Vụ hoa hậu Phương Nga: Ông Cao Toàn Mỹ tố cáo người tung hợp ưng ý dục

Luật sư Vương Công Đức (người bảo vệ quyền và ích lợi hợp lí cho ông Cao Toàn Mỹ) cho nhân thức đương sự của bản thân đã gửi đơn tố giác về hành vi phát tán lên mạng internet các email với nội dung được cho là “hợp đồng tình dục” giữa ông Mỹ với hoa hậu Trương Biển Phương Nga. Yếu tố này khiến cho ảnh hưởng nghiêm trọng tới danh dự, nhân phẩm, uy tín của ông Mỹ và ảnh hưởng tới bản chất vụ án.

Ông Mỹ xác định, sau khi phiên xử xét xử vụ án ngày 21/9/2016 và được TAND TP HCM trả đại dương sơ khảo sát bổ sung, ông L.M.N đã tung thông tin mạo các email, tin nhắn của ông Mỹ gửi cho Nga lên internet. Ông Mỹ cho rằng các email được phát tán trên mạng không phải do mình viết.

Ông Đức cũng cho biết tại tổ chức dò hỏi, ông N từng khai rằng giữa tháng 4/2015, bạn trai của Trương Hồ Phương Nga tiếp xúc với ông và đưa ra yêu cầu muốn ông lên tổ chức thăm dò trình báo sự việc Nga có mối quan hệ tình cảm với ông Mỹ. Nhưng ông không đồng ý vì không biết mối quan hệ của Nga như thế nào.

Nga được dẫn đến Tòa trong phiên tòa gần đây

Sau đó, người con trai này nạt dọa, cưỡng ép ông khai báo những sự việc mà ông không nhân thức. Trạng sư Đức cũng cho nhân thức ông Mỹ sẵn sàng làm cho đơn bãi nại cho nhị bị cáo trong vụ án là Phương Nga và Nguyễn Đức Thùy Dung ví như họ trả lại tiền bởi ông Mỹ chỉ muốn đòi lại tiền của bản thân mình.

Theo ông Đức, sau phiên tòa sơ thẩm, cuộc sống của ông Mỹ có vài đảo lộn. Tập đoàn tác dụng sẽ dựa vào quy định để giải quyết vụ án, lời khai của phần nhiều các bên sẽ được luật pháp lưu ý.

Bên cạnh đó, luật sư Nguyễn Kiều Hưng (người kiểm soát an ninh quyền và lợi ích hợp lí của Nga) cho biết ông đã tham dự những buổi làm cho việc đầu tiên của công ty điều tra với Nga. Nga vẫn nghĩ rằng mình không có hành vi lường đảo chiếm hữu đoạt tài sản đối với ông Mỹ.

Lúc trước, trạng sư Hưng cũng đã gửi đơn, kiến nghị cơ quan chức năng làm rõ vài nội dung can dự đến diễn biến trong những tin tức hình thành trên mạng mà dư luận vẫn gọi là phù hợp đồng tình ái của Nga và ông Mỹ.

Theo đại dương sơ vụ án, Trương Biển Phương Nga (29 tuổi, hoa hậu người Việt tại Nga) và Nguyễn Đức Thùy Dung (27 tuổi, bạn của Nga) bị TAND TP.HCM đưa ra xét xử vì hành vi lừa đảo chiếm đoạt đoạt tài sản 16,5 tỷ đồng. Cáo trạng xác định Nga và Dung kiếm được tiền của ông Cao Toàn Mỹ để mua giúp nhà nhưng sau đó lại không tìm mà cũng không trả tiền.

Những email với nội dung được cho là "thích hợp tán thành dục" làm dư luận xôn xang từ thời điểm dài

Ngày 21/9/2016, TAND TP.HCM tạo dựng phiên tòa sơ thẩm. Nga và Dung đều phủ kiếm được cáo trạng, cho rằng số tiền 16,5 tỷ đồng là số tiền nằm trong hợp đồng tình cảm ký hợp đồng giữa ông Mỹ và Nga. Do phát sinh đa dạng cốt truyện mới nên Tòa quyết định tuyên trả hồ sơ để dò hỏi bổ sung. 


Xem nhiều hơn: cách chùi nồi bị khét
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét