Màu sắc phía bên trong phù hợp với cung Song Ngư, Bọ Cạp, Cự Giải - VnExpress Mái nhà

Theo tính cách, 12 cung hoàng đạo được chia đều thành 4 nhóm nguyên tố thây mặt cho sự sống: nước, lửa, khí, đất. Trong đó, đội ngũ nước (Cự Giải, Bọ Cạp, Song Ngư) mềm mại và uyển chuyển trong khoảng tính phương pháp tới vẻ bề ngoài. Họ thường nhạy cảm, dễ tổn thương, có khuynh hướng nghệ thuật. Người cung nước biết cách điều chỉnh phiên bản thân, không quá lý trí, biết tự kiềm chế, cố gắng kiên trì. Màu xanh dương của làn nước thích hợp nhất với hàng ngũ này, bộc lộ bản tính nữ tính và nồng thắm.

Tuy nhiên, mỗi cung hoàng đạo có những nét tính cách đặc trưng khác biệt. Bộ sưu tập "Màu mới - Vận hội mới" của Dulux sẽ gợi ý thêm cho gia chủ những gam màu phù hợp với gia chủ nhóm nước.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải chiếm hữu một tâm hồn mẫn cảm, bởi vậy họ thâm sâu và khó khăn đoán. Vẻ chắc nịch bên ngoài cũng nhằm bưng bít tâm hồn đầy xúc cảm và mãnh liệt phía trong. Cự Giải là thây mặt điển hình cho hàng ngũ nước với bản chất sâu lắng, dễ ưu sầu cũng dễ hoan hỉ vui tươi, thái cực tình cảm có thể thay đổi chóng vánh.

Ái tình và gia đình là những yếu tố thiêng liêng nhất với Cự Giải. Vì thế, gam màu tím xúc cảm và sâu sắc, biểu hiện sự chung thủy khá thích hợp với họ. Cự Giải không mê say danh tiếng, danh vọng mà hướng tới chung thủy, sự gắn kết bền chặt giữa nhân loại, bởi vậy gam màu xanh biển, xám lạnh cũng hợp với cung hoàng đạo này.

mau-sac-noi-that-phu-hop-voi-cu-giai-bo-cap-song-ngu

Bọ cạp (23/10 - 21/11)

Được xem là tượng trưng mạnh mẽ nhất trong 12 cung hoàng đạo, Bọ Cạp đề cao những mối quan hệ tư nhân thâm thúy và bền chặt trong đời. Đôi mắt của Bọ Cạp có tài năng nhìn thấu tâm hồn người khác, với năng lực thôi miên và luôn ánh lên ngọn lửa xúc cảm.

Dù thuộc hàng ngũ nguyên tố nước, nhưng Bọ Cạp phù hợp nhất với màu đỏ mạnh mẽ, màu nâu hạt dẻ. Tổng thể lực lượng màu này có thể truyền vận tải nội tâm xúc cảm, nguồn năng lượng vô tận của những người sinh ngày 23/10 - 21/11. Ngôi nhà ấm áp tình cảm mái ấm luôn khiến Bọ Cạp thấy tin tưởng, bình yên tuyệt đối, gợi vẻ kì bí và chứa đựng phổ thông hồi ức. Một vài gam màu xanh trung tính của nước cũng được cho là thích hợp với Bọ Cạp. 

mau-sac-noi-that-phu-hop-voi-cu-giai-bo-cap-song-ngu-1

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư là người bạn thủy chung, nhiệt liệt và nhiệt huyết. Họ thích nơi yên tĩnh với thiên nhiên tươi đẹp, dịu mát, có nước và biển hồ. Song Ngư đề cao những giá trị ý thức, có tâm hồn nghệ sĩ, luôn mộng mơ những vấn đề không thực. Ngôi nhà của họ thường trang trí lãng mạn, tràn đầy âm nhạc và thơ ca để truyền ngẫu hứng cho trí tưởng tượng bay cao.

Vì thuộc nhóm nước nên xúc cảm của Song Ngư khá khỏe mạnh, họ nhạy cảm nên dễ tổn thương. Đội ngũ màu tiêu biểu của Song Ngư là xanh biển, xám xanh, tím, xanh tím thể hiện tính lãng mạn, láu lỉnh, nữ tính và vị tha.

mau-sac-noi-that-phu-hop-voi-cu-giai-bo-cap-song-ngu-2

Tìm hiểu bộ sưu tập màu sắc dành cho các cung hoàng đạo tại đây.

An San


Xem nhiều hơn: cách làm sạch nồi nhôm bị đen
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét