Miếng mút mặt cười: Loại mút “thần thánh“ cọ sạch mọi vết bẩn cực dễ ợt cho chị em

Không chỉ khiến việc dọn rửa bếp núc mỗi ngày trở thành dễ ợt hơn với chị em sau mỗi bữa ăn mà miếng xốp Scurb Daddy này còn tạo điều kiện cho một anh chàng tu sửa ô tô tầm thường trở thành startup chiến thắng nhất trong lịch sử Shark Tank (Vụ mua bán bạc tỷ) và một công ti buôn bán chẳng mấy khách hàng nào biết tới tự dưng bứt phá với thu nhập cao kỷ lục trong phổ thông năm. Miếng xốp rửa bát này có gì đặc biệt nhưng mà “thần thánh” đến thế?

mieng mut mat cuoi: loai mut "than thanh" co sach moi vet ban cuc tien loi cho chi em - 1

Aaron Krause và những miếng xốp rửa bát Scrub Daddy lừng danh khắp trái đất.

Trong khoảng viên chức sửa ô tô đến giám đốc buôn bán nhờ... một miếng xốp rửa bát

Scrub Daddy chắc hẳn là miếng xốp rửa bát nổi tiếng và gây “rầm rĩ” nhất nhân loại bởi “kỹ năng” kêu gọi vốn tới hơn 4,5 tỷ đồng trong khoảng các “cá mập” trong chương trình Shark Tank (Vụ mua bán bạc tỷ) của Mỹ năm 2012. Bạn có bao giờ thắc mắc nhờ đâu mà ý nghĩ đó về miếng xốp rửa bát “có một không nhị” này ra đời và gây được tiếng vang tới vậy không?

mieng mut mat cuoi: loai mut "than thanh" co sach moi vet ban cuc tien loi cho chi em - 2

“Khi sử dụng Scrub Daddy, một chân trời mới như được tạo dựng ra trước mắt tôi. Đây là miếng xốp rửa chén tuyệt nhất mà tôi từng dùng,” Aaron san sẻ.

Aaron Krause – phụ vương đẻ của Scrub Daddy tìm ra được ý nghĩ đó về miếng rửa bát một cách rất bất ngờ. Từ thời điểm khiến cho việc tại nhà máy ô tô, tay Aaron thường bị dính đông đảo dầu nhớt khó rửa sạch sẽ, thêm tham gia đó là việc cứ phải sử dụng từng loại khăn, giẻ, bông mút khác nhau cho từng giai đoạn khiến cho việc.

“Cái không dễ dàng ló cái khôn”, anh chàng này tự mày mò ra một vật phẩm có thể làm sạch tay một bí quyết dễ dãi nhất. Nhưng phải tới một thời điểm sau, phiên bản hoàn hảo nhất của Scrub Daddy mới ra đời khi Aaron cầm một số mẫu Scrub Daddy về nhà để khiến cho tinh khiết phía bên trong và rửa chén. “Khi dùng Scrub Daddy, một chân trời mới như được thành lập ra trước mắt tôi. Đây là miếng xốp rửa chén tuyệt nhất mà tôi từng dùng,” Aaron chia sớt.

mieng mut mat cuoi: loai mut "than thanh" co sach moi vet ban cuc tien loi cho chi em - 4

"Cha đẻ" Aaton và "đứa con cưng" Scrub Daddy tại Shark Tank Mỹ năm 2012.

Aaron Krause thiết kế công ti Scrub Daddy vào năm 2008, và tạo một cú hích mạnh đem danh tiếng Scrub Daddy cùng miếng rửa bát thần thánh “tấn công bật” hàng chục nhãn hiệu tiêu xài lớn tưởng khác khi tham gia Shark Tank.

Miếng xốp rửa bát diện mạo cute “thần thánh” nhất quả đât

Phải có đặc điểm vượt bậc tới mức nào một miếng lau chùi xốp nhỏ bé mới có đủ “sức bật”, hấp dẫn hơn 4,5 tỷ đồng (200.000 USD) đầu cơ trong khoảng CEO nổi tiếng? Câu giải đáp nằm ngay ở những ưu thế chẳng thể tuyệt vời hơn của Scrub Daddy mà chẳng hề miếng rửa bát nào cũng có được.

mieng mut mat cuoi: loai mut "than thanh" co sach moi vet ban cuc tien loi cho chi em - 5

Kiến tạo mặt cười với phần miệng để lau chùi các trang bị dẹt bị bẩn nhị mặt như thìa, dĩa,… còn đôi mắt là nơi để luồn ngón tay tham gia giữ chặt miếng mút.

Kiến tạo đẹp đẽ của miếng rửa bát Scrub Daddy này sẽ khiến cho bạn phải thốt lên vì quá cute khi cầm chúng trên tay. Sản phẩm gốc Scrub Daddy có khuôn tròn, hình mặt cười xinh đẹp với các màu sắc không giống nhau cho bạn dễ chịu chọn lựa. Kiến tạo mặt cười này không có hại đâu nhé, phần miệng để lau chùi các trang bị dẹt bị bẩn nhị mặt như thìa, dĩa,… còn đôi mắt là nơi để luồn ngón tay vào giữ chặt miếng mút.

mieng mut mat cuoi: loai mut "than thanh" co sach moi vet ban cuc tien loi cho chi em - 6

Miếng rửa bát này có thể đổi mới độ cứng mềm tùy thuộc tham gia không gian.

Scrub Daddy được biết đến với chất lượng vượt xa bất cứ loại khăn, giẻ hay mút lau chùi nào. Miếng mút này được khiến từ chất liệu FlexTexture độc quyền, mềm, thấm nước, các lỗ khí thông minh giúp tiện lợi vệ sinh khi chỉ dùng nước, đồ ăn đọng trong miếng mút này tiện lợi rơi ra khi bạn cho vào nước ấm để giặt. “Thân phụ đẻ” Aaron đã biến miếng xốp của bản thân thành một sản phẩm chà rửa không gây trầy xước cho mọi đồ vật, không bám mùi, có thể dùng trong máy rửa chén.

mieng mut mat cuoi: loai mut "than thanh" co sach moi vet ban cuc tien loi cho chi em - 8

Nhanh chóng biến thành miếng mút Scrub Dady phiên bản cứng khi gặp mặt nước lã.

Có thể bạn vừa sử dụng một miếng mút Scrub Daddy mềm mại để rửa bát đĩa, lau dọn các bề mặt đồ sử dụng nhà bếp bình thường với dầu mỡ, cặn bẩn đồ ăn sót lại. Nhưng bạn sẽ được trải nghiệm ngay Scrub Daddy “version cứng” khi nhúng tham gia nước lã. Lúc này, miếng xốp mềm đã biến thành một loại mút rắn chắc, phù hợp với những vết bẩn cứng đầu, cần dùng sức kỳ cọ như vết dầu mỡ khó ưa, hàng điểm tâm cháy, khô và đóng cục trên xoong chảo, mặt bếp.

mieng mut mat cuoi: loai mut "than thanh" co sach moi vet ban cuc tien loi cho chi em - 10

Thuận tiện vệ sinh trong cả nước lã và nước ấm.

“Thần thánh” đến vậy nhưng Scrub Daddy có nhược điểm không?

Vật phẩm dù tốt tới mấy cũng có vài những hạn chế nhạo mà nhà sản xuất cần khắc phục, đây cũng là lý do mà Scrub Daddy chưa thể “bật lên” hẳn trở thành sản phẩm chung nhất trên thị trường. Theo bình chọn trên trang thương nghiệp điện tử Amazon, phổ thông người nghĩ rằng giá của Scrub Daddy quá đắt cho một miếng xốp rửa bát, bạn sẽ phải chi đến hơn 80.000 đồng/1 miếng (3,56 đô la). Quả tình, với giá thành này không phải gia đình nào cũng chứng nhận chi trả cho một số miếng rửa bát như thế trong một số bốn tuần.

mieng mut mat cuoi: loai mut "than thanh" co sach moi vet ban cuc tien loi cho chi em - 12

Người mua đăng chuyển vận hình ảnh miếng mút Scrub Daddy mau lẹ bị hỏng sau 2 tuần sử dụng.

Mặc dầu hãng chắc chắn một miếng xốp rửa bát này có thể dùng đến 2 tháng, nhưng không ít người dùng bình luận trên các blog và trang web bình chọn sản phẩm rằng, miếng mút của họ chỉ sau 1-2 tuần dùng đã rách, các mảng mút rơi ra, hệt như một gương mặt thẩm mỹ hỏng.

Đương nhiên, dù vậy nào thì đây vẫn là một item có ích và vô cùng hay ho cho chị em, cung cấp phổ biến trong công tác nội trợ và vệ sinh bếp, đồ sử dụng. Về vietnam, miếng “mặt cười rửa bát” này có giá 90.000 - 100.000 đồng cho mỗi miếng, chị em có thể tìm hiểu và sắm về sử dụng giả dụ có yếu tố kiện. 

Theo Ngọc Quỳnh (Mày mò)

Tham khảo thêm: cách làm sạch nồi nhôm bị đen
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét