Bông hoa bẫy tóc: Món đồ thu sạch tóc rụng nhà tắm, chống tắc cống cực hay cho chị em

Ngoài rác rưởi, bọt xà phòng và cặn bẩn lâu ngày, thì tóc chính là một trong những “thủ phạm” không dễ dàng ưa nhất không những khiến cho cống thoát quốc gia tắm hay bồn rửa bị tắc mà còn gây mùi hôi khó chịu, ảnh hưởng tới cuộc sống sinh hoạt hàng ngày. Đây cũng là nhân tố “đau đầu” của không ít các gia đình, khác biệt là những nhà có nhiều con gái như chị Jennifer Briggs (Mỹ).

bong hoa bay toc: mon do thu sach toc rung nha tam, chong tac cong cuc hay cho chi em - 1

6 mẹ con chị Jennifer Briggs đều sở hữu mái tóc dài bóng mượt tuyệt đẹp, đây cũng là nguyên cớ gây tắc cống nhà tắm. 

Nhà có hẳn 5 cô con gái, không tính ông bố thì cả 6 mẹ con chị Jennifer Briggs đều sở hữu mái tóc dài bóng mượt người nào cũng ước ao và chuyện cống bị tắc do tóc rụng cũng cho nên mà xảy ra như cơm bữa. Jennifer đã thử mọi biện pháp giải quyết từ tự tay thu dọn, sử dụng các hóa chất làm tinh khiết cống hay mất chi tiêu thuê thợ thông cống mà “đâu vẫn vào đó”.

bong hoa bay toc: mon do thu sach toc rung nha tam, chong tac cong cuc hay cho chi em - 2

Bà nội trợ Jennifer Briggs cùng vật phẩm do chính mình phát hành.

Quá chán ngán với cống thoát nước lúc nào cũng “ngập” tóc mà chẳng có cách thức nào giải quyết được, bà nội trợ cự phách này đã tự dè bỉu ra “bông hoa bẫy tóc” DrainWig, một item cực kì dễ chơi nhưng lại có khả năng khác biệt “tóm” hết những sợi tóc hay rác rưởi chui vào cống. DrainWig là một giải pháp hoàn hảo không chỉ với mái nhà chị Jennifer mà còn được nhiều gia đình trên quả đât chọn lựa.

bong hoa bay toc: mon do thu sach toc rung nha tam, chong tac cong cuc hay cho chi em - 3

DrainWig là gì?

bong hoa bay toc: mon do thu sach toc rung nha tam, chong tac cong cuc hay cho chi em - 5

"Bông hoa bẫy tóc" gồm 3 phòng ban chính: bông hoa nằm trên nắp cống, dây xích và các thanh nhựa.

DrainWig là một item ngăn tắc cống có hình dạng khác biệt nhất từng có với hình bông hoa xinh xắn, thoạt nhìn sẽ khó khăn mà đoán được nó lại có chức năng “thần kỳ” tới vậy. Công cụ dài 40cm này có kết cấu dễ chơi gồm 3 bộ phận chính:

- Một bông hoa bằng nhựa đặt trên mặt cống, có chức năng như mỏ neo giữ khăng khăng vật phẩm.
- Dây xích với nguyên liệu thép không gỉ, cấu tạo từ các viên bi nhỏ nhắn tiếp liền nhau, nối trong khoảng bông hoa xuống.
- Những thanh nhựa hoặc cao su ngang nằm bí quyết đoạn trên dây xích, cũng là phòng ban quan trọng giữ tóc và rác khi trôi xuống cống.

bong hoa bay toc: mon do thu sach toc rung nha tam, chong tac cong cuc hay cho chi em - 6

Cách sử dụng DrainWig vô cùng dễ chơi: thả dây DrainWig vào trong lỗ thoát nước, sau thời gian 2 đến 4 bốn tuần hoặc khi cảm thấy tóc đã nhiều trên dây xích bạn rút ra, thải trừ cái cũ và thay cái mới.

DrainWig hoạt động hết sức dễ chơi. Dòng nước chảy làm dây xích đung đưa trong ống cống, các thanh nhựa mềm nằm ngang có mấu giúp giữ lại rác thải như tóc, rác, bọt xà phòng, ngăn phòng ngừa việc tắc cống không mong muốn. Khác biệt, cách sử dụng item này chẳng khó khăn chút nào. Sau khi tìm về bạn chỉ việc thả dây DrainWig vào trong lỗ thoát nước, sau thời gian 2 đến 4 04 tuần – cũng là tuổi thọ làng nhàng của item này, bạn rút ra, đào thải cái cũ và thay cái mới.

bong hoa bay toc: mon do thu sach toc rung nha tam, chong tac cong cuc hay cho chi em - 7


Dòng nước chảy làm cho dây xích đong đưa trong ống cống, các thanh nhựa mềm nằm ngang có mấu giúp giữ lại rác thải như tóc, rác, bọt xà phòng ngăn phòng ngừa việc tắc cống không mong muốn.

“Bông hoa bẫy tóc” DrainWig có ưu thế gì?

Theo dò xét trên trang thương nghiệp điện tử Mỹ Amazon, đa số người đã từng sử dụng đều bằng lòng với item này bởi kiến tạo dễ chơi và hiệu quả bất ngờ trong việc chống tắc cống. Chỉ cần nhìn tham gia những ưu điểm dưới đây cũng đủ hiểu vì sao “bông hoa bẫy tóc” này lại được rộng rãi mái nhà tin dùng đến thế.

bong hoa bay toc: mon do thu sach toc rung nha tam, chong tac cong cuc hay cho chi em - 9

DrainWig có phổ quát ưu điểm vượt bậc, được rộng rãi người tin dùng.

DrainWig có kiến tạo thông minh, vô cùng tiện lợi và dễ sử dụng với dây xích thép không gỉ cho giá trị dùng lâu dài, an ninh cho khách hàng. Không chỉ giúp lấy các sợi tóc bị rơi và rác bẩn bị tắc, gấp rút khiến cho sạch hoàn toàn lỗ cống thoát nước, item với hình dáng bông hoa kì quặc này còn hù thích hợp với mọi địa hình, trong khoảng những nắp cống nhỏ cho tới cống thoát tổ quốc tắm, lavabo, bồn tắm, chậu rửa chén...

bong hoa bay toc: mon do thu sach toc rung nha tam, chong tac cong cuc hay cho chi em - 10


Thiết kế mưu trí, vô cùng tiện lợi và dễ dùng với dây xích thép không gỉ cho trị giá dùng vĩnh viễn, bình yên cho người mua.

Nhược điểm của DrainWig?

Theo một số lượng ít người đã dùng qua sản phẩm này, sau 1-2 tuần sử dụng, họ không cảm thấy “bông hoa” này phát huy được công dụng mà thốt nhiên…đứt đoạn. Xuất xứ có thể do dây xích bị oxy hóa bởi nước ống cống, bị đứt và trôi theo cả tóc xuống cống làm cống “tắc vẫn hoàn tắc” mặc dầu hãng giới thiệu sử dụng nguyên liệu thép không gỉ khiến cho dây xích. Một vài bình luận lại nghĩ rằng, có nhẽ những người này đã tậu phải hàng nhái, kém chất lượng khiến hình thành tình trạng này.

bong hoa bay toc: mon do thu sach toc rung nha tam, chong tac cong cuc hay cho chi em - 12

Một số người dùng ca cẩm rằng tóc bận bịu vào bông hoa làm cho họ phải thu vén phổ thông hơn. Ngoài ra, không ít người dùng được DrainWig 1-2 tuần thì dây xích đã han gỉ và đứt đoạn.

Và có lẽ điều làm người dùng đắn đo nhất khi chọn lựa sử dụng “bông hoa” đặc biệt này là giá cả của item. DrainWig thường được bán bình thường ở Mỹ với giá khoảng 10 đô la Mỹ (230.000 đồng) cho một gói 2 công cụ, nghĩa là hơn 100.000 đồng cho mỗi bông hoa, một cái giá không phải rẻ cho một sản phẩm chống tắc cống bé bỏng sử dụng trong 2-4 bốn tuần.

bong hoa bay toc: mon do thu sach toc rung nha tam, chong tac cong cuc hay cho chi em - 13

Tại vietnam, giá cả của item thần kỳ này cũng ko phải rẻ, trong khoảng 50-100.000 đồng mỗi bông hoa.

Tại Việt Nam, bạn có thể sắm tậu vật phẩm hoa chống tắc cống DrainWig này tại các trang web bán đồ dùng trên mạng với phổ quát giá thành khác nhau tùy tham gia căn nguyên item. Tầm thường mỗi “bông hoa bẫy tóc” này sẽ có giá trong khoảng 50.000 - 100.000 đồng. 

Theo Ngọc Quỳnh (Khám phá)

Xem nhiều hơn: cách làm sạch xoong nồi
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét