Khẩu vị thưởng thức dân dã của Tân Tổng thống Hoa Kỳ 2016

Hồ hết dân chúng chỉ nhân thức đến Donald Trump với khối của nả lớn tưởng, những phát ngôn gây sốc hay những cuộc thi dung nhan danh giá,… nhưng ít bạn nào nhân thức tới thực đơn rất giản dị mà vị Tân Tổng thống Hoa Kỳ thường hay dùng hàng ngày.

Đối với Donald Trump, trái cây phải luôn phải được nấu chín kỹ, thậm chí chín quá mức giới hạn của các đầu bếp – một kiểu thưởng thức đồ ăn khác thường. Tất nhiên, đồ ăn không khiến cho nên một vị Tổng thống nhưng nếu nhân loại bạn biểu hiện qua đồ ăn bạn hay dùng thì Donald Trump có vẻ đã vượt qua những giới hạn để phát hành sự kỳ lạ.

1. Đồ ăn với tốc độ cao

Tân Tổng thống là một người cuồng đồ ăn với tốc độ cao. Và món ăn với tốc độ cao ông ưa chuộng nhất là bánh sandwich cá phi lê. Một nguồn tin cho hay, trong chiến dịch tranh cử của bản thân, Donald Trump sử dụng món ăn ở những khu chợ ăn với tốc độ cao phổ biến hơn bất cứ nhà hàng nào khác của ông.

Phổ biến người cho rằng đây chỉ là một chiêu trò xây đắp hình tượng dân dã của Donald Trump nhưng thực tế người ta nhận thấy ông Trump đã thích đồ ăn với tốc độ cao từ trước và trong khi chạy đua vào Nhà trắng. Khoai tây và humberger cũng là món ăn ông lựa chọn để ăn mừng khi vươn lên thành ứng viên Tổng thống trong Đảng Cộng hòa.  

Một trong những nguyên nhân khiến cho vị tân Tổng thống yêu thích đồ ăn với tốc độ cao là bởi vì ông cảm thấy nhà hàng tinh khiết. Một nguồn tin cho hay, Donald Trum là một người tinh khiết, ông khá ác nghiệt cảm với vi trùng và những cái bắt tay. Donald Trump nghĩ những nhà hàng ăn nhanh luôn sạch sẽ bởi “một chiếc humberger tồi tệ sẽ phá hủy cả nhãn hiệu”.

Donald Trump với một xô gà cừu trên chuyên phi cơ.

2. Làm thịt bò bít tết nấu kỹ

Theo chia sớt của một quản gia nhà ông Trump, vị Tổng thống này thường dùng đồ có phổ quát tinh bột như khoai tây, mì ống hay làm thịt bò cho bữa tối. Và nhân tố đặc biệt ở đây là ông Trump luôn yêu cầu món giết mổ bò của chính mình phải được nấu thật kỹ (tới mức cứng như đá).

3. Giết mổ xông khói và trứng chín kỹ

Một bữa sáng tuyệt vời đối với Donald Trump bao gồm giết mổ xông khói chín vừa và trứng rán chín đều cả hai mặt.

4. Món Taco

Đây là món ăn cũng được vị chủ sở hữu Nhà Trắng khoe trên khắp mạng thị trấn hội. Đối với ông, vị ngon tuyệt vời của Taco là ở Trump Towel Grill (dĩ nhiên rồi).  

5. Thực phẩm xiên que

Trong một hội chợ tại bang Lowa, người ta kiếm được thấy Donald Trump đã vô cùng hài lòng và yêu thích khi thưởng thức món giết thịt lợn xiên que. Sau khi bức ảnh được tung ra, phổ biến người cho biết Donald Trump không thích đụng tay tham gia trái cây.

6. Đồ ăn vặt

Ít khách hàng nào biết rằng, vị Tổng thống 70 tuổi này lại chuộng bánh quy và món kem vị vanilla cherry. Ông cũng thích dùng nước ngọt khi sử dụng bữa chứ không thích các chất cồn.


Có thể bạn quan tâm: cách làm sạch xoong nồi
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét