Đặt bàn khuyến mại tại Ngò Rí - Nhà Hàng Thái Lan | tableNow.vietnam | Đặt bàn và hưởng ưu đãi, giảm giá tại các nhà hàng ngon | tableNow.vn

Trình bày

Ẩm thực Thái Lan không còn gì xa lạ đối với người Việt Nam. Thực khách dễ dàng nhìn thấy sự pha trộn tinh tế của gia vị, thảo dược và hải sản tươi sống trong mỗi món ăn Thái, đầy sức thu hút níu chân bất cứ tân khách nào.

Ngò Rí đem tới cho tân khách những cảm kiếm được khó quên qua những món ăn bình dân nhất trong không gian ấm êm mái ấm. Nhà hàng Thái Lan Ngò Rí chuyên phục vụ các món nhiều người biết đến như gỏi miến, gỏi cá trê chiên xù, cơm nếp, Tom Yam, lẩu… với vị cay nồng đặc biệt của ẩm thực Thái. Nhiều người biết đến với món lẩu Thái hải sản thơm ngon, nước lẩu tại nhà hàng luôn có vị rất đậm đà, có trọn vẹn loại gia vị: gừng, sả, lá chanh… nên nước lẩu có vị chua chua, cay cay, hải sản góp phần làm thanh ngọt cho nước lẩu. Món gỏi cá trê được đông đảo tân khách chọn khi tới với quán. Cá hẻn được lấy giết mổ trộn với bột rán lên làm cho với gỏi xoài sống, đậu phộng… và thứ không thể thiếu chính là ớt nên ăn rất giòn, cay cay lạ miệng.


Xem nhiều hơn: cách làm sạch nồi inox
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét