Bất thần lí do NHÀ GIÀU thường hay trưng hoa huệ trắng trên bàn thờ

Là người vn thì " mọi người đều thờ phụng tiên tổ, dân chúng đều thờ ông bà”.

Thờ tự ông cha đã trở thành một tập tục truyền thống, có vị trí vô cùng khác lạ trong đời sống ý thức của dân tộc vn, là một trong các thành tố tạo nên bản sắc văn hóa vietnam. chậm triển khai cũng là lí do mà gần như nhà nào cũng có 1 bàn thờ tổ tông. Ví như mọi người để ý, nhà giàu thường trưng những loại hoa này, khác biệt là hoa huệ trắng, lí do là đây:

Việc lựa chọn đúng vật để dâng cúng không chỉ giúp gia đạo an toàn, sức khỏe mà còn giúp phúc lộc đầy nhà. Không những giúp gia chủ khai thông tuyến đường tài lộc mà còn tạo điều kiện cho kinh tế mái nhà luôn bất biến, phất lên như diều chạm chán gió.

Giả dụ bạn đang muốn cải thiện tuyến phố tài lộc, đem vận may tới với bản thân, thử trưng những loại hoa này trên bàn thờ nhé!

alotin_horz

1. Hoa huệ trắng
Người ta tin rằng, sử dụng hoa huệ trắng để cúng sẽ giúp gia chủ no đủ hơn. Mang vẻ đẹp ngay thẳng, với những nụ hoa bé vây vòng vèo cành nên hoa huệ như tượng trưng cho sự sung túc, giàu có. Dù huệ có rất đa dạng với rộng rãi màu sắc khác biệt, nhưng chỉ nên sử dụng hoa huệ trắng để dâng cúng.


2. Hoa cúc
Hoa cúc là loài hoa rất tầm thường, hoa cúc với đa dạng màu sắc, chủng loại không giống nhau đem tới cho gia đình thêm sinh khí và ấm áp hơn.
Theo phong thủy, hoa cúc là biểu tượng của sự sống, ngày càng tăng phúc lộc, tuổi thọ cũng như sự mừng cuống đến nhà. Bên cạnh, hoa cúc trắng còn là loài hoa biểu trưng cho sự duyên dáng và lòng hào hiệp.

3. Hồng đỏ
Những loài hoa đơn sắc luôn là sự lựa chọn hàng đầu, không chỉ tạo nên vẻ thanh thoát thích hợp với vẻ trang nghiêm của nơi thờ cúng mà hồng đỏ còn giúp “khai vận” cực kỳ hiệu quả.

4. Hoa đồng tiền
Loài hoa này là biểu tượng cho sức khỏe, tuổi thọ cho cả mái nhà. Hoa đồng tiền rất được chuộng ngày Tết vì theo quan niệm chúng sẽ đem đến ước vọng về một gia đình phồn thịnh và tài lộc, “tiền vào như nước”.

5. Hoa sen

chi-can-dat-thu-nay-len-ban-tho-tien-se-un-un-tu-chui-vao-vi3
Chẳng hề tự nhiên mà hoa sen được phong là quốc hoa, ngoài vẻ đẹp thanh khiết loài hoa này còn gắn liền với phổ quát điển cố điển tích nhà Phật. Xinh đẹp, có hương thơm thảnh thơi. dễ chịu, “gần bùn mà chẳng tanh hôi mùi bùn” là một trong những nhân tố làm sen biến thành loài hoa lý tưởng trong việc phụng dưỡng và mang lại may mắn tài lộc cho gia chủ.

Những loài hoa thanh nhã, có tên đẹp, ý nghĩa đẹp thế nên chỉ cần đặt loài hoa này lên bàn độc thì bề trên sẽ luôn phù trì cho mái ấm bạn thật phổ biến phúc lộc.

*Thông tin mang tính tìm hiểu, chiêm nghiệm.


Đọc thêm: cách chùi nồi bị khét
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét