Nghĩ chồng đánh đập vì ghen ai ngờ mấy năm sau anh quỳ gối xin lỗi tôi vì....

Lấy phải một đấng phu quân không ra gì thật giống như tự thịt chết chính thế cục mình vậy các chị ạ. May mắn được chồng thương chồng nắm bắt thì cả đời xem như tìm được bến đỗ bình yên. Còn nếu như phải lấy nhằm anh chồng không ra gì thì cả đời xem như tan tành, ngậm đắng nuốt cay sống trong uất hận.

photo-1-1473405038649 Hình minh họa
Tôi có người chị họ, chuyện tình yêu của chị phải nói là cực kì đẹp luôn. Thời học sinh, yêu nhau cùng nhau đi thông thường xe đạp, chia nhau ổ bánh mì, êm ấm đông đầy, rồi cả hai tiến tới hôn nhân sau gần 5 năm quen nhau. Đến khi kinh tế khá hơn, có của ăn của để thì hoàng hậu chồng lại xảy ra mâu thuẫn. Cùng nhau trải qua bao lăm giông tố nhưng sau cùng không thể ở bên người ngày mưa tan, tôi thấy sao câu nói này đúng với trường hợp của chị tôi quá.

Các chị nhân thức không khi yêu người nào cũng mong hoàng hậu mình còn nguyên vẹn và anh chồng của chị tôi cũng thế. Hồi đó anh nói muốn giữ thứ quý giá nhất tới ngày cưới, nhưng đâu nhân thức chị tôi đã lỡ tấn công nó khi trải qua mối ngọn nguồn. Sợ mất anh, nên đến gần ngày cưới, chị tôi mới tiết lộ sự thực. Tới tận hiện nay, chị tôi vẫn nhớ như in ánh mắt thất vọng, xen lẫn giận dữ của anh khi ấy. Anh toàn bộ biến mất 3 ngày, ban sơ chị tôi tưởng chuyện tình cảm không thể hàn gắn được nữa. Thế nhưng sau đó, anh quay lại cầu hôn và nói sẽ bỏ dở phần nhiều vì không thể sống thiếu chị tôi. Nghe lời anh nói, tai chị tôi như ù đi, nước mắt chảy dài trên má vì quá bất ngờ và vui vẻ.

Thế nhưng, sau khi kết duyên êm ấm cchijchij tôi ngắn chẳng tày gang. Khi chồng lên làm quản lý, lương thuởng chị tôi cũng ổn, cả hai quyết định sinh con. Lúc chị tôi mang bầu được 6 bốn tuần, công tác của chồng gặp trục trệu.

Khi đó, anh hay về nhà trong tâm trạng cáu gắt vô cớ. Mặc dầu chị tôi luôn cố gắng cổ vũ nhưng có nhẽ mọi thứ không được cải thiện. Sau đó, có một lần anh nhận ra chị tôi ngồi uống cà phê với người yêu cũ. Nhưng hôm đó, cả nhì không ngồi riêng mà còn có cả phi tần của người bạn này nữa. Khi đó, tôi nghĩ lâu ngày bằng hữu khiến gần gặp mặt nhau thủ thỉ cũng không có vấn đề gì to tát cả. Thế nhưng, chồng chị tôi không nghĩ thế, anh nổi cơn tị và dùng những lời lẽ khó khăn nghe để chửi bới.

Anh bảo không cần một người thiếu nữ như chị tôi nữa, rồi sử dụng những lời thậm tệ mắng nhiếc chị tôi, lấy anh về đã không còn nguyên lành mà khi có mang còn mặt dạn mày dày chạy đi chạm mặt người yêu cũ. Âu sầu hơn anh còn nói đứa con trong bụng chị tôi không hề con của anh. Không dừng lại ở đó, anh còn ra tay tấn công đập tôi thậm tệ, dù lúc đó chị tôi đang mang bầu.

Tôi còn nhớ như in tối hôm đó chị tôi đã khóc phần lớn. Thế rồi từ cái đếm định mệnh ấy, anh ít thì thầm, không về nhà, đụng mặt hoàng hậu là lầm lì... Đôi lúc, anh về nhà trong tình trạng say sĩn, lại khơi lại nỗi đau của vợ, kiếm cớ chửi rủa, rồi lại đánh đập. Đôi lúc uất ức, đau khi chị tôi chỉ muốn chết đi cho hoàn thành nhưng nghĩ đến con mình đang lớn dần lên nên lại có thêm khỏe mạnh sống tiếp.

Cho tới khi chị tôi sinh, anh cũng kiếm cớ bận công việc để không tham gia. Người nào cũng nói con giống bố, nhưng anh chẳng thèm nhìn mặt. Sinh con, quá phổ quát sức ép đè lên, chị tôi dần rơi vào tình trạng trầm cảm. Tình trạng nặng hơn khi tôi nhân thức chồng có người đàn bà khác bên ngoài. Hơn nữa, cô bồ nhí nhỏ bé của anh cũng đang mang bầu. Khi phải chọn, anh đã trong khoảng bỏ mẹ con chị tôi để cưới người thanh nữ đó.

Sau khi ly hôn, chị tôi chuyển về nhà ngoại nhờ ông bà để mắt con. Sống trong vòng tay mến yêu của mái ấm nhất là việc nhận ra con chính mình lớn khôn nỗi đau đè nặng trong lòng tôi dần được gỡ bỏ.
Rồi một vài năm sau, anh bất ngờ tìm tới trước mặtmẹ con chị tôi không một lời báo trước. Sao trông anh khác quá, già và ăn mặc luộm thuộm hơn trước phần nhiều.

Anh nhận sai rồi quỳ gối xin lỗi vì những đau buồn anh từng gây ra. Anh mong có một thời cơ để chuộc lại phạm tội và bù đắp cho mẹ con tôi khoảng thời điểm cách đây không lâu. Chị tôi vắng lặng rồi hỏi cô vợ kia của anh đâu. Anh bẽ bàng nói sau khi bòn hết tiền đã chạy theo một thiếu gia khác. Con của cô ta cũng chẳng phải là "giọt máu" của anh. Trước đó, vì nghe lời cô ta câu kéo, anh mới kiếm cớ ghen tuông để ly dị hoàng hậu. Chị tôi còn nghe một số người nói, công tác của anh khi đó không chạm mặt trục trệu mà nhận phần đông tiền. Lúc ấy, anh đã phải lòng một cô nàng trẻ đẹp khác nên đã gây sự để chị tôi tự tháo lui. Khi đã đạt được mục đích nhưng cuối cùng người xấu số ko phải mẹ con chị tôi mà chính là anh. Vậy mà trước đây, chị tôi cứ tưởng vì chính mình không còn trong trắng, thê thiếp chồng lục đục nên anh mới bồ bịch. Hóa ra, đây chỉ là cái cớ để anh đẩy mẹ con tôi ra tuyến phố.

Trước lời cầu khẩn của anh, ví như đồng ý, con chị tôi sẽ có thân phụ, một gia đình toàn diện. Thế nhưng chị tôi lại sợ những lời đay nghiến của anh trước đây. Chẳng có gì chắc chắn rằng anh sẽ không dùng những lời đó để làm cho khổ tôi một lần nữa... Giả dụ không quay lại, cuộc sống của chị tôi và con sẽ an ninh. Nhất là khi việc buôn bán của chị tôi đang rất dễ dàng, chị hoàn toàn có thể lo cho con một cuộc sống toàn vẹn về vật chất. Ngẫm lại đa số, chị tôi vẫn quyết lắc đầu từ chối dù cho anh có nề hà như thế nào. Tình yêu của chị tôi với anh, đã hết. Đứng trước mặt người đàn ông đó, chị tôi nói: "Anh nên nhớ "chán cơm đã có phở", nhưng khi "chán phở, quay lại thì sẽ chẳng còn cơm". Mẹ con tôi vẫn sống tốt thiên nhiên có anh, nên mong anh khiến ơn buông tha cho. Chờ đợi không phải chạm mặt mặt anh một lần nào nữa", rồi đi thẳng, để mặc anh vẫn quỳ gối ở đó, rất lâu....

Các chị thấy đấy, qua câu chuyện xót xa của chị họ tôi, các chị nhận ra được điều gì. Các ông chồng có thể trăng gió rồi dùng đủ mọi cách thức để ly dị nhưng các chị cung phi vẫn luôn luôn nhận sai về phần mình.

Đàn ông không chung tình có hàng ngàn cái cớ khiến bà xã âu sầu. Nếu như các chị là chị họ tôi các chị sẽ làm như thế nào? Riêng tôi, tôi thấy chị tôi làm thế là đúng. Một con ngựa quen các con phố khó mà thuần phục, đàn ông đã quen vụng về trộm sau lưng khó mà cải tà quy chánh được, có lần này ắt có lần sau. Các chị nên thông minh mà chọn chồng trước khi để xảy ra những chuyện đáng tiếc như chị tôi nhé.

Nhìn Kỳ Hân hạnh phúc cùng chồng đi du lịch đón năm mới ngó sang Ly Kute mà rớt nước mắt...
Chẳng hề chồng, đây mới chính là người đàn ông bí ẩn đứng sau êm ấm của Lâm Khánh Chi làm cho chị em kinh hồn
Thanh nữ muốn hạnh phúc được cả nhà chồng kính nể phải GHI NHỚ những vấn đề này


Có thể bạn quan tâm: cách làm sạch nồi inox
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét