Thủ thuật nhỏ nhắn hiệu quả lớn của các người nấu ăn nhiều người biết đến - VnExpress Mái nhà

Dưới đây là một số thủ thuật nấu ăn của các người nấu ăn nhiều người biết đến trái đất đã được Bright Side tổng phù hợp lại.

1. Để kiểm tra xem dầu cừu trong chảo đã đủ hot hay không, bạn có thể dùng đũa gỗ. Ví như thấy bong bóng nổi lên bao quanh chiếc đũa, có tức thị bạn đã có thể cho thực phẩm vào cừu cừu..

Thủ thuật nhỏ hiệu quả lớn của các đầu bếp nổi tiếng

2. Rán, nướng gà, vịt, muốn da gà vịt giòn, trước khi chiên, nướng đừng quên phết thêm nước cốt chanh hoặc giấm lên da.

3. Mỗi đầu bếp đều có những cách thức riêng để làm cho ra món bít-tết hoàn hảo, tất nhiên, hồ hết đều không quên một yếu tố: cái chảo phải hot đến mức bốc khói.

Thủ thuật nhỏ hiệu quả lớn của các đầu bếp nổi tiếng - 1

4. Phương pháp để món canh cá không bị tanh là đợi nước sôi già mới gắp bỏ tham gia nồi từng khúc cá, đợi nước sôi lại mới bỏ tiếp, không sử dụng triệt để nước ướp cá.

5. Muốn món làm thịt viên hay trứng đúc giết mổ thơm ngon hơn, hãy khiến chín hành bằng cách thức nướng hoặc xào sơ với dầu ăn tới khi hành vừa dậy mùi thì lấy ra, băm nhuyễn hoặc nghiền nát hành với giết. Cách thức làm này không chỉ tăng hương vị cho món ăn mà còn giúp bạn không chạm mặt phải những miếng hành lợn cợn trong món ăn.

6. Khi thái cà chua, giả dụ muốn cà chua không chảy nước ra ngoài, hãy cắt dọc.

7. Giả dụ muốn vắt được nhiều nước chanh hơn, bạn có thể làm nóng chanh bằng bí quyết rửa với nước hot hoặc cho chanh tham gia lò vi sóng trong nửa phút, sau đó vắt thật kiệt nước.

8. Muốn các sợi mì ống không bị dính với nhau, khi luộc nên cho càng phổ biến nước càng tốt.

9. Bạn ăn ớt nhưng muốn giảm cay: chỉ cần bỏ hết hạt và những tuyến đường gân trong trái ớt, sau đó rửa sạch ớt với nước lã. Vị cay sẽ giảm nhưng mùi thơm của ớt vẫn còn nguyên.

Thủ thuật nhỏ hiệu quả lớn của các đầu bếp nổi tiếng - 2

10. Khi nấu canh, súp, ví như bạn còn thắc mắc không biết nên cho rau củ vào nồi nước khi nào thì thích hợp, bạn chỉ cần nhớ nguyên lý sau: những loại tạo ra dưới lòng đất cần cho vào nồi từ khi nước lạnh, những loại tạo ra trên mặt đất cần cho tham gia nồi khi nước sôi.

11. Không bao giờ nêm nước mắm tham gia canh bí đao, vì nước mắm sẽ làm cho bí đao bị chua.

12. Khi giã hay xay cua đồng nấu canh, đừng quên cho muối vào cua, để khi nấu thịt cua không bị vữa.

Hoàng Anh


Xem tại: cách xử lý nồi bị cháy đen
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét