Đôi người tình chết khi đang 'yêu' trong ôtô - VnExpress Mái nhà

Theo The Mirror, Artem, 18 tuổi và Anna quen nhau một số 04 tuần trước. Vào đêm xảy ra tai nạn, họ đã ở bên nhau tại gia Artem và nói với gia đình là ra ngoài đi dạo. Một số tiếng sau, khi không thấy các con trở về, người nhà run sợ đi sắm và thấy nhì người không mảnh vải che thân nằm chết trong vòng tay nhau trong chiếc xe bán vận tải ở nhà để xe.

doi-tinh-nhan-chet-khi-dang-yeu-trong-oto

Anna, cô gái chết trong ô tô kế bên một nửa. Ảnh: The Mirror.

Bằng hữu nói rằng cặp uyên ương đã khóa cửa nhà để xe để khiến nơi hẹn hò lãng mạn. Còn cảnh sát tin rằng hai người đã chết do sai lạc khi đề máy để đối phó với cái lạnh âm độ tại Ufa, Nga.

Câu chuyện bi thiết này đang dấy lên cuộc tranh cãi trên mạng internet. Một thành viên mạng có tên Yuriy Koldin nói: "Những nhân tố như thế nảy xảy ra thường xuyên. Quan hệ sau kho rác còn an ninh hơn phổ quát là trong nhà xe". Nhưng một người có nick name Troll Gorniy lại nghĩ rằng: "chậm tiến độ là một cái chết hay, như thể cả nhì vẫn nằm ngủ bên nhau vậy".

Vương Linh


Xem tại: cách xử lý nồi bị cháy đen
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét