Đặt bàn ưu đãi tại Phi Phường Biển - Hải Sản Tươi Sống - Cao Thắng | tableNow.vn | Đặt bàn và hưởng ưu đãi, giảm giá tại các nhà hàng ngon | tableNow.vn

Trình bày

Hải sản một món tiến thưởng hoàn hảo của biển cả, một món ăn giàu dinh dưỡng và tươi sống, và luôn thú vị thực khách mỗi khi nghĩ tới. Bạn có nhân thức "Phi Phường Biển" là một trong những nhãn hiệu đi tiên phong ở Sài Gòn từ hơn 10 năm về trước, quán "Phi Thị trấn Biển" chuyên phục vụ về các món đặc sản của Nha Trang, Phan Thiết...

"Phi Thị trấn Đại dương" có nguyên lý đóng hộp thức ăn khác lạ mang hương vị Nha Trang đậm nét . Menu tại Quán rất đa dạng, như về các món ốc đã có rộng rãi món thú vị như là ốc đỏ (món tạo nên nhãn hiệu cho quán), ốc nữ vương, ốc bàn tay, ốc khế, ốc đụng... cùng với nhiều món rất dị: tiết canh sò huyết, bạch tuộc nướng muối ớt, gai chưng bí quyết thủy, cá sôn gà nướng muối ớt,... bên cạnh đó còn phần nhiều sản vật của vùng hồ như: cua, tôm mũ ni, cầu gai,... theo từng mùa.

Nguồn hải sản tươi sống và dồi dào thực thụ là điểm mạnh của Phi Xã Hồ. Thực khách có thể dễ chịu lựa chọn hải sản tươi sống ngay tại các hồ lớn, cân kg và làm món ngay tại Quán. "Phi Xã Đại dương"  với môi trường rộng rãi, thoáng đãng, Phi Xã Biển đích thực là điểm tới rất lý tưởng cho những người nào mến mộ hải sản và là địa điểm thích hợp cho những buổi họp mặt và giao lưu thân hữu.

https://www.tablenow.vietnam/ho-chi-minh/phi-pho-bien-hai-san-tuoi-song

https://www.tablenow.vn/ho-chi-minh/hai-san-starfish-sao-bien-cao-thang


Xem tại: cách chùi nồi bị khét
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét