Những tình huống tai nạn chuyện ấy chỉ muốn độn thổ vì mắc cỡ

Dục tình là một trong những điều hoàn hảo mà nhị giới có với nhau. Nhưng nó ko phải lúc nào cũng luôn lãng mạn. Nhiều lúc, bạn sẽ rơi tham gia những tình huống dở khóc, dở cười mà mỗi lần nghĩ lại chỉ muốn… độn thổ.

Dưới đây là những tâm tình rất thật của những người đã từng trải qua tình huống “khó đỡ” trong chuyện ấy:

Đi tiểu luôn vào người bạn gái vì… quá say rượu

“Lần đó, tôi và bạn trai đi du lịch cùng nhau. Chúng tôi đã ăn uống một bữa ăn tối với gần như rượu và trở về khách sạn trong tình trạng chếnh choáng hơi men. Sau đó, chúng tôi quyết định quan hệ dục tình.

(Ảnh minh họa)

Bài liên quan: 

Chúng tôi muốn thử một chút gì đó “đỏng đảnh”, và anh ấy bắt buộc rằng, anh sẽ tham gia nhà tắm, bởi bỏ áo quần, sau đó, tôi sẽ thủng thẳng kéo anh ra… Nhân tố đó hẳn là rất thú vị, và tôi đồng ý. Nhưng khi thời gian đến, tôi gõ cửa, kéo anh trở lại giường, tôi nằm lên giường và chờ đợi. Ai ngờ, anh khởi đầu đi “xả nước” luôn lên giường, lên người tôi do vì anh say quá, nghĩ đó là… nhà vệ sinh.

Lần đó khiến cho chúng tôi nhớ mãi, Từ sau đó, chúng tôi đã không bao giờ uống quá say trước mỗi cuộc yêu để tránh những thảm họa như thế xảy ra “ – Debra, 43 tuổi.

Ngủ quên khi đang “yêu”

“chậm tiến độ là thời điểm tôi đang đi thực tập tại một bệnh viện. Tôi đã phải khiến việc như điên vì khối công việc vĩ đại. Mặc dù có số đông gian nan, sức ép nhưng tôi vẫn nỗ lực để giữ cho tình cảm của bản thân và chồng sắp cưới được nóng bỏng.

Một đêm, tôi trở về nhà sau bao công tác ở bệnh viện. Tôi thấy anh ấy đã nấu bữa tối cho tôi. Chúng tôi cùng ăn và sau đó đi vào phòng ngủ. Chúng tôi đã khiến chuyện đó. Tôi không nhớ chính xác những gì diễn ra sau đó, chỉ nhớ khi tôi giật bắn bản thân mình là lúc nghe thấy tiếng hét của anh: “Aileen! Dậy đi”. Tôi tỉnh ngộ ra và nhận ra khuôn mặt tức giận của anh. Hoá ra trong lúc anh đang hào hứng với chuyện đó thì tôi đã ngủ trong khoảng bao giờ.

(Ảnh minh họa)

Sau đó chúng tôi đã kết duyên, và hiện giờ mỗi lần nghĩ về chuyện đó chúng tôi vẫn còn thấy bi hùng cười” – Aileen, 46 tuổi

Mặc áo bó sát để sexy, sau cùng không cởi nổi áo

“Khi tôi 20 tuổi, tôi nghĩ là bản thân sẽ thật hấp dẫn với một chiếc áo bó sát, ôm chặt và lộ ra vòng 1 của chính mình. Vì vậy, tôi đã mặc một chiếc áo chèn lấn vòng ngực thật phổ biến để thấy bản thân hấp dẫn hơn. Tôi mặc nó và đi gặp mặt người nam nhi mà tôi thầm thích để gây sự để ý. Sau cuối, anh ấy cũng đã cùng tôi đi về căn hộ của tôi.

(Ảnh minh họa)

Chúng tôi đã thực sự có thèm muốn và mở màn lao vào nhau. Nhưng khốn nỗi, chúng tôi vật lộn không thể cởi được chiếc áo ra. Tôi âu sầu đến phát khóc. Cuối cùng, anh ấy phải dùng một chiếc kéo cắt tan cái áo để tôi thoát ra được. Bao bọc nhiêu cảm xúc lãng mạn đều lãng xẹt hết cả chỉ vì chiếc áo chật” – Priscilla, 40 tuổi.

Phải gọi hàng xóm cứu giúp vì trót trói tay bạn gái quá chặt khi làm “chuyện ấy”

“Anh ấy luôn hỏi tôi thích điều gì khi làm “chuyện ấy”, sau khi tôi bật mí, anh ấy rất nao nức.

Hôm đó anh tới nhà tôi với một túi hàng điểm tâm và cả vô thiên lủng những sợi dây thừng. Chúng tôi làm chuyện đó, anh trói tay tôi lại… Nhũng gì chúng tôi khiến giống như trong các bộ phim táo tợn. Nhưng sau khi cuộc “yêu” chấm dứt, điều tồi tệ đã xảy ra.

(Ảnh minh họa)

Anh đã buộc tay tôi quá chặt, chẳng thể nào túa ra được. Nhà tôi không có kéo, anh sử dụng dao thì sẽ cứa vào cổ hủ tay tôi… Không còn bí quyết nào khác, anh đành phải sang hàng xóm nhờ người ta cứu vãn. Cả nhị đã hì hụi để tháo dỡ tay ra cho tôi. Thật may mắn đó cũng là một người bạn thân chứ không thật đáng mắc cỡ. Nó là một cảm giác vui nhộn mà tôi chẳng thể nào quên được” – Clara, 36 tuổi.

Gửi nhầm tin nhắn sex cho… đồng nghiệp

“Tôi và bạn trai ở xa nhau, và cách thức để chúng tôi duy trì “chuyện ấy” là qua những tin nhắn “lạnh lẽo”.

Buổi chiều hôm đó, tôi đang nhắn tin với đồng nghiệp, đồng thời đó cũng nhắn tin cho bạn trai. Vì muốn nhắc nhở bạn trai chính mình về việc lần cuối cùng chúng tôi gần gụi nhau, tôi đã gửi cho anh một tấm hình ướt át khi chúng tôi khiến “chuyện đó”.

(Ảnh minh họa)

Nhưng thật rồ dại, tôi đã gửi nhầm nó cho anh đồng nghiệp. Tôi đã hối hả gõ chữ xin lỗi, tôi nhầm nhưng sự hổ ngươi thì chẳng thể nào xóa được. Thật hên là người đồng nghiệp ấy không bao giờ nhắc tới chuyện đó” – Izzy, 30 tuổi.


Xem nhiều hơn: cách xử lý nồi bị cháy đen
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét