5 lý do không nên để cỗ áo rác trong tủ bếp - VnExpress Gia đình

Dưới đây là 5 nguyên do bạn không nên làm cho tương tự, theo Apartmenttherapy:

Bốc mùi

Rác nhà bếp thường chỉ sau một ngày đã bốc mùi rất khó tính. Yếu tố này đặc biệt đúng nếu như nó được lưu trữ trong môi trường kì lạ như tủ bếp. 

Tất nhiên, bạn có thể ngày thay túi rác một số lần để đỡ mùi nhưng thường chúng ta đều không có đủ thời điểm để làm việc đó. 

Ảnh minh họa: Megaworld at the Fort.

Ảnh minh họa: Megaworld at the Fort.

Bất tiện

Với hòm rác giấu sau cánh cửa tủ, bạn phải thành lập ra mỗi lần cần ném thứ gì vào đó. Và thường mỗi lần tương tự thì tay bạn đang bẩn hoặc dính. Vì vậy việc mở cửa chẳng luôn thể chút nào. 

Đa dạng người có thể nói rằng chỉ cần giải quyết việc này bằng cách thức luôn tạo dựng cánh tủ bếp khi nấu ăn nhưng nếu như làm cho vậy bạn sẽ lại chạm mặt phải bất tiện khác. 

Giới hạn lựa chọn hậu sự rác

Cố gắng tìm một chiếc áo quan rác sao cho vừa với tủ cũng là một điểm trừ. Rõ ràng, khi đó bạn phải tậu một cỗ ván rác nhỏ và điều đó cũng có tức là hạn dè bỉu việc đựng đồ. 

Phí không gian tủ bếp

Khách hàng nào đó có thể nói rằng việc cho quan tài rác tham gia tủ bếp sẽ tận dụng được tối đa môi trường sàn ngoài nhưng thực sự khi bỏ săng rác ra, bạn sẽ có số đông chỗ để đựng các vật dụng làm tinh khiết, hộp đựng đồ, túi đi chợ...

Khiến cho bạn quên không mang rác đi đổ sớm

Khi khuất góc nhìn, bạn sẽ dễ quên, dù có thể vừa trước đây vài phút bạn tự dặn bản thân mình phải mang rác đi đổ ngay vì không thể ngửi nổi mùi hải sản và cọng rau ủng khi tạo dựng cửa tủ bếp. 

Vậy nên để thùng rác ở đâu? Mời bạn san sớt quan điểm tại đây.

Vương Linh


Có thể bạn quan tâm: cách làm sạch nồi bị cháy đen
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét