Vợ đang có bầu, vận khích lệ cầu lông Lâm Đan bồ bịch với Hoa hậu

Bữa nay (ngày 17/11), tin báo Trung Quốc gây chấn động khi đăng vận tải tin tức vận cổ vũ cầu lông Lâm Đan bắt bồ với Hoa hậu ngao du Triệu Nhã Kỳ. Ngoài ra đó, hoàng hậu của Lâm Đan vừa sinh con bí quyết đây không lâu.

Theo vài nguồn tin, trên diễn đài mạng tràn lan hình ảnh Lâm Đan đang ân cần bên hoa hậu Triệu Nhã Kỳ trong nơi nghỉ ngơi. Toàn cục loạt ảnh được chụp tham gia bốn tuần 10 vừa rồi và hiện nay mới công khai trên mặt báo. Trước đây, Lâm Đan và Triệu Nhã Kỳ cũng từng bị bắt chạm mặt sánh duyên bên nhau.

Hình ảnh Lâm Đan và Triệu Nhã Kỳ quấn quýt bên nhau.

Sau khi loạt ảnh được đăng chuyên chở, dư luận mở màn công bố chỉ trích cặp "gian phu gian phụ". Triệu Nhã Kỳ chính thức rơi tham gia tầm ngắm biến thành "hồ ly tinh", "tiểu tam" phá vỡ êm ấm gia đình nhà người khác. Lâm Đan cũng bị lên án khốc liệt vì bắt nhân tình khi thê thiếp có bầu.

Cách đây không lâu, vận cổ vũ nhiều người biết đến đã có buổi tư vấn phỏng vấn của phóng viên xác thực chuyện anh có bồ nhí bên ngoài song song gửi lời xin lỗi vợ. Lâm Đan cho nhân thức: "Là một người đàn ông, tôi không biện minh cho những gì bản thân mình đã làm. Hành vi của tôi đã gây thương tổn hiểm nguy tới mái nhà và tôi thành thật xin lỗi".

Lâm Đan vừa chào đón con đầu lòng vào đầu bốn tuần vừa rồi.

Lâm Đan và hoàng hậu Tạ Hạnh Phương chính thức kết hôn tham gia năm 2012. Cặp đôi đã có 10 năm bên nhau trước khi trở thành hậu phi chồng. Đầu tháng 11 vừa rồi, Lâm Đan và Tạ Hạnh Phương chào đón con đầu lòng. Trước thông tin vận cổ vũ cầu lông nhiều người biết đến ngoại tình, người mến mộ bộc bạch sự thất vọng.

Lâm Đan là vận động viên cầu lông được đa dạng người yêu thích.

Riêng Triệu Nhã Kỳ, trước khi tới với Lâm Đan cô cũng từng có đa dạng thiên tình sử tai tiếng. Hoa hậu Du lịch nổi tiếng từng có khoảng thời gian hứa hẹn hò Cao Hổ, nam a ma tơ đóng Hư Trúc của Thiên long bát bộ. Cô từng giành Á hậu 2 cuộc tranh tài Hoa hậu liên đất liền Trung Quốc 2005. Năm 2009, Triệu Nhã Kỳ đăng quang đãng Hoa hậu du lịch quốc tế China.

Hoa hậu Triệu Nhã Kỳ từng hứa hẹn hò với Cao Hổ.


Xem thêm: cách làm sạch xoong nồi
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét