Chỉ dẫn lắp đặt, dùng hiệu quả máy lọc không khí

Giả dụ mái nhà bạn còn đa dạng bỡ ngỡ trong việc lắp đặt, dùng máy lọc không khí. Hãy mày mò các thông tin chúng tôi san sớt ở đây để lắp đặt và dùng chiếc máy này tốt hơn nhé.

Hướng dẫn lắp đặt, sử dụng hiệu quả máy lọc không khí

Bí quyết đặt máy lọc không khí

- Các máy lọc không khí nên lắp đặt ở địa điểm càng thấp thì hiệu quả lọc không khí càng tốt. Bạn có thể đặt máy trên kệ bàn, ghế nhưng tốt nhất là đặt dưới sàn nhà.

- Khi đặt máy trên bàn, sàn, bạn nên chọn lựa địa điểm cân bằng, định hình, không đặt máy ở vị trí khấp khểnh, hạn chế cho máy bị nghiêng, đổ, không để máy tiếp xúc trực tiếp với ánh mặt trời.

Cách lắp đặt máy lọc không khí

- Đặt máy trong môi trường kì quặc sẽ cho hiệu suất lọc không khí tốt hơn không gian tạo dựng.

- Không đặt máy gần nguồn nước, các trang bị khiến mát, gia nhiệt. Không đặt đa dạng vật chắn xung quanh máy, nhất là các món đồ dễ cháy, không châm thuốc lá, đốt nhang gần cổng hút khí vì có thể gây hỏa thiến.

- Với các máy lọc không khí kiến tạo treo tường, bạn không nên treo ở địa điểm quá cao, cách mặt đất quá xa nên đặt ở một khoảng phương pháp vừa phải để máy lọc khí tối ưu hơn.

- Hiệu suất hút bụi của máy gần như thường thay đổi khi bạn đặt máy cách tường 3 cm nhưng các nhà sản xuất thường khuyến cáo người dùng nên lắp đặt máy phương pháp tường trong khoảng 20 – 90 cm về cả 2 phía để giảm thiểu khí xả ra ngoài trong khoảng máy hòa vào không khí gây bẩn tường, sàn nhà…

Cách sử dụng máy lọc không khí hiệu quả

Cách sử dụng máy lọc không khí hiệu quả

- Gắn kết điện cho máy lọc không khí với nguồn điện áp ổn định, thích hợp với yêu cầu điện áp của máy.

- Không cắm hoặc rút phích điện của máy bằng tay ướt.

Cách sử dụng máy lọc không khí hiệu quả

- Nắm bắt rõ các chức năng của máy, đọc kỹ chỉ dẫn dùng rồi mới vận hành máy.

- Không chặn cổng hút và thoát khí vì dễ khiến cho hot máy, giảm độ bền cho máy và gây cháy nổ.

- Muốn đi lại máy, bạn nên chắc chắn máy đã chấm dứt vận hành, đã rút dây điện nguồn, dỡ rời khay tạo ẩm (ví như có) và chuyển động máy dịu dàng bằng 2 tay.

- Khi sử dụng, khách hàng không để luồng khí từ máy thổi trực tiếp vào người trong thời điểm dài vì có thể gây hại cho sức khỏe của bạn.

Cách sử dụng máy lọc không khí hiệu quả

- Giả dụ bạn phun thuốc diệt sâu bọ trong nhà thì nên lấy máy ra ngoài. Bởi ngay cả khi máy không điều hành thì các chất hóa học trong khoảng thuốc diệt sâu bọ cũng có thể bám tham gia các bộ phận của máy và khi máy chạy các chất này sẽ phun tham gia không khí, gây hại cho sức khỏe của bạn.

- Sau khi phun thuốc diệt sâu bọ, bạn tạo dựng hết cửa sổ cho phòng thông thoáng, tản hết thuốc rồi mới đặt máy vào phòng và sử dụng.

- Vệ sinh máy định kỳ, trước khi vệ sinh cần rút dây điện của máy ra, không nhúng máy trực tiếp vào nước, không rửa và tái dùng bộ lọc vì làm như thế không làm cho tăng hiệu suất lọc của máy mà còn dễ dẫn tới hiện tượng rò điện, giật điện và tạo lỗi điều hành ở máy.

- Người dùng nên dùng khăn vải mềm để lau chùi thân máy, không dùng các chất tẩy rửa hay chất lỏng dễ bay hơi để làm cho tinh khiết máy vì chúng dễ làm hư hại thân máy và gây lỗi ở bộ phận cảm biến.

- Nếu như muốn vệ sinh, bảo trì các thiết bị bên trong của máy, bạn nên địa chỉ trọng tâm bảo hành hoặc thợ giỏi để họ hỗ trợ dỡ lắp, vệ sinh.

Sau khi tham khảo bài viết này, ví như bạn còn phổ biến nhân tố thắc mắc về máy lọc không khí, hãy viết quan điểm của bạn vào khuông bình luận bên dưới, chúng tôi sẽ hỗ trợ ngay.

Chi nhánh Điện máy XANH


Xem thêm: cách làm sạch nồi bị cháy đen
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét