Đặt bàn giảm giá tại TukTuk Thai Bistro - Lê Thánh Tôn | tableNow.Việt Nam | Đặt bàn và hưởng khuyến mại, giảm giá tại các nhà hàng ngon | tableNow.vn

Giới thiệu

Nhắc đến ẩm thực Thái Lan – một trong những nền ẩm thực đặc sắc hàng đầu của Đông Nam Á, phổ thông thực khách sành ăn chắc chắn chẳng thể quên được hương vị kỳ thú từ sự cấu kết của phổ quát loại hương vị chua, cay, mặn, ngọt, của các loại thảo mộc với thực phẩm tươi chỉ có tại xứ sở này. TukTuk Thái Bistro là nhà hàng Thái có kiến tạo thanh lịch và văn minh với môi trường gồm 3 tầng phổ thông, có khu vực ngoài trời với không gian mở cùng một loạt các món ăn Thái có thể kích thích khẩu vị của thực khách.

Ẩm thực Thái Lan là vong hồn của nhà hàng, đa số những gì mà nhiệt huyết người đầu bếp muốn gửi gắm đến đối tượng mua hàng của họ. Ấy bởi vậy mà những món ăn lạ mắt ở nhà hàng không khỏi làm dậy lên trí tò mò và ham muốn được thưởng thức của những bạn nào biết tới nhà hàng. TukTuk Thái Bistro có menu đa dạng và phú quý các món Thái như Yam Hoi Kraeng, Tuk Tuk’s Laab Pla Chon Thord, Khao Pad Tom Yam, cơm cừu Tom Yam… cùng các món salad tươi ngon và các loại sốt ăn kèm hấp dẫn.


Có thể bạn quan tâm: cách cọ nhọ nồi
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét