Lựu đẩy đà, giá cao kều vẫn hút khách sắm

Đang ở tháng thứ 3 của thai kì, nghe nhiều người nói ăn lựu sẽ giúp giảm nguy cơ tiền sản giật và tốt cho hệ tim mạch, nên chị Nguyễn Nhật Minh (Long Biên, Hà Nội) nhiều lần tậu tìm quả lựu để ăn. Tất nhiên, chị lại khiếp sợ lựu TQuốc đang trà trộn vào các cửa hàng, siêu thị nên không dám tậu phổ biến.

Thời gian vừa mới đây, nghe một người bạn ở tập đoàn trưng bày về giống lựu Người nào Cập quả to đặc thù, mà bảo đảm hơn nên chị cũng mua mua.

“Hồi đó, lựu Bạn nào Cập mới có ở thị trường vn, tôi phải mua với giá 400.000 đồng/kg. Loại lựu này ăn có vị ngọt mát xen lẫn vị chua rôn rốt. Chị chủ quán cũng trưng bày đây là hàng xách tay từ Ai Cập về nên tôi cũng yên ổn tâm ăn hơn”, chị Minh cho biết.

Vốn là một người yêu thích các loại hoa quả lạ, nên khi nghe có trái lựu vĩ đại, xuất xứ trong khoảng Người nào Cập, chị Minh Hương đã sắm mua cho gia đình. Trước kia, nhiều khi chị cũng hay tậu các loại lựu nhập từ Mỹ hoặc Tây Ban Nha. Nhưng dạo mới đây thấy chủ khu chợ hoa quả trình bày có loại lựu đẩy đà này, vị lạ nên chị quyết định thử.

“Thuở đầu tôi phải tìm với giá 350.000 đồng/kg, mà chỉ được đúng 1 quả to. Sau này, tôi có tìm được một cửa hàng bán trực tuyến với giá rẻ hơn 220.000 đồng/kg – 250.000 đồng/kg, nên cũng thấy đỡ xót tiền hơn” chị Hương cho hay.

Rõ ràng so với các loại lựu đang được bày bán ngoài chợ bây chừ thì lựu Người nào Cập có giá cao hơn trong khoảng 15 – 20 lần, nhưng loại quả này vẫn được khá đa dạng bà nội chợ tìm tìm bởi bề ngoài kì quái.

Theo anh Hiếu, chủ một cửa hàng hoa quả du nhập trên đường Cầu Giấy cho hay: “Lựu Bạn nào Cập được bày bán tại vn chủ chốt là hàng xách tay trực tiếp trong khoảng Người nào Cập hoặc nhập thông qua Singapore. Thời điểm vừa qua loại lựu này rất đắt khách”.

Anh Hiếu cũng cho biết thêm, so với lựu Mỹ hay lựu Tây Ban Nha thì giống lựu Bạn nào Cập không ngọt bằng nhưng nó lại có màu đỏ rất đẹp, rộng rãi nước, ăn có thêm vị chua khá lạ.

Loại lựu đẩy đà này được mùa thu hoạch từ bốn tuần 10 tới bốn tuần 2 năm sau. Do là hàng chuyển hàng từ nước ngoài về, số lượng ít nên đối tượng mua hàng thường phải đặt trước mới có.

Khác lạ, lựu Bạn nào Cập được xếp tham gia loại hàng khủng so với nhiều giống lựu đang được bán trên thị trường. Quả lựu Khách hàng nào Cập thường có trọng lượng từ trên 0.5kg/quả, phổ thông quả nặng tới 0,9kg/quả. 

Hơn nữa, lựu cũng là loại quả có chứa đa dạng chất oxy hóa, vitamin C và rộng rãi dưỡng chất khác có tính năng làm cho đẹp, tăng nhanh hệ miễn nhiễm và kiểm soát an ninh sức khỏe, khác lạ cho bà bầu nên cũng được phổ quát người tậu sắm. 

Tuy nhiên, đây là loại quả được nhập cảng theo đường tiểu ngạch, vẫn chưa được các tập đoàn tính năng khảo sát về ANVSTP nên các bà nội trợ vẫn nên ngâm rửa hoa quả trước khi ăn. Có thể ngâm lựu với nước muối pha loãng để thải trừ bụi bẩn và các loại ký sinh trùng.


Tham khảo thêm: cáchlàm sạch đáy nồi bị cháy
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét