Không tranh cãi gì nữa, đây chính là loại chăn làm cho mưa gió trên thị trường thu đông năm nay

Trong số các loại chăn cho mùa đông, chăn lông chiên vẫn luôn chiếm được đa dạng sự ưu ái từ các gia đình nhờ sự dễ ợt và ấm áp.

Chăn lông chiên là loại chăn gồm có 3 lớp: một mặt là băng lông mịn, ở giữa là lớp bông dày và ấm, mặt còn lại là lông cừu tự nhiên hoặc tổng thích hợp. Chăn có đặc điểm là nhẹ và cách thức nhiệt tốt, đắp sẽ ôm vào người ngay nên sẽ tức thời mang đến cảm giác rét mướt và dễ chịu cho khách hàng. Bởi vậy, loại chăn này rất thích hợp để đắp trong những ngày rét đậm, rét hại hoặc những đợt rét buốt kéo dài của thời tiết mùa đông miền Bắc.

Chăn lông chiên rất đa dạng về màu sắc và kích cỡ nhưng có nhì loại chăn lông rán thông thường là chăn lông rán thiên nhiên và chăn lông chiên tổng hợp. Tùy vào chất liệu và căn do mà giá của loại chăn này rất đa dạng.

Chăn lông rán màu tối đơn sắc

Chăn lông chiên kẻ sọc caro

Chăn lông rán rộng rãi màu

Chăn lông cừu thiên nhiên được làm trong khoảng lông chiên thật 100% và thường được nhập khẩu từ Nga hoặc Úc. Theo một nguồn tin tức, dù rằng đắp rất ấm, không bị biến dạng, dồn lông, vón cục...và độ bền đến hơn chục năm nhưng chăn lông cừu tự nhiên khá khó bảo quản, và yên cầu cần giặt khô, chi phí cao.

Chăn lông rán tổng phù hợp được làm cho từ nhiều chất liệu khác biệt để sản xuất loại lông có thuộc tính đông đảo lông rán và thường được nhập cảng từ Nhật và Hàn. Được nhân thức, mặc dầu không được như chăn lông cừu thiên nhiên, nhưng loại chăn lông cừu này chất lượng cũng khá tốt, ngoài ra, các vấn đề kiện về bảo quản, giặt là không khắt khe như chăn lông chiên tự nhiên.

Giặt chăn lông rán cần chú ý một số nhân tố sau để chăn không bị vón cục và bền hơn:

- Dùng nước giặt bỏ ra riêng cho chăn lông cừu. Vì chăn được đóng gói từ ​​lông cừu, bởi vậy bạn nên sử dụng chất tẩy rửa không có chất kiềm cho giặt chăn, không chứa các hóa chất ion cao hoặc bột giặt tính gột rửa mạnh.

- Không vò thẳng thừng chăn lông cừu.

- Sử dụng chậu to hoặc bồn tắm để giặt chăn lông rán.

- Tuyệt đối không giặt chăn lông rán bằng nước lạnh.

Nếu như có điều kiện, bạn nên giặt khô hoặc giặt bằng máy giặt (chọn cơ chế giặt chăn nữ tính và nước ấm khoảng 35-40 độ C) để tiết kiệm thời gian và công phu.


Xem tại: cách làm sạch nồi bị cháy đen
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét