Sau bao đau buồn, Vân Trang cũng có được vui vẻ nhỏ nhắn thế này

Những tập cuối cùng của phim truyền hình Dòng nhớ sau cuối cũng được phát sóng. Trong bộ dạng của một người đàn bà điên dại, Thà (Vân Trang) chỉ dám lặng lẽ niềm nở con trai bản thân mình từ xa còn Nghĩa (Hoàng Tây) vì không nhân thức chuyện ân oán quá khứ nên lúc nào cũng xua đuổi miệt thị mẹ ruột. Khi Nghĩa bị đối phương là gã đại trượng phu âm mưu Hải (Thành Đạt) cho người đâm trọng thương, chính Thà đã đưa con tham gia bệnh viện và truyền máu cho cậu. Ân (Hoàng Anh) tình cờ nhận ra bóng vía của người ơn đã cứu con chính mình giống Thà nên nghi rằng cô không còn điên dại nữa.

Một lần về thăm chiêu tập mẹ, Ân vô tình gặp Thà ở đó, bấy giờ Thà có cố giả điên dại cũng chẳng thể lừa được Ân. Thà cực khổ nhớ lại những buồn bã đời chính mình và cho nhân thức cô quyết định giả điên để được kề cận con mà không tác động tới êm ấm gia đình Ân. Thà xin Ân giữ kín chuyện này để cô được ở gần con trai.

Thà đưa Ân số vàng để dành trong 18 năm để trao cho con trai họ, đúng lúc này Nghĩa thấy thân phụ bản thân mình và Thà ôm nhau khóc. Cậu tức giận khi nghĩ phụ thân mình mang quà cho mụ điên ngày nào cũng neo ghe trước bến sông nhà mình. Nghĩa quát mắng Thà làm cho Ân thêm đau lòng và bất tỉnh ngút ngay sau đó. Thấy vậy, Nghĩa lập cập xua đuổi Thà và một chính mình dìu phụ thân lên nhà.

Nghĩa nghĩ là cha ngoại tình với Thà làm cho Hiền hậu và ông bà Út đau lòng tột cùng. Lúc hấp hối, Ân đã nói sự thực về Thà, mọi người kinh ngạc vì sự hy sinh thầm im của Thà bao xưa nay. Hình như đó, Nghĩa vẫn không hay nhân thức mà vẫn đi tậu người phụ nữ hại mái ấm mình để sỉ nhục và cấm Thà quay quay về.

Không cầm lòng vì thái độ của đứa con nuôi, Nhân từ cũng đành phải nói sự thật chính Thà là mẹ ruột của Nghĩa và những hy sinh của Thà xưa nay. Quá sốc, Nghĩa vội chạy đi tìm Thà nhưng đã không còn thấy người thiếu nữ điên nữa. Phụ vương tạ thế còn mẹ ruột bỏ đi, Nghĩa cực khổ và ân hận cực kì. Mỗi khi thanh nhàn, cậu đều cho ghe đi dọc sông rạch tìm kiếm mẹ ruột của mình.

Hạnh phúc đoàn viên tưởng chừng như thường còn chạm tới được thì thình lình một lần Nhân hậu và Nghĩa về thăm mộ Ân, họ bất thần thấy Thà ngồi đó. Nghĩa chạy đuổi theo Thà, hai người mẹ và một cậu đại trượng phu ngồi ấp ôm nhau khóc trong êm ấm sum họp. Phim khép lại với cái kết nhân văn khiến cho ấm lòng người xem.

Tiếp theo phim Dòng nhớ, đài THVL1 phát sóng bộ phim Lời nguyền của đạo diễn Nguyễn Xuân Hiệp. Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Văn Mỹ Lan, với bối cảnh Nam bộ từ 1950 - 1990 về cuộc đời đầy nước mắt của một cô hầu gái. Phim có sự nhập cuộc của các diễn viên Quỳnh Lam, Thủy Cúc, Mã Trung, Hoài An, Lê Vinh…


Xem tại: cáchlàm sạch đáy nồi bị cháy
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét