Thư Mời Tham Gia Gian Hàng Tại Hội Siêu thị Khiến cho Cha Mẹ - Trung Thu 2017: Vé Về Tuổi Thơ

THƯ MỜI THAM GIA GIAN HÀNG TẠI HỘI CHỢ GIAO LƯU LÀM CHA MẸ -TRUNG THU XƯA

XIN CÁC BẠN VUI LÒNG CHÚ Ý ĐỌC KỸ CÁC ĐIỀU TRONG THÔNG BÁO NÀY, NẾU CÓ GÌ CHƯA RÕ CẦN XEM THÊM TRONG CÁC CÂU HỎI THƯỜNG GẶP, NẾU KHÔNG CÓ HÃY LIÊN HỆ VỚI BTC ĐỂ ĐƯỢC GIẢI ĐÁP KỸ. KHI BẠN ĐỒNG Ý THAM GIA THÌ COI NHƯ BẠN ĐÃ ĐỒNG Ý KÝ VÀO HỢP ĐỒNG THOẢ THUẬN (BAO GỒM TOÀN BỘ NỘI DUNG CHÍNH TẠI BÀI POST SỐ 1, 2 TRONG TOPIC NÀY) GIỮA BẠN VÀ BTC HỘI CHỢ GIAO LƯU LÀM CHA MẸ. NẾU BẠN KHÔNG ĐỒNG Ý VỚI CHÚ Ý NÀY, BẠN CÓ THỂ BỎ QUA MÀ KHÔNG CẦN PHẢI ĐỌC TIẾP.

BTC Cửa hàng Giao lưu LÀM CHA MẸ trân trọng kính mời người dùng đăng ký gian hàng tại Chi nhánh Giao lưu LÀM CHA ME - Trung Thu Xưa

Siêu thị lần này được tổ chức tại Cung Thiếu Nhi Hà Nội, 36 Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam.

Thời gian doanh nghiệp từ: 8h00 tới 21h00 ngày 24/9/2017.

Với mong muốn phục vụ thành viên và đồng đội tốt hơn, ngoài các kỳ hội chợ thường niên BTC sẽ có thêm các kỳ hội chợ chuyên đề với quy mô nhiều năm kinh nghiệm hơn. Kỳ hội chợ này được công ty tại cung thiếu nhi gần phố đi bộ, nên sẽ hấp dẫn đối tượng mua hàng đến hội chợ. Đồng thời hội chợ được kéo dài đến 9h tối sẽ là cơ hội để các gian hàng tiếp xúc đối tượng mua hàng tốt hơn.

Ngoài ra hội chợ có tiệm tạm hóa không tính tiền cho các nhỏ xíu: dạy khiến tò he, làm đèn lồng trung thu... và chương trình sàn diễn vui nhộn.

PHÍ GIAN HÀNG: 1,900,000đ/gian (đã bao gồm 10% VAT)

Quyền lợi của các gian hàng:

o Diện tích: 2.0 x 2.5 m
o Có khuông bạt (giống bạt đám cưới), có vách ngăn giữa các gian bằng vải hoặc bạt và mái che bằng bạt.
o Có bandroll theo chuẩn của hội chợ trên đề tin tức gian hàng, nick name và số gian hàng của bạn (bạn cần cung cấp thông tin này khi đạt yêu cầu).
o Có 2 bàn gấp và 4 ghế nhựa. (Loại giống như sử dụng cho tiệc đám cưới)
o Một thẻ tên ghi nick name và tên của chủ gian hàng (được giao tham gia ngày diễn ra hội chợ tại bàn của BTC)
o Chủ gian hàng được quyền treo bandroll, pano trong khu vực gian hàng của chính mình, có thể trang trí bên trong gian hàng theo ý mình nhưng cần giữ nguyên và không che lên bandroll trên cùng theo tiêu chuẩn của hội chợ.
o Chủ gian hàng không được quyền phát tờ rơi ngoài khu vực gian hàng của chính mình.

Lưu ý:
- Các gian hàng không dùng các trang bị điện có công suất tiêu thụ lớn (>300w)
- Các mặt hàng thực phẩm tươi sống (giết, cá...) sẽ chọn lựa gian theo sự chỉ định phân khu của BTC.

CÁC TUỲ CHỌN THÊM:
• Phát tờ rơi tại hội chợ ngoài khu vực gian hàng: 770.00vnđ. (đã bao gồm thuế VAT). Tối đa 2 người phát rơi trong khu vực Tiệm trong cùng 1 thời gian.
• Dịch vụ treo băng rôn/ đặt standee: 330.000 đồng/cái (Đã bao gồm VAT)
• Thuê thêm bàn ghế ngoài số bàn ghế do BTC cung ứng: 70.000 đồng/bộ (Bao bọc gồm 1 bàn + 2 ghế).
• Thuê thêm ô: 200.000 đồng (Trong đó 100.000 phí đặt chỗ ô, 100.000 phí thuê ô. BTC không hoàn tiền đặt cọc ô trong các trường hợp sau: Gian hàng làm hỏng/rách, rập ghim vào ô; Gian hàng không mang trả ô tham gia cuối ngày; Gian hàng hủy tham gia nhưng không công bố trước 17h ngày thứ Bảy trước Chợ)

Hạn cuối để đạt yêu cầu và chuyển phí thuê thêm các tùy lựa chọn hết 17h00 ngày 19/9/2017.

Để ý:
- Khi đóng tiền khách hàng vui miệng thanh toán đủ số tiền tương ứng với số gian hang hay các tùy chọn thêm (bao gồm cả tiền thuế VAT).
- Nếu như bạn lần đầu nhập cuộc hội chợ, bạn nên xem lại hình ảnh của các kỳ hội chợ trước để nhân thức rõ ràng gian hàng mức 1 thế nào, mức 2 thế nào. Nếu chưa rõ, bạn có quyền đặt câu hỏi để BTC hoặc các thành viên khác giải đáp cho bạn.
- Ví như bạn thuê ô, bạn cần chuyển thêm số tiền đặt cọc ô. Số tiền này sẽ được hoàn trả lại bạn sau khi bạn trả lại ô vào cuối ngày hội chợ. Để nhận lại tiền đặt chỗ, bạn cần phải ghi rõ nick name, số gian hàng và ký tên vào giấy biên kiếm được. BTC không hoàn tiền đặt cọc ô trong các trường hợp sau: Gian hàng làm cho hỏng/rách, rập ghim tham gia ô; Gian hàng không mang trả ô vào cuối ngày; Gian hàng hủy tham gia nhưng không báo cáo trước 17h ngày thứ Bảy trước Chợ
- BTC không thể bố trí để bạn có thể thuê phát sinh thêm ô hay bàn ghế khi hội chợ mở màn (trừ trường phù hợp có gian hàng không nhập cuộc và còn thừa). Vì thế hãy tìm hiểu địa điểm trước để có sẵn sàng trước.
- Trong trường phù hợp bạn thuê thêm ở bên ngoài thì bạn cần phải lên tiếng cho BTC về bàn ghế hay ô mà bạn mang ở ngoài tham gia

QUY TRÌNH ĐĂNG KÝ VÀ NỘP PHÍ

1. Đọc kỹ THÔNG TIN CHUNG và QUY ĐỊNH THAM GIA HỘI CHỢ

2. Điền vừa đủ tin tức theo mẫu.
Xem xét: Giả dụ sau 1 ngày kể từ khi bạn chuyển phí, bạn không đăng kí hoặc phiên bản đăng kí thiếu 1 trong các nhân tố dưới đây, thì gian hàng của bạn sẽ không được coi là phù hợp lệ.

Tôi: [Họ tên của bạn - bắt buộc ]
Nick name: [nick name của bạn tại Lamchame.com]
Email: (đề nghị)
Số điện thoại: ( bắt buộc )
Facebook:
Số lượng gian hàng:
Tin tức khiến cho băng rôn gồm có những tin tức sau: Tên siêu thị(Tin tức băng rôn không quá 13 trong khoảng ).
Chủng loại hàng chính: (thực phẩm mái nhà, đồ cho bé xíu, cá tính, các sản phẩm dịch vụ khác - đề xuất)
Tôi đã đọc, nắm bắt và đồng ý với những điều khoản có ghi trên đây.

Click to expand...


3. Chuyển phí

Bạn chuyển tiền đến account:

Số TK: 0011001187728
Tại ngân hàng Vietcombank - Căn tin Sở giao dịch
Chủ account: Nguyễn Vương Thị Thảo
Nội dung chuyển khoản: nickname ..... hoàn thành thủ tục .... gian .... + tùy chọn thuê thêm (nếu có) Hàng quán LAM CHA ME - Trung Thu Xưa.

Click to expand...

Giả dụ bạn chuyển tiền từ cột ATM, hãy vui tươi quay quay về topic xác thực đã đóng tiền và ghi rõ nick name của bạn cùng 5 chữ số cuối của tài khoản của bạn.

Trong trường thích hợp bạn muốn chuyển tiền mặt, xin phấn kích đến liên hệ:
Tổ chức kinh doanh Cổ phần Giải trí và Truyền thông Digi One
Tầng 4, Số 39 Trần Quốc Toản, Hoàn Kiếm, Thủ đô
ĐT: 024 38716660

Khi đóng tiền, bạn phấn kích yêu cầu người kiếm được cung ứng biên lai kiếm được tiền. Ví như có vấn đề mà BTC chưa ghi kiếm được việc đóng tiền tài bạn thì bạn có thể dùng biên lai đó làm cho chứng cớ đã đóng tiền.

Thời hạn sau cùng để đạt yêu cầu và chuyển tiền gian hàng và các tùy lựa chọn thuê thêm là 17h00 ngày 19/09/2017 hoặc đến khi hết gian hàng.

Giả dụ bạn có yêu cầu xuất hóa đơn, sung sướng tải: Mẫu bắt buộc xuất hóa đơn , điền đầy đủ thông tin rồi gửi về địa chỉ:

Công ty Cũ rích phần Tiêu khiển và Truyền thông Digi One
Tầng 4, Số 39 Nai lưng Quốc Toản, Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 024.38716660

Click to expand...

MỘT SỐ LƯU Ý KHI NỘP PHÍ/HOÀN PHÍ

Quy trình lựa chọn gian hàng được tính tại thời gian bạn nộp toàn diện số tiền cho gian hàng và các khoản phụ phí phát sinh (nếu như có). BTC không giải quyết thắc bận bịu trong trường thích hợp đóng tiền trước nhưng vì lí do nào đó mà nhà băng lại đưa xuống sau các giao dịch khác. BTC sẽ không có bổn phận giữ chỗ cho người đã đạt yêu cầu gian hàng nhưng chưa nộp phí hoặc chưa nộp toàn vẹn phí của gian hàng hoặc chưa nộp bổ sung các khoản phí nảy sinh.

Mỗi ngày trong thời hạn đóng tiền gian hàng (trừ thứ 7 và chủ nhật) BTC sẽ báo cáo bổ sung những người đã đóng tiền trên topic Danh sách các gian hàng nộp phí.

Trường hợp bạn đã chuyển tiền nhưng không chứng nhận tham gia hội chợ/không bổ sung thêm phụ phí/chuyển thừa tiền, BTC sẽ chuyển trả lại tiền tài bạn theo quy trình sau: BTC sẽ gửi tin nhắn yêu cầu bạn cung ứng số account trong cùng hệ thống nhà băng. Bạn cung ứng số trương mục, BTC sẽ chuyển lại tiền cho bạn sau khi xong xuôi ngày hội chợ ít nhất 1 tuần. (Phí chuyển khoản sẽ do bạn chịu).

SƠ ĐỒ GIAN HÀNG

BTC sẽ đưa sơ đồ gian hàng chính thức của hội chợ sau thời hạn chót để hoàn thành thủ tục và chuyển tiền một vài ngày để đại chúng chọn lựa gian hàng. Lược đồ này sẽ được đăng trong các topic để mọi người chọn lựa địa điểm gian hàng.

CÁCH CHỌN GIAN HÀNG

Sau khi bạn đã chứng nhận và chuyển tiền xong xuôi, chúng tôi sẽ đăng sơ đồ hội chợ lên tại diễn đài LÀM CHA MẸ và gửi tin nhắn trên diễn đài để mời bạn tham gia lựa chọn gian hàng. Để không bị bỏ dở cơ hội, bạn nên thường xuyên rà soát tin nhắn tại diễn đài. (Xem xét: Thời điểm để bạn lựa chọn gian hàng không sớm hơn hạn chót chứng nhận, và không muộn hơn hạn chót đạt yêu cầu 5 ngày)

Sau khi nhận được tin nhắn của BTC, bạn có thể click tham gia trục đường link trong tin nhắn đó để tới topic chọn lựa gian hàng cho khu vực mà bản thân đạt yêu cầu. Trong topic này có đưa ra danh sách những người đã hoàn thành thủ tục gian hàng trong khu vực này theo quy trình đóng tiền từ trước đến sau.

Chú ý:

- Với các gian hàng đã chuyển khoản nhưng chưa xác thực nickname hoặc không ghi rõ nội dung chuyển tiền, BTC chẳng thể bảo đảm quyền lợi trong việc chọn lựa gian hàng cho gian hàng đó.

- Các gian hàng chưa được PM mời chọn gian hàng nhưng đã lựa chọn sẽ không được coi là hợp lệ. Các bạn sẽ cần chọn lựa lại khi được PM.

- Lược đồ mang tính chất tương đối, địa điểm các gian hàng có thể chuyển dịch so với vị trí trên lược đồ đôi chút.

TRƯỜNG HỢP BẤT KHẢ KHÁNG CÓ THỂ DỪNG HOẶC THAY ĐỔI NGÀY TỔ CHỨC HỘI CHỢ

Trường thích hợp bất khả kháng là những trường hợp xảy ra ngoài ý muốn của quần chúng nhưng không thể hạn chế khỏi khiến cho không thể đơn vị được hội chợ. Nó bao gồm nhưng không giới hạn những trường thích hợp như sau: thiên tai, hoả hoán vị, bão lụt, địa chấn, trời quá hot trên 40o C hoặc quá lạnh dưới 5o C, đao binh, bạo động, Bãi công, biểu tình, thành viên chính của BTC bị tai nạn, gầy nặng hoặc chết, địa điểm bị trưng dụng hoặc bị ngăn cản bởi chính quyền. Khi trường thích hợp bất khả kháng xảy ra thì hội chợ có thể bị bãi bỏ, chuyển sang một vị trí mới, dừng và dời sang một thời gian khác, hoặc BTC có thể đổi mới sắp xếp hội chợ mà không có trách nhiệm bồi hoàn hoặc hoàn tiền cho các gian hàng đã đóng tiền.


Xem tại: cách xử lý nồi bị cháy đen
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét