Bà mẹ tá hỏa nhận thấy búp bê của con phát ra âm thanh nhạy cảm - VnExpress Mái nhà

Chị Gail Turley (33 tuổi), cho biết, con búp bê Cry Baby là món tiến thưởng mà con gái 2 tuổi Kayla của chị vô cùng hy vọng trong mùa Noel năm nay. Chị đã sẵn sàng chuẩn bị để bọc nó vào một chiếc hộp xinh xắn tặng con, không ngờ khi thử pin thì nhận thấy con búp bê phát ra "âm thanh khiêu dâm", thay vì tiếng khóc của em tí hon.

Xem đoạn ghi hình:

"Tôi bị sốc. Lúc đó tôi nghĩ 'Ôi Chúa ơi, không thể đưa cái này cho Kayla được'", chị chia sớt trên tờ Mirror.

Búp bê nhân thức rơi nước mắt như thật là một trong những đồ chơi được yêu mến của trẻ em trên nhân loại năm nay. Song vài người bạn của chị Gail tìm đồ chơi này và đều có âm thanh tương tự. Họ đã phải trả lại.

Búp bê Cry Baby Lea là một trong ba con búp bê biết khóc đang được con nít trên nhân loại yêu mến. Trên trang online bán đồ chơi này, không ít bình luận cũng phát sinh ra điều mẫn cảm như chị Gail. Một người cho biết: "Nghe giống như một ngôi sao khiêu dâm. Con gái tôi thích búp bê này nhưng cung phi chồng tôi đang băn khoăn". Một người khác chia sẻ: "Tôi vô cùng lúng túng".

ba-me-ta-hoa-phat-hien-bup-be-cua-con-phat-ra-am-thanh-nhay-cam

Chị Gail không chắc sẽ tặng vàng Giáng sinh cho con bằng con búp bê này nữa. Ảnh: Mirror.


Tuy thế, nhà đóng chai búp bê cho biết đây là âm thanh thực thụ khi các em nhỏ nhắn khóc.

Bảo Nhiên


Xem thêm: cách làm sạch xoong nồi
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét