còn được anh dẫn về công bố gia đình. Khác biệt thay, cả nhà Bảo Duy đều là fan của "Nữ vương dao kéo". Tất nhiên, ngay sau đó, dư luận đã khẳng định bạn trai của Phi Thanh Vân từng có mái nhà và nhị con chứ chẳng hề là "trai tân" như cô tuyên bố trước đó. Đáp lại, Phi Thanh Vân cho nhân thức, cô ko phải thân mật đến chuyện dĩ vãng của bạn trai.

Sau đa dạng lần sảy thai cùng những biến cố trong cuộc thế, Phi Thanh Vân cùng mái ấm rất êm ấm khi biết tin cô có bầu lần nữa. Sau khi sinh con, "Nữ vương dao kéo" cũng đang lên kế hoạch sẽ kết duyên trong thời gian tới. Mặc dầu, chuyện tình ái của Phi Thanh Vân khiến cho không ít người buồn lòng bởi chồng cô chẳng phải độc thân, đương nhiên, người theo dõi lần này đã bao dong và rộng lượng hơn. Đa số người đã chúc mừng "da trắng" khi được lên chức mẹ và mong cô giữ mãi vui vẻ này.

Phi Thanh Vân công khai yêu "phi công trẻ" kém 2 tuổi

Mái nhà êm ấm của "Nữ vương dao kéo"

"Nữ hoàng nhạc dance" Thu Minh - Hành trình tới với vị trí "Bà hoàng" của đại gia

Đại chúng biết tới Thu Minh bởi sự nhiều người biết đến, phong lưu và vui vẻ mà cô đang có. Đương nhiên, ít khách hàng nào biết rằng, để có ngày hôm nay thì trước kia cô đã từng là người đàn bà long đong trong tuyến đường tình khi trải qua phổ thông mối tình sâu đậm lâu năm nhưng đều không thành.

Thu Minh quyến rũ và quyền lực của hiện nay

Dù từng thú kiếm được là 17 năm trải qua đến 4 mối tình, nhưng chỉ có tình yêu đầu kéo dài 8 năm với nhạc sĩ Hoài Sa là được Thu Minh công bố. Các mối tình còn lại với những người con trai sau này của Thu Minh đều không được công khai danh tính. Và trong bốn mối tình mà Thu Minh san sớt, có lẽ để lại tuyệt hảo sâu nặng với cô nhất vẫn là tình yêu dở dang với Hoài Sa.

Hoài Sa là mối ngọn ngành của Thu Minh khi cô 16 tuổi. Thế nhưng sau 8 năm yêu nhau thì cả 2 đã tuyến phố bạn nào nấy đi

Sau khi tuyên bố chia tay với Hoài Sa sau 8 năm yêu nhau ngọt ngào và mang trong chính mình nỗi mặc cảm, Thu Minh ưng ý mối tình thứ hai với người mà chỉ một thời điểm ngắn sau cô đã nhận thấy anh là kẻ linh tinh. Cô nhẫn nhịn người nam nhi đó chỉ vì nỗ lực để chứng minh rằng chính mình không sai khi bỏ mối ngọn nguồn. Thu Minh nỗ lực níu kéo, cố gắng kỳ vọng người con trai đào hoa đó thay đổi bằng sự tình thật của bản thân nhưng sau cuối mọi nỗ lực đều vô nghĩa. Sau cùng, sau 4 năm đau đớn, Thu Minh chấp nhận là người thua cuộc.

Với mối tình với chàng Việt kiều Mỹ, Thu Minh đã trải qua những ngày tháng đẹp nhất. Thu Minh đã tin cậy, rất cam kết tham gia những gì sẽ có được trong tầm tay nhưng rồi sau cuối lại chưa phải là bến đỗ ái tình cuối cùng. Nói bí quyết khác, Thu Minh không phải là một người hoàng hậu như anh hy vọng.

Sau gần 20 năm với 4 mối tình "vắt vai", Thu Minh đến nay đã tậu được bến đỗ an toàn của chính mình kế bên ông thị trấn là doanh gia người Hà Lan chiếm hữu khối tài sản lớn tưởng, phú quý. Kể từ khi gắn bó với "gấu trắng" (tên gọi quan tâm Thu Minh dành cho chồng) thì cuộc sống của nữ ca sĩ đã "dễ thở" hơn đầy đủ. Nhờ chồng, cô không còn nặng nhọc trong công tác: "Thú thật, trong khoảng ngày lấy chồng đến giờ, tôi thấy thanh thản hơn trong công tác. Tiếng hát cất lên cũng nữ tính, si mê và hưng phấn hơn vì công suất làm cho việc nhẹ lại, show bản thân thích mới kiếm được chứ chẳng phải ép bản thân "chạy" như lúc trước". Trải qua ngần ấy năm trắc trở tuyến đường tơ duyên, Thu Minh giờ đã là một trong những mỹ nhân thắng lợi cả về tương lai lẫn hạnh phúc mái ấm cùng chồng và đàn ông.

Trải qua 4 mối tình thì sau cuối Thu Minh đã tìm được bến đỗ hạnh phúc của đời bản thân. Chồng của cô bây giờ là thương gia Otto, người gốc Hà Lan rất giàu sang. Cả hai luôn quấn quýt bên nhau rất tình cảm


Có thể bạn quan tâm: cách làm sạch xoong nồi
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét