Hãi hùng với những căn phòng trọ bẩn thất kinh thất đảm kinh hồn của nữ sinh đại học

Con gái luôn ngăn nắp, gọn ghẽ và sạch sẽ? Điều đó có thể đúng khi bạn chạm mặt một cô nàng ăn mặc cute, phấn son là lượt ngoài trục đường phố nhưng chưa chắc khi về tới căn phòng trọ của cô nàng, những mỹ từ "gọn ghẽ, tinh khiết" đó vẫn còn.

Nhiều cư dân mạng đã từng phải khóc thét khi hàng loạt những bức ảnh về căn phòng trọ bẩn "không thốt nên lời" của nữ sinh viên đại học liên tục được san sẻ trên mạng phường hội.

Bởi vậy, các chàng trai, xin hãy chu đáo. Cô gái xinh như hoa bạn hứa hẹn hò có thể là chủ sở hữu của một trong những căn phòng bẩn nhất quả đất này.

04 tuần 2/2016, dân cư mạng Việt xốn xang với loạt ảnh về một căn phòng nữ sinh rườm rũ, lôi thôi tới mức không thể chấp chiếm được do chính chủ nhà trọ của những nữ sinh này chụp lại và đăng vận chuyển. 

Theo lời "tố" của chủ nhà trọ, thì hình thức, những cô gái này đều có vẻ ngoài xinh xắn, sang chảnh, sinh viên đại học, nhiều lần đi bar club. Phòng này được các cô gái thuê 3 tháng, nhưng cách đây không lâu đã xin chuyển đi. Trước khi đi, các cô nàng đã để lại cảnh tượng "hãi hùng" này. 

2 tháng sau đó, vào khoảng 4/2016, một người mua giấu tên đã đăng chuyển vận những bức ảnh này trên một fanpage rất nhiều người biết đến. Anh chàng này tỏ bày phản ứng khi "5 năm sinh viên chưa thấy một thanh niên nào là con gái mà ở bẩn tới thế". 

Trong ảnh, có thể thấy một căn phòng rất lộn xộn, quần áo bẩn vứt lung tung trên giường, thùng rác, chậu nước kèm với đồ ăn quăng ngay chung dưới sàn. 

Bát đũa ăn hoàn thành không rửa làm cho ruồi nhặng bu đầy.

Khu vực bếp bừa bộn, bít tất quăng cả lên thành tủ.

Đồ vật đơn độc tự nhất trong phòng có nhẽ là những đôi giày cao gót được xếp gọn nhẹ. 

Một bức tranh phòng trọ bừa bộn khác cũng được san sẻ trên mạng phố hội. Dựa trên số chai lọ mỹ phẩm, dưỡng da, có thể thấy chắc chắn đây cũng là phòng của một cô gái. 

Cảnh tượng dơ bẩn tới mức khó khăn tin dưới đây cam kết sẽ khiến cho phổ biến người bị sốc khi nhân thức đó là căn phòng của một cô nữ sinh đẹp tươi người China.

Khu vực được khoanh đỏ chính là mạng nhện. Khó có thể mường tưởng được nhện cũng có thể kết được một cái mạng nhện dài tương tự trong căn phòng vẫn đang có người sống.

.

Thức uống thừa được treo trang trọng trên cánh cửa.

Bồn cầu cáu bẩn tới không khách hàng nào dám ngồi.


Xem thêm: cách làm sạch nồi bị cháy đen
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét