Huyền thoại biển xanh tập 1: Jeon Ji Hyun bị Lee Min Ho tống tham gia trại giam

Huyền thoại đại dương xanh (Legend of The Blue Sea) - bộ phim "nóng" nhất màn ảnh Hàn nửa cuối năm 2016 - đã chính thức mở bán người theo dõi. Ngay trong khoảng tập phim đầu tiên, công trình đã mang tới cho người xem thiếu gì bất thần thu hút. Một trong số đó là màn gặp gỡ hài hước giữa nàng tiên cá Shim Thông thường (Jeon Ji Hyun) và anh chàng Heo Joon Jae (Lee Min Ho). Bởi sự xuất hiện kì khôi của Shim Chung mà Joon Jae đã được phen hốt hoảng tới té ngã. Thậm chí, anh còn bị cô nàng tung cước đá cho vài phát. Trước tình hình này, Joon Jae đành gọi cảnh sát đến bắt Shim Tầm thường. Vậy là vừa gạnh thăm trái đất nhân loại chưa lâu, nàng tiên cá xấu số đã bị bắt giam.

Mặc dầu bị bắt đi song Shim Tầm thường lại không phải mảy may ân cần. Trên phố, cô đã vô cùng phấn khích khi nhận ra cảnh quan xung quanh. Thái độ không giống bạn nào của cô làm cho hai vị cảnh sát đi cùng hết sức hoang mang. Đến nơi, Shim Phổ biến tiếp tục khiến cho dân chúng phát hoảng bởi những hành động quái đản của bản thân mình. Cô miệt mài đùa chơi với những thứ xa lạ trước mắt. Thậm chí, Shim Chung còn công bình chĩa súng về phía các cảnh sát. Màn đại náo "xứ người" của cô đã làm sở cảnh sát địa phương rối tung. 

Ngay lúc Shim Phổ biến bị tống giam, Joon Jae đã kịp thời hình thành để giải cứu cho cô nàng. Vì chẳng thể thuyết phục cảnh sát nên anh đành sử dụng thuật thôi miên khiến cho ông ấy tin rằng, Shim Bình thường chính là hiền thê của anh. Họ cần phải nhanh chóng ra khỏi đây để làm đám cưới. Thế là viên cảnh sát đã răm rắp nghe theo mà thả Shim Thông thường. 

Sau khi chiến thắng giải cứu cho nàng tiên cá, Joon Jae đã dẫn cô đến trọng tâm thương nghiệp để mua sắm. Hàng loạt chuyện dở khóc dở cười đã xảy ra làm cho Joon Jae vừa ngạc nhiên vừa xấu hổ. Dù vậy, anh vẫn cố gắng tỏ ra kiên nhẫn với cô nàng lạ lùng này. 

Liệu sau cuộc gặp mặt định mệnh, câu chuyện giữa Joon Jae và nàng tiên cá Shim Tầm thường sẽ tiếp tục tình tiết ra sao? Câu giải đáp sẽ được tiết lộ trong tập 2 Huyền thoại đại dương xanh, phát sóng vào khuya sớm 17/11 trên kênh SBS (Hàn Quốc). Bên cạnh, tập 1 của phim cũng sẽ được HTV2 phát lại với phiên bản phụ đề tiếng Việt chất lượng tốt trên trang chiếu phim trực tuyến của kênh vào sáng nay. 


Xem nhiều hơn: cách xử lý nồi bị cháy đen
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét