Bà mẹ đổ giấm tham gia cuộn giấy vệ sinh và công dụng bất ngờ được tiết lộ

Giấm không chỉ là loại gia vị cần thiết trong chế biến nấu bếp mà nó còn có đa dạng chức năng tuyệt vời hơn thế nữa. Nó được xem là một dung dịch tẩy rửa, loại bỏ mùi hôi, làm sạch sẽ đồ đạc, diệt ruồi, diệt cỏ cực hiệu quả.

Để tận dụng triệt để giấm trong việc lau chùi, khiến cho tinh khiết đồ dùng trong mái ấm, dưới đây là một mẹo bé nhỏ các mẹ nên nhân thức. Chỉ cần dùng giấm và giấy vệ sinh – nhì trang bị dễ chơi và dễ kiếm – bạn sẽ một công thức lau chùi vừa dành dụm thời điểm, tiền bạc vừa khiến mọi vi khuẩn, nấm mốc trên bàn bếp, bàn làm việc… bặt tăm.

Công cụ

- Cuộn giấy vệ sinh

- Hộp nhựa có nắp đậy

- Giấm

Chấp hành

Bước 1: Bạn nhét cuộn giấy vệ sinh vào trong hộp nhựa. Lưu ý, bạn nên tậu giấy vệ sinh loại tốt thì mới có hiệu quả.

Bước 2: Bạn hòa tan giấm với nước trắng (tỉ lệ tương đồng). Sau đó đổ dung dịch lên cuộn giấy vệ sinh, đảm bảo cuộn giấy vệ sinh thấm ướt đều

Bước 3: Bạn lỏng lẻo lôi bỏ phần lõi cuộn giấy ra

Bước 4: Đóng nắp hộp lại và để như vậy khoảng 30 phút.

Mỗi khi cần lau chùi gì bạn chỉ cần xé một ít miếng giấy vệ xuất hiện rồi lại đậy nắp vào.

Với hình thức này, đảm bảo bạn sẽ kiếm được thấy việc lau chùi, thu dọn trở nên dễ chơi hơn hầu hết. Đặc biệt, bạn có thể dùng mẹo này trong việc vệ sinh, diệt trùng thớt gỗ. Các nhân tố trong giấm sẽ giết chết các vi khuẩn ẩn nấp trên thớt gỗ.


Đọc thêm: cách làm sạch xoong nồi
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét