Tâm thư chồng gửi hậu phi bị câm mang bầu làm nghìn người xúc động

Chuyện tình của anh chồng trẻ È Thanh Hải (sinh năm 1989, quê Cà Mau, sống tại TP HCM) và cung phi là chị Nguyễn Phương Chi (sinh năm 1991, người gốc Huế, sống tại TP.HCM) từ lâu đã nhiều người biết đến trên mạng thị trấn hội bởi đó là một chuyện tình rất đẹp giữa người chồng điển trai và người hiền thê cute nhưng rủi ro chẳng thể nói được. 

Họ chạm mặt nhau lần đầu phương pháp đây 4 năm và cũng đã 2 năm kể trong khoảng ngày mở đầu yêu và kết hôn. Trải qua đông đảo khó khăn, thử thách, cặp đôi sau cuối đã cập bờ bến vui vẻ khi sinh sống dưới cùng một mái nhà và sẵn sàng đón con yêu chào đời. 

Cặp phi tần chồng trẻ đang hạnh phúc chờ đón con đầu lòng chào đời. 

Cách đây không lâu, nhân dịp sinh nhật người thê thiếp trẻ đang mang bầu, anh Thanh Hải đã có những dòng san sẻ rất xúc động kể lại chuyện tình của họ và những lời chúc dành cho người bà xã bị câm của bản thân. Ngay sau khi đăng vận tải, bức tâm thư đã chiếm được đa số sự vồ cập của số đông cùng phổ quát lượt chia sẻ, bình luận xúc động, hâm mộ cặp hậu phi chồng. Những người nhà, anh em, thậm chí cả những người chẳng hề quen nhân thức đều bỏ ra cho cặp đôi những lời chúc phúc và chúc gia đình bé nhỏ sớm đón con yêu "mẹ tròn con vuông". 

Được sự đồng ý của anh Thanh Hải, xin trích dẫn bức tâm thư xúc động này: 

"Hôm nay là sinh nhật của hậu phi, tôi có một vài lời muốn kể về em, về một trong hai người phụ nữ mà tôi thương cảm nhất. Lần trước lá thư "Cô hậu phi câm" tôi gửi em có đầy đủ người đọc, rất nhiều người chia sớt, và cũng có phần nhiều người tò mò về em, khi tôi cố tình khiến mờ ảnh của em. Vì vốn dĩ tôi mong muốn thế cuộc em - người tôi chiều chuộng nhất - chỉ thuộc về riêng tôi!

Đã hơn 2 năm trôi qua, tôi vẫn nhớ cái ngày mà tôi ra đầu trục đường kêu tô hủ tiếu gõ của em. Trời ơi ăn có tô hủ tiếu mà bị em bắt cóc cả cuộc đời luôn đó. Tôi vẫn nhớ những lúc tôi chưa lĩnh được lương, bụng đói, ăn riết quen, cứ đến đúng 11h30 là em đem nguyên một tô hủ tiếu vào cho tôi, dù rằng tôi thiếu gần 40 tô rồi chưa trả tiền. Trong tô hủ tiếu toàn là giết với giết, phải nói riêng tôi là được em dành cho tô đặc biệt nhất. Cái ngày mà tôi thiếu đến 80 tô tôi mới nói với em, bây chừ thiếu quá phổ biến rồi làm sao trả đây ? Em tủm tỉm cười rồi viết ra giấy: "Ta cho mi đó! ”

6 04 tuần trôi qua tôi mới dám hẹn em lần trước tiên đưa đi chơi. Nhị đứa đi coi phim rồi xem hát, trời thương em, tuy lấy đi giọng nói nhưng vẫn cho em nghe được. Ngày hẹn trước tiên tôi vay cái chiếc xe cup 50 chở em đi , chạy được lúc thì nó hư xe, thằng bạn trời tấn công đúng là phá ngang, rồi tôi và em dẫn bộ từ huyện 1 về tận Bình Tân.

Tôi lúc đó chỉ là một người người nước ngoài vào định cư tại đất nước nhà Sài Gòn có năng lực tài chính thấp rớt mồng tơi, mái ấm thì mới bị biến cố, ba mẹ đồng đội tứ xứ tứ nơi để kiếm việc làm cho. Còn em người gốc Huế nhưng ba mẹ lại vào Sài Gòn trong khoảng lâu, chính nhân tố đó khiến cho tôi ngại với mái nhà em. Tôi không có gì ngoài hai bàn trắng tay, không đẹp cũng không xinh đẹp, ăn nói không ngọt. Ba mẹ em quý tôi bao nhiêu thì tôi lại càng ngại ngùng bấy nhiêu. Có người nói tôi chỉ vì mái nhà tiền nong của em mà lấy em , một cô hiền thê câm, thật ra họ đâu hiểu, tôi thương em bởi cái nết dân gian như thế, em đích thân bưng từng tô hủ tiếu cho tôi, mặc dù thừa sức có người thay em làm cho việc đó.

Ngày tôi dẫn em về mở bán ba mẹ thì mẹ tôi lại không đồng ý. Mẹ nói em lùn, lại còn câm, em không những không trách mẹ mà còn nỗ lực thuyết phục mẹ bằng tài nấu bếp siêu đỉnh của em luôn. Em nhớ bữa đó mẹ cứ ca ngợi em nấu ăn ngon , đánh giá tốt hoài khen hoài trong khoảng lúc ăn kết thúc đến tận lúc tiễn em ra xe về Sài Gòn.

9 04 tuần yêu nhau tôi mới dám hôn em, ta nói nó vui gì đâu á. Cái mùi dầu gội mà em gội thơm mùi dừa, thêm tóc em dài, tôi cứ hay luồn tay vào tóc em nó mát thấy sợ luôn, mà thơm cũng thấy sợ luôn. Còn nhớ ở dưới bậc thềm ven sông Bình Quới, tôi hôn em xong ngại quá, bước hụt chân té hết xuống sông, ướt từ đầu tới chân. 

Rồi một năm trôi qua, vượt hết số đông chúng tôi cũng nỗ lực dành dụm để nhì đứa dọn ra riêng. Thật sự đôi khi tôi bi ai lắm, vì đời người con gái chỉ có một lần cưới, tôi chưa làm cho được cái đám to thiệt to cho em. Đừng bi hùng nha vợ của anh. Anh sẽ nỗ lực bù đắp cho em trong thời gian sắp tới, anh sẽ cố gắng cày để nhì đứa chính mình định hình hơn mà không nhờ tham gia gia đình em. Cuộc sống thê thiếp chồng tôi có lúc cũng gượng nhẹ vã, có lúc cũng thử thách, nhưng tôi tin tôi sẽ cố gắng không bao giờ để em phải bi quan, phải tổn thương.

Tôi nhớ môt lần tôi đi chạm mặt đối tượng mua hàng, trời khuya, mà máy tính bảng thì hết pin, em gọi hầu hết cuốc cho tôi, rồi tới khi tôi về tới nhà, em oà khóc. Thật sự lúc đó tim tôi như bị dao cắt vậy đó. Tôi nắm bắt cảm giác của em, bực tức mà chẳng thể nói, em cứ ú ớ rồi nấc nấc lên. Lúc đó tôi thật sự không nhân thức phải làm sao, cứ thế hai hiền thê chồng ôm nhau trước cổng nhà khóc ngon lành. Từ đó tôi không bao giờ dám để máy tính bảng hết pin nữa.

Rồi vợ có thai, ngày đó tôi đang khiến cho ở công ti thì en nhắn tin điện thoại cho tôi hay. Cả ngày tôi vui sướng, êm ấm, không thể nào dồn vào một chỗ khiến cho việc được. Những 04 tuần ngày em có mang gầy Gấu, ta nói thương em vô cùng. Nhìn em bị hành mà tôi không chịu được. Thương thê thiếp ở cái không thể nói những gì mình nhẫn nhịn. Giá như ông trời cho tôi thay thế vị trí em lúc đó em. Người ngoài nhìn vô nói năng này nọ chê trách em đủ nhân tố, nhưng cơ bản tôi là người sống cùng em, là người mà nửa đêm đói bụng em lật đật xuống bếp nấu cho ăn, nửa đêm đau chỗ nào thì em ngồi hặm hụi bóp tay bóp chân mặc dầu mắt díp lại , thèm món gì là ngày trước ngày sau có món đó.

Sau cùng, tôi chỉ muốn nói lời cảm ơn thực lòng tới cô ấy. Anh cảm ơn em, người đã mang tới cho anh những gì ý nghĩa nhất, làm cho anh phải cố gắng, quyết tâm để được bên em và yêu em. Cảm ơn em đã mang tới cho anh một thiên thần nhỏ xíu vô cùng xinh tươi, khiến anh cảm thấy phải có trách nhiệm hơn toàn bộ.

Chúc hiền thê anh,cô bà xã thương yêu nhất của Nai lưng Thanh Hải sinh nhật vui miệng, mãi mãi bên anh và Gấu. Hãy nhớ rằng, giữa cuộc thế này, ví như có tình nhân em nhất , bảo vệ và che chở cho em phổ quát nhất, bất kể khi em vui vẻ hay đau buồn, người đó nhất định phải là anh!

Thương phi tần."

Bức tâm thư của ông bố trẻ kiếm được về nhiều lượt chia sớt, bình luận xúc động. 

Bức tâm thư đã kiếm được về hơn 3 nghìn lượt like, hầu hết chia sẻ, bình luận xúc động. "Đọc ngừng mà em muốn khóc luôn. Tuy chị không nói được những lời thương cảm dành cho anh. Nhưng tình yêu của chị chính là câu giải đáp lớn nhất về sự nâng niu mà anh dành cho chị. Chúc ba mẹ Gấu và Gấu luôn khô hanh phúc nè. Chúc ba Hải luôn thắng lợi để có thể cho Gấu có thật phổ biến điệu kiện phảt triển tốt. Chúc phu nhân của anh Hải ngày càng dễ thương, giỏi giang, nuôi con khéo.", một người bình luận. 

"Nếu như chị có thể nói được cam kết chị ấy sẽ nói lời hạnh phúc nhất đấy anh Hải ạ. Chúc mừng sinh nhật chị và chúc gia đình nhỏ tuổi luôn hạnh phúc.", một người bạn của hero viết. 

Qua câu chuyện của mình, anh chồng điển trai Thanh Hải cũng muốn nhắn gửi tới các đấng mày râu thông điệp ý nghĩa:

"Các ông ạ! Có bà xã, có con, có riêng một mái nhà tí hon của bản thân mình rồi mới thấy, dù trong khoảng lúc mới yêu hay cho đến mãi sau này, thì thiếu phụ vẫn luôn là người chịu đa dạng thiệt hại và là chỗ dựa vững bền cho ta nhất. Họ luôn mang trong bản thân mình bạn dạng tính nhạy cảm, rộng rãi lo âu, nghĩ ngợi, bởi xúc cảm và tình cảm quá phổ biến, nên mỗi ngày yêu ta là mỗi ngày đầy gian khổ, vất vả, cần đầy đủ nỗ lực và kiên cường. Khi về thông thường một nhà rồi, sẽ càng có thêm rộng rãi thứ đổ dồn trên vai họ hơn, nhưng sự ân cần, lúng túng và những tình cảm đó, vẫn không bao giờ mất đi.

Sẽ có những hôm ta đi về nhà sau cả ngày dài mệt mỏi, nhìn tòa tháp tươm tất, cơm ngọt nhạt, con cái mưu trí mạnh mẽ, ta thấy thương sức lực phi thường của một người hậu phi cực kì. Nhưng trên cả là, họ vẫn không quên hỏi thăm ta, không quên chăm nom ta, làm bao mệt mỏi trong ta đều tan biến hết.

Không như nhiều phần chúng ta, sống giữa tình kính yêu và sự hi sinh của những người thiếu phụ ấy, thường lại luôn không để ý đi, luôn cho bản thân là to đùng nhất trong nhà, nghĩ rằng họ lắm yếu tố phiền phức, rồi cáu bẳn khó chịu, và luôn vô tình khiến cho tổn thương họ hoài…

Nhưng họ, vẫn không bao giờ bỏ ta mà đi!"


Có thể bạn quan tâm: cách làm sạch nồi bị cháy đen
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét