Top 5 nhà hàng buffet ngon tại nơi nghỉ ngơi Thủ đô

Hà Nội vốn là nổi tiếng với phổ biến khách sạn quý phái và đẳng cấp. Dưới đây là top 5 vị trí ăn buffet tại nơi nghỉ ngơi Thủ đô ngon chiếm được rộng rãi sự yêu mến của đối tượng mua hàng


1. Tao Li – số 84 các con phố Nai lưng Nhân Tông, Thị xã Nhị Bà Trưng

Nằm ở tầng 2 của khách sạn Nikko trên con xã È Nhân Tông nhộn nhịp, nhà hàng Tao Li vốn luôn là một cái tên thân thuộc với những quang khách mê mẩn dimsum nói riêng và tân khách yêu ẩm thực nói phổ biến. Tao Li mang đậm phong cách kiến trúc Trung Hoa cổ xưa vừa hoa lệ mà vừa rất dị.

Menu nhà hàng bao gồm 60 món dimsum đặc sắc do chính tay các người nấu ăn đã có tới 20 năm trải nghiệm trong nghề cẩn thận nhào nặn và tạo hình. song song chất liệu dùng và quá trình đóng hộp luôn bảo đảm tuyệt đối các tiêu chí về an toàn vệ sinh thực phẩm.

Với các món ăn Dimsum tao nhã, cầu kì nhất cùng môi trường sang trọng và đẳng cấp đạt chuẩn 5* Tao Li cam đoan sẽ không làm cho bạn thuyệt vọng.

Top 5 nhà hàng buffet ngon tại khách sạn Hà Nội ảnh 1

Dimsum đa dạng với màu sắc cực thu hút

>>> Xem ngay chương trình ưu đãi khi ăn buffet tại khách sạn Thủ đô tại nhà hàng Tao Li

2. Nhà hàng La Brasserie – 84 È cổ Nhân Tông, quận Nhị Bà Trưng

Tọa lạc ngay tại tầng 1 của khách sạn Nikko, nhà hàng La Brasserie là một địa chỉ đầy xuất sắc, để bạn có thể dễ chịu hưởng thụ một bữa tiệc ngon miệng, với muôn nghìn các món đặc thù của nhì nền ẩm thực hàng đầu quả đât, trong một không gian phong cách và thanh lịch, xứng tầm chất lượng 5 sao.

Không chỉ phong lưu về chủng loại, chất lượng các món ăn cam kết luôn là sự ưu tiên bậc nhất tại La Brasserie. Xứng đáng với đẳng cấp nhà hàng quốc tế, nguồn nguyên liệu đầu vào của La Brasserie luôn phải bảo đảm các chỉ tiêu tuyển chọn lựa khắt khe và bảo quản cẩn thận nhất, nhằm mang đến cho quang khách những món ăn vừa thơm ngon, vừa bảo đảm tuyệt đối sức khỏe cho người mua.

Một số món được yêu mến nhất để bạn tìm hiểu như: Bánh cuốn trà xanh khiến trong khoảng bột gạo, Bánh Dorayaki Nhật Bản, Sashimi tươi ngon, Làm thịt bò nướng, Pizza, Tôm rồng dịch vụ tại bàn, Hải sản tươi ngon….

Top 5 nhà hàng buffet ngon tại khách sạn Hà Nội ảnh 2

Hải sản tươi ngon thu hút

>>> Xem ngay chương trình khuyến mãi thú vị tại nhà hàng La Brasserie

3. Buffet Sen Việt - Số 684 Minh Khai, phường Minh Khai, thị xã Nhị Bà Trưng

Chắt lọc những tinh hoa của ẩm thực Việt Nam và thế giới Buffet Sen Việt ở Sahul Hotel 684 Minh Khai đã thông minh nên một phong cách vừa lạ mắt vừa lẻ tẻ.

Đến với Sen Việt, bạn sẽ được thưởng thức một chuyến ngao du ẩm thực cực kì rực rỡ, từ hải sản tươi ngon tới đặc sản núi rừng và các món ngon nhiều người biết đến tới từ những nền văn hóa ẩm thực nổi tiếng khác trên quả đât. Từ món lẩu, nướng, đồ cừu đến món hấp … nhiều loại sơn hào hải vị đa dạng hẹn hứa hẹn sẽ mang tới cho khách khứa những phong vị tươi mới, và những trải nghiệm lôi cuốn chẳng thể nào quên.

Khác biệt nhất trong những điểm lạ mắt của Buffet Sen Việt là quầy hàng truyền thống với hàng chục món ăn thắm thiết phong vị Việt: nem cuốn, phở cuốn, bánh bột lọc, bánh gối, bánh đúc chấm mắm tôm, bún riêu cua, phở Hà Nội, bánh xèo… Tại đây, quang khách sẽ bắt gặp hình ảnh của những cô thôn nữ yêu kiều trong bộ bà ba giản dị và thuần khiết bên những mẹt bánh, mẹt bún đầy ăm ắp.

Top 5 nhà hàng buffet ngon tại khách sạn Hà Nội ảnh 3

Sashimi và sushi dễ nhìn

>>> Click ngay để xem chương trình giảm giá thú vị tại gia hàng Buffet Sen Việt

4. Nhà hàng Sky Bar Sahul Hotel - số 684, tuyến đường Minh Khai, quận Nhì Bà Trưng

Tọa lạc tại tầng 19 của khách sạn Sahul Hà Nội, Nhà hàng Sky Bar Sahul Hotel là điểm dừng chân mến mộ của phổ thông khách khứa Việt và cả khách nước ngoài khi ghẹ thăm thủ đô.

Trong môi trường sang trọng của phong cách châu Âu hiện đại, tân khách có thể vừa thưởng thức món lẩu châu Á đặc sắc như lẩu Thái cay, lẩu nấm Nhật Bạn dạng, lẩu hải sản bổ dưỡng…, vừa phóng tầm mắt ra ngắm nhìn dòng sông Hồng và toàn cảnh Thủ đô ồn ào dưới chân.

Không chỉ thế, Sky Bar Khách sạn Sahul còn đem tới cho khách khứa sự thư giản độc đáo với phòng karaoke trên cao, khiến nơi đây biến thành điểm chọn lựa lý tưởng cho những buổi chiêu đãi công ty, chạm chán mặt đối tượng mua hàng hay một nơi sinh nhật gia đình hấp dẫn.

Top 5 nhà hàng buffet ngon tại khách sạn Hà Nội ảnh 4

Lẩu với chất liệu nhiều chủng loại và nước sử dụng thơm ngon đặm đà

>>> Click ngay để xem chương trình khuyến mại chưa từng có tại gia hàng Sky Bar Sahul Hotel

5. Promenade Buffet - 360 Kim Mã, huyện Ba Đình

Nhà hàng Café Promenade phục vụ thực đơn ẩm thực quốc tế đa dạng bao gồm ăn sáng, tiệc tự chọn trưa, tiệc tự chọn bbq cuối tuần và thực đơn gọi món hảo hạng.

Đăc biệt menu phong lưu liên hiệp ẩm thực quốc tế, hải sản tươi ngon, các món nướng hảo hạng, các món salad lôi cuốn chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những khoảnh khắc sảng khoái sau những ngày dài bận rộn.

Top 5 nhà hàng buffet ngon tại khách sạn Hà Nội ảnh 5

Ăn buffet tại nơi nghỉ ngơi Hà Nội trong không gian sang trọng

Những địa chỉ thưởng thức chất lượng khác tại Hà Nội có thể bạn đang rất cần:

• Top 20 nhà hàng buffet ngon, nổi tiếng nhất ở Hà Nội

• Top nhà hàng buffet lẩu nướng ngon nhất ở Hà Nội

• Top 10 quán ăn Hàn Quốc ngon được mến mộ ở Thủ đô


Có thể bạn quan tâm: cách làm sạch xoong nồi
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét