Méc chị em phương pháp giặt áo da với tốc độ cao gọn đơn giản tại gia

Áo khoác da là trang phục "sành điệu" được phần nhiều người ưa chuộng, giữ ấm tốt nhưng cũng có mức giá rất cao. Đa dạng người chuẩn bị đầu cơ một khoản tài chính không bé dại để chiếm hữu những chiếc áo khoác da đắt đỏ. Món đồ này có thể giữ nguyên giá trị tới một vài năm nếu như được bảo quản đúng cách, nhất là trong khâu giặt và làm sạch sẽ. Giặt áo da không đúng cách thức sẽ làm cho áo có vết nổ gây mất thẩm mỹ, không còn mặc được nữa. 

mach chi em cach giat ao da nhanh gon don gian tai nha - 1

Không cần mang áo ra tiệm giặt, bạn vẫn có thể tự giặt áo da tại nhà, vừa im tâm lại chú ý hơn. Trước khi giặt áo da, yêu cầu phải xem kỹ hướng dẫn trên mác áo: giặt khô hay giặt ướt để có bí quyết giặt áo da thích hợp, sau đó thực hiện theo quy trình dưới đây:

1. Lau sạch sẽ áo 

- Pha dung dịch gồm: 8 phần nước sạch và 2 phần nước giặt chuyên sử dụng cho da mẫn cảm, đổ vào bình xẹp. 

- Xịt dung dịch lên khăn vải mỏng manh và lau nữ tính xuôi chiều thớ vải. Chú ý không được gạnh trực tiếp dung dịch lên bề mặt da. 

- Tiến công một chút xi cùng màu da hoặc kem chuyên dùng khiến mềm đồ da để bôi lên mặt da, sẽ giữ cho da có độ mượt mà và không bị nứt.

mach chi em cach giat ao da nhanh gon don gian tai nha - 2

2. Nếu giặt tay: 

- Phổ thông chị em chú ý, tỉ mỉ sẽ lựa chọn phương pháp giặt áo da là giặt tay. Dùng nước ấm giặt tẩy sạch sẽ vết bẩn trên áo. Sử dụng bàn chải chà nhẹ lên các vết bẩn. 

- Lau sạch sẽ lại bề mặt rồi đem phơi chỗ thoáng mát. 

3. Nếu như giặt máy: 

Lựa chọn mức nước giặt khoảng 30ml và không được để cách thức vắt khô. Lộn trái tổng thể áo và mở màn giặt. Tuyệt đối các bạn không được dùng hóa chất gột rửa nặng vì sẽ khiến cho loang ố áo da. Sau đó để áo khoác da của bạn khô thiên nhiên, không dùng máy sấy hay bàn là.

Ngoài ra, bạn có thể chăm chút áo da bằng dầu ô liu bằng phương pháp: Bôi trực tiếp dầu ô liu lên vết bẩn và lau nhẹ nhàng cho tới khi vết bẩn tan hết. Tiếp theo, chà một ít giấm trắng lên những chỗ còn bẩn, dùng khăn mềm lau sạch sẽ cho tới khi áo khô.

mach chi em cach giat ao da nhanh gon don gian tai nha - 3

Để giữ áo da luôn bền và sạch như mới, bạn có thể tậu item để mắt đồ da và lép trực tiếp lên áo. Không nhồi nhét túi áo nhiều vật nặng bởi chúng sẽ làm dãn da. Không gạnh gôm tóc hay nước hoa khi mặc áo khoác da. Chất cồn trong những vật phẩm đó sẽ bay hơi và làm cho da bị “nổ”. 

Hi vọng với những cách giặt áo da có lợi trên, các bạn có thể tự bản thân khiến sạch sẽ và bảo quản áo da một bí quyết dễ ợt, giữ áo luôn đẹp và bền lêu.

Theo Phương Phan (Tổng hợp) (Khám phá)

Xem thêm: cách làm sạch xoong nồi
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét