Ép lượng mỡ thân thể xuống 0%, cô gái bị chỉ trích vì trông như nam nhi

Bền chí luyện tập và đeo đuổi cách thức ăn thích hợp sẽ giúp chúng ta có những thay đổi bất ngờ về mẫu mã. Thế nhưng, theo các chuyên gia, tỷ trọng chất béo thiết yếu ở một người nam nhi nên giữ ở mức 2% đến 4%, và ở đàn bà là 9% tới 11%. Đây là tỷ trọng tối thiểu để bảo vệ các tập đoàn cần thiết trong thân thể khỏi bị thương tổn.

Vừa mới đây, đoạn đoạn ghi hình quay lại cảnh một nữ vận cổ vũ thể hình khoe vóc dáng "chuẩn cơ bắp" và 0% mỡ cơ thể đang được lan truyền chóng mặt trên các trang báo quốc tế và mạng phố hội. Hero trong đoạn video được cho là một vận động viên thể hình người Mỹ. Cô đứng tạo hình trong một phòng tập, khoe thân hình săn chắc một bí quyết đầy tự tín và giỏi.

Clip nữ vận cổ vũ thể hình với cơ thể 0% mỡ

Màn khoe dáng của nữ vận cổ vũ này kiếm được không ít lời chỉ trích gay gắt từ phía dư luận

Một người bình luận: "Một hình thức ăn khắc nghiệt để giảm tỷ trọng mỡ cơ thể là chỉ ăn các loại hạt, nhưng không ai nên ép thân thể bản thân mình đến mức 0% tương tự, khác lạ là đàn bà. Vấn đề đó đích thực thiếu lành mạnh và xấu xí."

"Thế này không còn là nóng bỏng nữa rồi, nên gọi là nguy khốn thì đúng hơn!" - người khác nhận xét.

"Nhìn chẳng đẹp gì cả, tôi cứ tưởng là một người nam nhi tóc dài chứ. Hơn nữa, thế này quá hại sức khỏe."

Nhìn cơ thể cô không khác gì nam nhi, hơn nữa lại vô cùng nguy hại tới sức khỏe

Sự thực là chất béo nhập vai trò rất quan trọng trong thân thể người. Không chỉ giúp duy trì nhiệt độ cơ thể và bảo kê các tổ chức quan trọng, chất béo còn tham gia vào việc sản xuất một vài loại hormone can hệ tới kĩ năng sinh sản, miễn dịch, tạo sự ngon miệng, duy trì độ chắc khỏe của xương... Tỷ lệ chất béo tối thiểu của một phụ nữ mạnh khỏe trong độ tuổi từ 29 đến 39 thường nằm trong giới hạn 21-33%, và chí ít là 14-20% đối với các nữ vận khích lệ thể hình chuyên ngiệp.


Xem tại: cách làm sạch xoong nồi
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét