Dầu gội hết hạn, chớ vội vứt đi vì vẫn còn 1001 phương pháp để tận dụng

1. Nếu như bạn đang vội đi khiến, không có phổ quát thời điểm thì một tẹo dầu gội hết hạn có thể giúp đôi giày cũ của bạn sáng bóng.   

2. Với những vết bẩn trên vải, khác lạ là vải lụa, satin, bạn nên sử dụng dầu gội hết hạn để gột rửa. 

3. Giả dụ khóa quần, áo, túi của bạn đột nhiên bị kẹt, đừng lo, chỉ cần nhỏ dại một số giọt dầu gội hết hạn, bảo đảm khóa sẽ được trơn tru như mới.

 dau goi het han, cho voi vut di vi van con 1001 cach de tan dung - 1

Dầu gội đầu hết hạn có thể làm tinh khiết bồn tắm. (Ảnh minh họa)

4. Lược của bạn sử dụng nhiều lần trong thời điểm dài cam đoan sẽ bẩn và khó khăn chùi rửa. Ví như bạn không có rộng rãi thời gian để cọ lược, hãy ngâm lược trong nước nóng và nhỏ một vài giọt dầu gội hết hạn vào trong một vài phút rồi cọ rửa là lược sẽ tinh khiết bong.

5. Cây xanh để trong nhà bạn trong thời điểm dài giờ đã phủ bụi? Hãy nhỏ bé vài giọt dầu gội hết hạn vào xô nước rồi dùng nước đó để lau lá. Lá của bạn sẽ tinh khiết hơn phần nhiều so với việc chỉ lau bằng nước.

6. Để làm cho tinh khiết bồn tắm, gương sen, bồn rửa mặt, hãy sử dụng ngay dầu gội đầu.  

7. Nếu vết bẩn trên thảm đang khiến cho bạn đau đầu thì hãy sử dụng dầu gội đầu pha với nước và chùi ở chỗ vết bẩn, cam đoan thảm nhà bạn sẽ sạch bong.  

8. Khi cần dầu bôi trơn cho bạn dạng lề hay ốc vít, hãy lựa chọn dầu gội hết hạn. 

Theo Quỳnh Trang (Dân Việt)

Xem nhiều hơn: cách cọ nhọ nồi
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét