Không tranh biện gì nữa, đây chính là loại chăn khiến cho mưa gió trên thị trường thu đông năm nay

Trong số các loại chăn cho mùa đông, chăn lông cừu vẫn luôn chiếm được phổ biến sự ưu ái từ các mái ấm nhờ sự dễ dàng và rét mướt.

Chăn lông rán là loại chăn gồm có 3 lớp: một mặt là băng lông mịn, ở giữa là lớp bông dày và ấm, mặt còn lại là lông rán thiên nhiên hoặc tổng phù hợp. Chăn có đặc điểm là nhẹ và cách thức nhiệt tốt, đắp sẽ ôm ấp tham gia người ngay nên sẽ tức tốc mang lại cảm giác rét mướt và dễ chịu cho người mua. Do vậy, loại chăn này rất thích hợp để đắp trong những ngày rét đậm, rét hại hoặc những đợt rét buốt kéo dài của thời tiết mùa đông miền Bắc.

Chăn lông chiên rất đa dạng về màu sắc và kích cỡ nhưng có nhị loại chăn lông rán bình thường là chăn lông rán thiên nhiên và chăn lông rán tổng phù hợp. Tùy vào nguyên liệu và căn nguyên mà giá của loại chăn này rất đa dạng.

Chăn lông cừu màu tối đơn sắc

Chăn lông cừu kẻ sọc caro

Chăn lông cừu phổ thông màu

Chăn lông rán thiên nhiên được làm từ lông rán thật 100% và thường được nhập khẩu từ Nga hoặc Úc. Theo một nguồn tin tức, dù rằng đắp rất ấm, không bị biến dạng, dồn lông, vón cục...và độ bền đến hơn chục năm nhưng chăn lông rán thiên nhiên khá không dễ dàng bảo quản, và yên cầu cần giặt khô, tầm giá cao.

Chăn lông cừu tổng thích hợp được làm cho trong khoảng rộng rãi nguyên liệu không giống nhau để phát hành loại lông có thuộc tính toàn bộ lông rán và thường được nhập cảng từ Nhật và Hàn. Được nhân thức, mặc dầu không được như chăn lông chiên thiên nhiên, nhưng loại chăn lông cừu này chất lượng cũng khá tốt, không những thế, các nhân tố kiện về bảo quản, giặt là không khó tính như chăn lông chiên thiên nhiên.

Giặt chăn lông chiên cần lưu ý một vài vấn đề sau để chăn không bị vón cục và bền hơn:

- Dùng nước giặt bỏ ra riêng cho chăn lông rán. Vì chăn được sản xuất từ ​​lông cừu, vì vậy bạn nên dùng chất gột rửa không có chất kiềm cho giặt chăn, không chứa các hóa chất ion cao hoặc bột giặt tính tẩy rửa mạnh.

- Không vò mạnh tay chăn lông cừu.

- Dùng chậu to hoặc bồn tắm để giặt chăn lông chiên.

- Tuyệt đối không giặt chăn lông chiên bằng nước lạnh.

Giả dụ có nhân tố kiện, bạn nên giặt khô hoặc giặt sử dụng máy giặt (lựa chọn cơ chế giặt chăn nhẹ nhàng và nước ấm khoảng 35-40 độ C) để tiết kiệm thời điểm và công tích.


Xem thêm: cáchlàm sạch đáy nồi bị cháy
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét