5 lỗi nguy hại nhiều người mắc khi sửa nhà - VnExpress Mái ấm

1. Không có bạn dạng chiến lược cẩn thận

Dù việc tu bổ ở diện tích cả nhà hoặc chỉ một phòng, bạn vẫn cần lên chiến lược chi tiết. Giả dụ không nhìn việc làm mới nhà trên toàn thể, các không gian sẽ bị manh mún, thiếu địa chỉ với nhau. Ngoài ra, có phiên bản vẽ, hình ảnh nhà trước và sau làm mới sẽ là tài liệu tham khảo giúp bạn dễ ợt nghĩ đến, thí nghiệm các ý tưởng của chính mình.

5-loi-tai-hai-nhieu-nguoi-mac-khi-sua-nha

Ảnh minh họa: Kish Carpet.

2. Kiến tạo hối hả

Vì muốn sớm có nhà mới để ở, phổ thông người thiếu nhẫn nại, không sẵn sàng tốt, giục giã người thiết kế, thợ xây dựng. Họ đưa ra các quyết định quá hối hả và thường phải ân hận tiếc nuối. Theo Inside Out, công đoạn mở màn của việc cải tạo thường là quy trình quyết định để hình thành phần sườn ý tưởng. Vì thế, bạn cần thận trọng ngay trong khoảng bước đầu, giám sát kỹ lưỡng để "lờ đờ mà chắc".

3. Thay đổi ý tưởng tham gia phút chót

Bạn nên hạn chế việc đổi kiến tạo, thay các chi tiết quan trọng khi các giai đoạn gần hoàn tất. Việc tu bổ sẽ khiến cho bạn tốn thời gian và tiền bạc. Hãy chắc chắn để có những quyết định chính xác ngay từ đầu. Nếu có vấn đề gì còn băn khoăn, bạn nên cân nhắc kỹ trước khi kiến tạo.  

4. Không tìm hiểu kỹ về đội thợ

Nếu như bạn không biết về công ti xây đắp, bạn đừng nên giả mạo hiểm thuê họ dù đang thiếu thợ hoặc mức giá rẻ hơn. Hãy chọn các tổ chức kinh doanh trong màng lưới quen nhân thức của kiến trúc sư kiến tạo nhà cho bạn. Sau đó, bạn có thể bỏ ra một số buổi đến xem đội thợ đó xây đắp ngoài thực tế thế nào.

5. Chạy theo mốt

Tốt nhất bạn nên tránh xa những kiểu nhà, phía bên trong quá cá tính. Hãy lựa chọn kiến trúc, đồ đạc chính có thể dùng trong thời gian dài mà không bị lỗi mốt. Điều quan trọng là mọi thứ phải có công năng tốt, đảm bảo cho bạn có cuộc sống thoải mái. Bạn có thể lựa chọn vài món đồ tí hon (một chiếc bàn, ghế, đồ trang hoàng) hợp mốt, theo thị hiếu của bạn.

Lam Huyền

San sẻ trải nghiệm, gian khổ khi xây đắp, trang trí nhà của bạn tại đây.


Tham khảo thêm: cách cọ nhọ nồi
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét