Sao Việt thuê người nấu ăn, thuê nhạc công tổ chức tiệc tại vi la khủng

Lý Nhã Kỳ

Lý Nhã Kỳ luôn là một trong những nữ đại gia phú quý nhất của showbiz  Việt. Người đẹp thường khá chịu chi cho việc trải nghiệm cuộc sống. Môi trường sống của cô luôn là một trong những cơ ngơi hoành tráng nhất của sao Việt với tòa biệt thự dát quà. Đầu tháng 10 mới đây, người đẹp vừa có buổi chiêu đãi trang trọng cùng những người bạn tại vi la riêng. 

Cựu đại sứ Ngao du nghênh tiếp người bạn Antoine Dray - chủ một tổ chức truyền thông lớn trên thế giới tại gia riêng

Cô không chỉ mời người nấu ăn nhiều người biết đến mà còn cả dàn nhạc công cho bữa tiệc này

Thiết kế trong phòng khách theo nội dung của một câu chuyện trong kinh Diệu Pháp Liên Hoa, hòa hợp với câu chuyện trên trống đồng Đông Sơn Ngọc Tập thể.

Một người bạn của người đẹp từng hóm hỉnh chia sẻ: "Vẫn có nhu cầu khi nào có điều kiện kinh tế eo hẹp có năng lực tài chính thấp, sẽ âm thầm cạo lấy một ít tiến thưởng ở chân tường xài tạm thời nhá Lý Nhã Kỳ". 

Đan Trường

Cuối tháng 10 mới đây, ca sĩ Đan Trường đã thành lập đại tiệc to lớn mừng sinh nhật hậu phi tại căn biệt thự mới của mái ấm ở Mỹ. Căn vi la mất 3 năm kiến tạo vì có diện tích rộng và xây đắp công lao.

Biệt thự của thê thiếp chồng ca sĩ được xây dựng theo lối kiến trúc văn minh, phía bên trong sang trọng. 

Thủy Tiên hạnh phúc tâm sự: "Đã hơn 10 năm rồi Tiên không tổ chức sinh nhật cho mình, nhưng năm nay với Tiên là 1 năm rất khác biệt vì Tiên sắp được khiến mẹ, do đó, Tiên đã có 1 bữa tiệc êm ấm tại gia cùng với những người thân thiết, bằng hữu. Dù Thiên Trong khoảng chưa có mặt trên thị trường nhưng Tiên rất vui và cảm thấy ý nghĩa trong bữa tiệc gần đây. Nhân đây Tiên xin được cám ơn gia đình, ông phố Đan Trường, và bằng hữu đã cho Tiên 1 buổi sinh nhật thật đáng nhớ".

Buổi chiêu đãi sinh nhật của bà xã ca sĩ Đan Trường diễn ra tại một môi trường quý phái và tao nhã

Nam ca sĩ trực tiếp lên ý nghĩ đó trang trí tiệc, cũng như chọn đồ ăn, lên danh sách khách mời và viết thiệp.

Đan Trường mời hẳn những nghệ sĩ tới chơi nhạc để tăng không khí cho buổi chiêu đãi

Hai hiền thê chồng đầy tình cảm trong buổi tiệc

Rất đông đồng đội, người nhà tới chúc mừng nhị phi tần chồng 

Giáng My

Ngày 7/11 vừa qua, Giáng My đã doanh nghiệp một bữa tiệc tại tư gia khủng của chính mình. Không gian sống của HH Đền Hùng nằm tại tuyến đường Quốc Hương, phố Thảo Điền, Quận 2, TP.HCM. Căn biệt thự gồm một phòng khách rộng với sức chứa lên tới 200 người. Trong nhà có cả thang máy để tiện thể chuyển di giữa 4 tầng lầu. 

Nhiều năm nay, "người đẹp không tuổi" sống tại căn vi la ở Thảo Điền - khu sinh sống của những người giàu có và nhiều người biết đến nhất TP.HCM 

Căn vi la được kiến tạo theo đẳng cấp tiến bộ và quý phái

Sảnh rộng với sức chứa hàng trăm người

Bàn ăn dài phù hợp cho những buổi chiêu đãi anh em và nghênh tiếp khách quý

Sân vườn nhà Giáng My cũng rất rộng

Đợt Tết gần đây, người đẹp đã biến khu sân vườn thành một chợ Tết nho nhỏ tuổi để cùng bạn bè, người thân quây quần.


Xem tại: cách làm sạch xoong nồi bị cháy
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét