Sadec Quán - Hủ Tiếu (hủ tíu) & Bánh Tằm | DeliveryNow - Giao đồ ăn, hàng điểm tâm, thức ăn tận nơi

Mang một chút tâm hồn ẩm thực Sadec tới với loài người Sài Gòn. Sadec Quán là store rất được các tín đồ thưởng thức tại Sài Gòn mến mộ. Hi hữu thấy có quán bán đủ loại hủ tíu và bánh tằm Sa Đéc ngon và lịch sự như quán này nè. 

Cùng DeliveryNow điểm qua những món ăn ngon của quán nha!

Tô hủ tíu Sa Đéc với nước súp trong, sợi bánh trắng, điểm vài miếng giết thịt, tim, gan, lòng heo, có khi tôm, giết thịt ăn hiếp bằm, tất nhiên hẹ, xà lách, hành, chanh ớt,... bốc mùi thơm lừng, ngay phút đầu gợi cho quang khách một bữa ăn ngon miệng.

Bánh tằm Sa Đéc

Bánh tằm Sadec với sợi bánh tằm to mềm, tị nạnh cắt nhuyễn, xíu mại, rau sống, khác lạ là nước cốt dừa béo ngọt bên trên. Chất liệu cần thiết nhất của món này chính là sợi bánh tằm vừa mềm vừa dai. Để có sợi bánh tằm như thế người miền Tây đã tạo ra công thức pha bột của riêng chính mình. Sợi bánh tằm nhìn thì giống sợi bún nhưng khác ở phương pháp đóng chai là sợi bún được khiến chín bằng nồi nước sôi, còn sợi bánh tằm được khiến chín bằng hấp phương pháp thủy. Trong khi hàm lượng bột gạo để khiến bánh tằm phổ thông hơn trong bún, vì trong bún còn có cả bột năng và bột lọc nữa.

Bên cạnh hủ tíu nước, hủ tíu Sa Đéc còn nhiều người biết đến bởi hủ tíu khô với món nước sốt đặc biệt của người đóng chai ra nó. Một tô (dĩa) hủ tiếu khô với bánh hủ tíu đã trụng dai dai mà không lền, điểm theo một vài miếng giết, gan, rưới vào nước sốt chua chua, ngọt ngọt, rắc thêm một ít các con phố, giá... và bên cạnh là chén nước súp bốc khói thì không gì ngon bằng.

Hủ tiếu bò viên

Hủ tiếu bò lát

Phở Sadec

Ngoài những menu chính ra thì Sadec Quán cũng cũng cấp những bánh kẹo thức ăn như: Sting, Revive, Pepsi... Đặc biệt là một dĩa bánh flan thơm ngon béo béo khó khăn mà cưỡng lại được.

Bánh Flan

Chẹp chẹp! Còn chần chừ gì nữa mà không thưởng thức âm thực dân dã mang hồn của Sadec.

Gọi ngay 19002042 hoặc qua tuyến đường link: https://www.deliverynow.vn/ho-chi-minh/sadec-quan-hu-tieu-banh-tam để xem thêm menu để order online và sẽ được giao hàng tận nơi nhé!


Xem tại: cách làm sạch xoong nồi bị cháy
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét