Đặt bàn giảm giá tại Level 9 Restaurant - Liberty Saigon Parkview | tableNow.vietnam | Đặt bàn và hưởng khuyến mãi, giảm giá tại các nhà hàng ngon | tableNow.Việt Nam

Trưng bày

Nhà hàng Màn chơi 9 – Nơi nghỉ ngơi Quê Hương 4 là nhãn hàng khá nhiều người biết đến gắn liền với ẩm thực Á - Âu, nơi tạo cho bạn nhiều sự lựa chọn với menu cực kì phú quý và đây cũng là sự lựa chọn của tân khách sành ăn Sài Gòn.

Bây giờ, ngoài bữa cơm mái nhà truyền thống hàng ngày thì bạn có thể thay đổi không khí bằng những buổi giao lưu buffet với những món ăn tự chọn lựa lập cập. Một buổi giao lưu buffet vào ngày cuối tuần sẽ là một sự chọn lựa hoàn hảo cho mái nhà bạn để cùng nhau tận hưởng thưởng món ngon cùng nói chuyện với một không gian sang trọng và lịch sự. Nhà hàng Level 9 sẽ là một trong những nơi để bạn lựa chọn khi nghĩ đến Buffet với thực đơn 70 món đặc sản.

Level 9 Restaurant tọa lạc ngay tại trọng điểm thành phố - huyện 1, Màn chơi 9 Restaurant thật sự là một sự một điểm hứa hẹn cuối tuần cùng gia đình và hàng ngũ bạn. Bên cạnh nhà hàng được biết tới với môi trường phổ thông, kiến tạo quý phái theo phong cách Châu Âu. Đây quả đúng là một địa điểm hoàn hảo để tổ chức các buổi tiệc cuối tuần, các cuộc hội nghị, liên hoan... Cùng với đội ngủ viên chức được đào tạo nhiều năm kinh nghiệm với tinh thần phục vụ thân mật và chu đáo sẽ đem đến cho tân khách sự chất lượng cao nhất.


Xem tại: cách chùi nồi bị khét
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét