Muốn phong phú - may mắn thì đừng sơn nhà những màu này, kẻo cả năm xui xẻo

Thường thì khi lựa chọn màu sơn tường cho ngôi nhà, chúng ta chỉ chọn lựa theo thị hiếu, bắt mắt của chủ nhà mà quên đi nhân tố phong thủy vô cùng cần thiết.

Vậy khi chọn màu sắc trang hoàng cần giảm thiểu những vấn đề đại kỵ gì mà chúng ta nên nhân thức để tìm hiểu khi lựa chọn, phối màu trang hoàng cho không gian sống của bản thân mình.

son-nha-mau-xanh-nuoc-bien

1. Màu đen tượng trưng cho sự không may mắn

Đen sang trọng, đen huyền bí, đen lôi cuốn, đen hấp dẫn. Nó có tài năng che lấp mọi vết trầy xước và cái xấu của trang bị cũng như nhân loại. Chính bởi vậy không ít người chọn sử dụng một số phía bên trong như ghế, sofa, bàn ăn màu đen. Dĩ nhiên, theo quan niệm phong thủy nhà có quá đa dạng màu đen sẽ đem lại sự không may mắn.

2. Màu tím gây chói mắt

Màu tím lại được coi là biểu trưng lãng mạng và lòng thủy chung. Nó là sự pha trộn giữa nhẹ nhàng và mạnh mẽ, giữa bé xíu và to con. Nhưng trong sắc tím có ẩn chứa cả sắc đỏ, vì vậy ví như cả một môi trường bát ngát mang sắc tím sẽ mang tới ngưởi ở cảm giác đặc sắc và chói mắt.


3. Màu quà dễ tạo cảm giác sốt ruột

Màu quà là màu của sự phú quý. Đầu tiên, nhìn tham gia những món đồ màu vàng thường đem tới cho người ta cảm giác dễ chịu và nữ tính. Nhưng nhìn lâu thấy nhức mắt. Vì vậy, nếu nhà có quá phổ thông màu vàng sẽ làm cho quần chúng trong mái ấm tâm cảnh buồn chán, cảm giác lúng túng và thấp thỏm nhưng lại không biết tại sao, trong khoảng đó làm cho tâm thần não đầy những ảo giác.

son-nha-bao-lau-thi-o-duoc

4. Màu đỏ gây cảm giác phiền chán

Màu đỏ tượng trưng cho sức mạnh và quyền lực. Theo ý kiến của người phương Đông thì đây là màu biểu trưng cho may mắn, êm ấm và đầy đủ. Tuy nhiên giả dụ sơn nhà màu này sẽ khiến cho loài người có cảm giác phiền chán.

5. Màu xanh lục làm ý chí dần suy yếu

Trong khoa học phong thủy, màu xanh lục là màu khiến người khác chú ý nhất. Vì thế, đầy đủ người có sở thích dùng phổ biến đồ trang trí màu xanh lục. Nhưng nếu như trong nhà có quá phổ quát màu xanh lục sẽ khiến bạn rất khó tập trung tinh thần vì thế không hữu ích cho sự nghiệp và học tập.

6. Màu hồng phấn chính là màu sắc đại hung

Màu hồng là màu của tình yêu và sự lãng mạn. Bất cứ thứ gì mang màu hồng đều rất đẹp. Tất nhiên, một căn phòng với quá phổ biến màu hồng sẽ không tốt, khiến cho tâm tình nhân loại nóng nảy, xích mích, dễ sinh bao biện cọ

7. Màu lam đậm sẽ tạo ra âm khí

Những ngôi nhà sơn số đông bằng màu lam đậm, qua một thời điểm dài, vô hình bình thường sẽ sản hiện ra âm khí nặng nài nỉ. Khi đó tính cách thức của dân chúng trong mái nhà cũng trở nên tiêu cực, gia đình thiếu bình an.

*Bài viết xem thêm theo tin tức phong thủy học, nhân tố cần thiết nhất vẫn là loài người.


Có thể bạn quan tâm: cách cọ nhọ nồi
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét