Tăng Thanh Hà lộ diện tại sự kiện giữa tin đồn mang bầu lần 2

Vừa qua, thông tin Tăng Thanh Hà mang bầu lần 2 đã được phổ biến người đồn đoán. Vốn là người kì quặc tiếng, lại đã rời xa showbiz nên "ngọc nữ" điện ảnh Việt vẫn im lặng và không báo cáo xác thực. Đương nhiên, theo một nguồn tin mà chúng tôi có được, mỹ nhân họ Tăng đang mang bầu lần thứ 2 ở thời kỳ giữa thai kỳ. Người này cũng mách nhỏ, Hà Tăng rất vui miệng vì con thứ 2 là một nhỏ bé gái.

Phần nhiều “ở ẩn” để tập trung cho công tác kinh doanh cũng như chăm sóc gia đình, song do mối quan hệ gắn bó lâu năm với cựu người mẫu - ca sĩ Minh Anh, Hà Tăng đã quyết định phá lệ để xuất hiện tại sự kiện của bầy đàn chị.

Hà Tăng hiện ra tại sự kiện giữa tin đồn mang bầu lần 2.

Người đẹp vui mắt hội ngộ những người bạn.

Dĩ nhiên cô rất khôn khéo chụp những shoot hình giấu bụng.

Cựu người mẫu Minh Anh (váy đen) quý phái bên Diva È Thu Hà phá cách.

Vừa về nước phương pháp đây ít ngày, Hà È cổ đã sắp xếp thời điểm để tới tầm thường vui với người đồng nghiệp thân thiện một thời.

Hiền thê ca sĩ Phạm Anh Khoa (ngoài cùng bên trái), ca sĩ Nguyệt Ánh (thứ 2 từ trái qua) và Hoa hậu Đàm Lưu Ly (ngoài cùng bên phải) đến chúc mừng Minh Anh.

Ca sĩ Cindy Thái Tài.

Thợ chụp ảnh Phạm Hoài Nam và diễn viên Lương Mạnh Hải cũng đến chung vui.

Minh Anh từng là cựu thành viên nhóm tứ ca Ngẫu Nhiên cùng Trương Ngọc Ánh, Trịnh Kim Chi và Thanh Uyên.

Đã rút khỏi làng giải trí để dồn vào một chỗ cho công tác kinh doanh, nay ở tuổi ngoài 40, Minh Anh vẫn khiến cho phổ biến người mến mộ khi dung nhan không thay đổi quá nhiều so với thời còn hoạt động nghệ thuật.

Cô đang có cuộc sống bình yên và mái ấm êm ấm tại Singapore.


Xem nhiều hơn: cách làm sạch xoong nồi bị cháy
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét