10 bí mật thầm kì lạ 90% con trai không muốn nói ra - VnExpress Gia đình

1. Cơ thể họ trông thế nào?

10 bí mật thầm kín 90% đàn ông không muốn nói ra

Thiếu nữ thường có những tiêu chuẩn về vẻ đẹp nhất mực, ví như 3 vòng 90-60-90... Họ luôn cố gắng để đạt tới chuẩn mực đó. Thế nhưng nam giới thì không, không có chỉ số rõ ràng nào về tiêu chuẩn của một người đàn ông đẹp. Nhưng điều này không có tức là họ không thấp thỏm về cơ thể và các số đo của bản thân. Họ không muốn phải so sánh bản thân mình với những người nam nhi có hình thể đẹp trên tin báo... chậm triển khai là lý do vì sao nam giới bỏ ra đa dạng thời điểm trong phòng tập thể dục. Nỗi khiếp sợ tồi tệ nhất của họ là người nào đó đề cập đến cái bụng bia hay những bước đi ngấn mỡ.

2. Tiền có bao lăm

10 bí mật thầm kín 90% đàn ông không muốn nói ra - 1

Tiền là một nhân tố rất nhạy cảm với nam nhi. Họ nghĩ đó là thước đo đánh giá sự thành công trong cuộc sống. Tiếng là là cột trụ trong gia đình, họ nhu yếu vốn đầu tư vững. Đây là một trong những lý do chung nhất làm cho đại trượng phu run sợ.

Một người nam nhi có thể chưa có bạn gái nhưng họ luôn nghĩ về chuyện kinh tế, vì với họ, tiền nong là điều cần thiết để mở đầu một mối quan hệ. Họ hiểu đàn bà cũng cần những người đàn ông có thể lo sợ và chăm bẵm cho bản thân.

3. Chiều cao áp nào

10 bí mật thầm kín 90% đàn ông không muốn nói ra - 2

Dù không nói ra nhưng những con trai có chiều cao khiêm tốn khá tự ti về bản thân, nhất là khi họ tiếp xúc một người thiếu nữ. Nam nhi cao ráo thường có lợi thế hơn trong việc tán tỉnh các cô gái. Cho nên, thiếu phụ đừng nên hỏi chiều cao của đại trượng phu khi họ có kiểu dáng thấp.

4. Tự so sánh với những nam nhi khác

10 bí mật thầm kín 90% đàn ông không muốn nói ra - 3

Sự ganh tuông của nam giới thường không rõ ràng như thanh nữ nhưng nó lại làm cho tổn thương họ khá đa dạng.

Đối tác làm ăn của bạn có thể không có tín hiệu sợ hãi khi bạn nói về một đồng nghiệp nam với một sự hứng khởi, mến mộ. Nhưng bạn nên biết điều này: Anh ấy đang lo âu và so sánh bản thân mình với một địch thủ tiềm năng.

5. Ít kinh nghiệm trong các mối quan hệ

10 bí mật thầm kín 90% đàn ông không muốn nói ra - 4

Nam nhi rất sợ khi phải nỗ lực tỏ ra nam tính, tỏ ra mình hiểu đời hay giả vờ mình đã yêu bao nhiêu cô để không bị coi thường hoặc coi là kẻ khù khờ trong tình ái. Trên thực tại, họ cũng sợ người ta bình chọn về bản thân nên không muốn hạ thấp bạn dạng thân.

6. Tóc

10 bí mật thầm kín 90% đàn ông không muốn nói ra - 5

Dù không mấy khi nói ra nhưng lông, tóc là những yếu tố khiến cho con trai lúng túng nhất. Một anh chàng bị hói sẽ cảm thấy tự ti, hay một chàng chẳng có sợi lông chân nào cũng sợ bị nói như con gái. Những người tóc dày quá cũng không cảm thấy thiên nhiên vì sợ bị thiếu phụ chê là luộm thuộm.

7. Ăn kiêng

10 bí mật thầm kín 90% đàn ông không muốn nói ra - 6

"Tôi đang ăn kiêng". Con trai nghe những lời này từ đàn bà rất nhiều lần nhưng giả dụ họ đang có cơ chế thưởng thức tương tự, họ sẽ rất ngại khi mở lời với đối tác làm ăn. Đàn ông cũng nhiệt tình đến cơ thể họ và các loại thực phẩm họ ăn, chỉ là họ ít khi muốn đề cập tới điều này thôi.

8. Mối quan hệ với những bạn gái khác

10 bí mật thầm kín 90% đàn ông không muốn nói ra - 7

Phụ nữ thường tò mò về các mối quan hệ trước đây của bạn trai, nên hay hỏi và vặn về người cũ. Đó chính là lý do đàn ông ít khi mách nhỏ cụ thể về những mối tình lúc trước để hạn chế bị căn vặn hay bị người mới hờn giận.

9. Bạn gái bản thân từng yêu bao nhiêu người

10 bí mật thầm kín 90% đàn ông không muốn nói ra - 8

Nhìn hiệ tượng có vẻ không mấy nhiệt tình đến chuyện cũ của bạn gái nhưng thực ra nam nhi cũng muốn nhân thức trước chính mình người yêu đã yêu bao lăm người, hay hiện nay họ có đang phải cạnh tranh với bạn nào không.

10. Biểu lộ xúc cảm trước mặt người khác

10 bí mật thầm kín 90% đàn ông không muốn nói ra - 9

"Không được khóc. Bạn là nam nhi mà", đó là những gì đàn ông luôn phải tâm niệm và được nghe phụ vương mẹ nói đi nói lại đa số từ khi chỉ còn là cậu bé dại. Bạn nào cũng nói đại trượng phu phải mạnh khỏe mới có thể kiểm soát an ninh mái ấm. Vấn đề này khiến nam nhi rất sợ phải thể hiện xúc cảm thật của họ và thường phải tự chịu đựng một mình.

Mộc Miên
Ảnh: Brightside


Xem thêm: cách cọ nhọ nồi
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét