Camera quay len và 3 cách phát hiện bị quay lén

Quay lén, Bạn cần nhân thức nhân tố nhận thấy bị Quay lén hay không vì nó ảnh hưởng đến sự tây riêng của mỗi người. Vài phút sơ suất k lưu ý có thể bị người khác quay lén ảnh hưởng rất lớn đến danh dự của phiên bản thân bạn. Vụ việc hàng trăm sao Hollywood lộ ảnh nóng mới đây là một Chẳng hạn điển hình của việc bị quay lén. Có khi họ lộ ảnh nóng một phần do bị "quay lén" mà không hay biết.

Ở bài viết này tôi tổng hợp kinh nghiệm để người mua dự phòng, sau này khi nào cần thì cứ lôi ra vận dụng.

Bạn linh cảm bản thân mình bị theo dõi? Ngoài ra có thể bạn chỉ muốn bảo kê sự riêng tư của mình một cách tuyệt đối? Sau đây là vài phương pháp để phát xuất hiện những chiếc camera quay lén.

Cách 1 - Dùng tai, mắt

Camera có thể được giấu bí mật, nhưng ống kính thì chẳng thể giấu hoàn toàn mà chỉ có thể nghi trang. Hãy mở màn những nơi đáng nghi hoặc nhất như phòng tắm, phòng ngủ hoặc những nơi lưu giữ những món đồ trị giá, khác lạ.

586_3-cach-phat-hien-camera-quay-len-4

Hãy kiểm tra từng ngỏng ngách trong căn phòng của bạn, từ lọ hoa, các bức chụp treo trên tường tới những khu vực bất thường khác, bóng đèn, gương. Tậu cả dưới các tấm rèm cửa, giá sách.

20150901-phat-hien-camera-quay-len-bed-room


Lắng nghe từng tiếng động bé xíu. Hãy để căn phòng hoàn toàn yên tĩnh, sau đó lắng tai thật kỹ. Phổ thông loại camera nhỏ nhắn, nhạy thường phát ra tiếng xào xạc hoặc những tiếng click khi chúng hoạt động.

926605

Bình thường, camera quay lén hay được giấu trong các cuốn sách, máy báo cháy, cây cảnh trên bàn, trong nhà, hộp giấy ăn, thú nhồi bông và các công tắc điện.

Ngoài ra, hãy kiểm tra xem camera có thể được giấu ở những nơi ít nghi ngại hơn như túi, ví, hộp đựng DVD, vũ trang lọc không khí, mắt kính, đèn lava, các nút hoặc tuốc nơ vít.

Hãy mua những lỗ nhỏ, có thể không lớn hơn chữ "o", chúng có thể nằm đâu đó đối diện với căn phòng. Chú ý những tấm gương có vẻ không có nguyên do gì để treo ở đó. Cũng có thể camera không thể ở chỗ đó, nhưng bạn vẫn nên chú ý.

1434365893-thiet-bi-quay-len2

Tại các nơi công cộng, camera quay lén thường được đặt trong các mái vòm, đặc biệt những mái bé. Hình như, camera công cộng thường nằm sau những tấm chắn kiểm soát an ninh.

Cách 2 - Dùng bóng tối

926621


Tắt hết đèn và nhìn quanh quéo xem có sinh ra bóng đèn LED nhỏ bé màu xanh hoặc đỏ nào không. Một số micro thường có đèn khi bật lên, và ví như kẻ lắp đặt nó không chu đáo, họ có thể không vô hiệu tác dụng này. Dường như, khi đèn đã tắt, hãy để ý kỹ tín hiệu đèn nháy và kiểm tra cẩn thận phần nhiều các gương. Ảnh minh họa bên trên: có camera quay lén ở góc bức ảnh

Phương pháp 3 - Sử dụng giải pháp kỹ thuật

safe_image-21

Mua vũ trang dò camera không dây và quét khắp căn phòng đáng ngờ vực.

926629

Sử dụng máy tính bảng

Thi hành cuộc gọi và sau đó quét máy tính bảng bao quanh nơi đáng nghi ngờ. Laptop sẽ có tiếng ồn loẹt xoẹt gần những vật phẩm phát ra từ trường. Ko phải số đông các điện thoại đều có thể làm cho việc này, nhưng ví như chiếc máy tính bảng của bạn phát ra tiếng ồn loẹt xoẹt khi đặt gần loa hoặc khi có cuộc gọi chuẩn bị tới, tức là laptop của bạn có thể dùng để dò camera.

Mẹo gầy

Camera có dây thường được sử dụng trong các công ty, công ty để ngăn phòng ngừa các vụ tội tình. Loại camera này có thể gắn kết với một trang bị ghi hoặc màn hình TV.

Camera không dây hoạt động với bộ chuyển phát không dây và thường to hơn một chút vì chúng chứa cả bộ chuyển phát không dây. Loại camera này hoạt động bằng pin và có thể chuyển phát đến một thiết bị ghi trong vòng 200 feet (60,96 mét). Đây là loại camera khá tầm thường cho mục đích theo dõi cá nhân.

Tôi sưu tầm từ trang VnReview.


Xem thêm: cách làm sạch nồi nhôm bị đen
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét