Ông bố nhận được hàng chục triệu đô nhờ giẻ lau hình mặt cười - VnExpress Mái nhà

Nỗi vất vả khi cọ xoong nồi giảm bớt nhờ một miếng xốp đơn giản.

Nỗi vất vả khi cọ xoong nồi giảm sút nhờ một miếng xốp dễ chơi.

Năm 2006, anh Aaron Krause đang khiến trong một lĩnh vực can hệ tới xế hộp. Bởi  vậy, anh rất thấu nắm bắt nỗi khổ của những người thợ phải làm cho sạch hoàn toàn dầu mỡ sau khi sửa xe. Anh đã nghĩ ra miếng xốp có tính năng khiến sạch không cần dùng hóa chất.

Miếng xốp này có thể đổi mới độ cứng-mềm tùy thuộc vào nhiệt độ. Nếu gặp nước nóng, giẻ sẽ mềm ra và dùng để làm sạch sẽ vết bẩn thông thường. Trong khi đó, nếu như gặp mặt nước lạnh, giẻ sẽ rắn lại để tẩy các vết bẩn khó. Ưu điểm lớn nhất của miếng xốp là chỉ sử dụng nước thường, không cần các chất tẩy rửa. Bề mặt của thiết bị cũng không bị xước dù bạn chà xát thẳng tay.

Thiết kế hình mặt cười giúp bạn cầm giẻ, rửa thìa dễ dàng.

Thiết kế hình mặt cười giúp bạn cầm giẻ, rửa thìa tiện lợi.

Ban sơ, Krause bỏ ra 75.000 đô la để thành lập công ty để khởi nghiệp. Một người bạn thân có khu chợ hoa quả đã để ông bố có 2 con sinh đôi giới thiệu sản phẩm. Đến 04 tuần 4/2012, Krause đã được đa dạng người nhân thức đến duyệt báo chí. Trong một lần trưng bày bán hàng qua truyền hình, anh đã bán được tới 4.000 vật phẩm.

Đương nhiên, miếng xốp chỉ thực sự nổi tiếng khi Krause nhập cuộc vào Shark Tank, chương trình dành cho những người khởi nghiệp. Một nhà đầu tư đã tài trợ 200.000 USD cho Krause để đổi lại 20% cổ phần và hứa hẹn sẽ biến nhà sáng nhạo báng này trở thành tỷ phú trong vòng một năm.

Anh Krause kiếm được nhiều tiền nhờ sản phẩm nhỏ nhưng hiệu quả của mình.

Anh Krause nhận rộng rãi tiền nhờ vật phẩm ốm nhưng hiệu quả của mình.

Mỗi miếng xốp có giá 7 đô la. Hiện tổng doanh thu của miếng xốp đã vượt trên 100 triệu đô la.

Ông bố chế giẻ lau hình mặt cười bán được hàng chục triệu USD

An Yên ổn
Ảnh: Scrub Daddy

San sớt kinh nghiệm xây sửa nhà của bạn tại đây.


Có thể bạn quan tâm: cáchlàm sạch đáy nồi bị cháy
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét