Kỳ lạ em bé nhỏ hình thành với chỏm tóc trắng trên trán

Chị Brianna Worthy, 23 tuổi, ở Ridgeland, Nam Carolina, Hoa Kỳ và con gái 18 tháng tuổi MilliAnna làm công chúng ngạc nhiên khi cả 2 đều hình thành với vệt tóc trắng bất thường phía trên trán.

Hai mẹ con với mái tóc khác biệt.

Được biết, hiện tượng này là một dạng di truyền cực hi hữu gọi là poliosis. Nó dẫn tới hiện trạng thiếu hoặc không có sắc tố ở tóc, chân mày, lông nheo làm cho tóc hoặc lông bị bạc trắng hoặc trắng thành mảng.

Nhỏ tuổi MilliAnna là thế hệ thứ tư trong gia đình chạm chán trạng thái này. Bà ngoại của em là Jennifer, 41 tuổi và bà cụ ngoại Jaonne, 59 tuổi đều có chỏm tóc trắng trên trán khác biệt.

Gầy MilliAnna là thế hệ tứ 4 trong mái ấm có chỏm tóc trắng.

Chị Brianna san sẻ: "Chúng tôi không nhân thức các đời trước trong gia đình có giống chúng tôi không vì bà ngoại tôi được nhận nuôi từ nhỏ nhắn và từ đó đến nay không gặp mái nhà ruột của mình.

Tôi đã từng hy vọng nhỏ bé MilliAnna giống bản thân mình và sự thực tôi vui vẻ khi chào đời bé đặt lên ngực tôi với chỏm tóc trắng cute".

Chỏm tóc trắng trên trán bé MilliAnna


Tham khảo thêm: cách làm sạch xoong nồi
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét