Sự thực phía sau cô một nửa lành như đất nhưng lại luôn thủ bao cao su trong người

Tôi và bạn gái hiện tại mới chỉ yêu nhau được khoảng 7 bốn tuần mà thôi. Giữa chúng tôi chưa có gì là sâu đậm nhưng tôi thực thụ cảm thấy yêu và muốn tiến xa hơn trong mối quan hệ này. Duy chỉ có vấn đề, giờ tôi cứ luôn băn khoăn tự hỏi, chung cuộc cô ấy là người thế nào, có phải là cô gái tử tế thật không hay chỉ là cái vẻ hình thức “diễn” tương tự.

Bạn gái tôi 24 tuổi. Cô ấy vừa mới ra trường 1 năm và hiện nay đang làm cho một công ti tư nhân. Qua xúc tiếp, tôi cũng thấy có phần không thể tinh được vì cô ấy không hẳn quá chuyên nghiệp thế nhưng vừa mới ra trường đã xin được một chân ngon nghẻ ở tổ chức kinh doanh ấy. Cũng có thể đó là một điều hên nhưng thật sự thì nghe cũng hơi lạ trong khi chuyện xin công, xin việc hiện thời đâu phải dễ.

Giữa chúng tôi chưa có gì là sâu đậm nhưng tôi thực sự cảm thấy yêu và muốn tiến xa hơn trong mối quan hệ này. (Ảnh minh họa)

Bài can dự: 

Ra trường một trường cao đẳng tầm thường, hiện tại đang học Đại học đương thứ lại chiếm hữu vị trí tốt trong tổ chức kinh doanh, doanh thu khá khiến tôi đặt rộng rãi câu hỏi hoài nghi về người yêu chính mình. Điểm nổi trội nhất của người yêu tôi có nhẽ phải kể tới cái vóc dáng lí tưởng và khuôn mặt xinh xắn. Có nhiều khi tôi tự hỏi hay cho nên mà cô ấy được trọng dụng?

Ra trường chưa lâu, còn non kém kinh nghiệm nhưng hầu như bạn gái tôi lại là đối tượng được sếp cử đi công tác phổ thông nhất. Rất nhiều lần nào ông ta đi xa là cũng có người yêu tôi đi kèm. Dĩ nhiên chẳng hề chỉ có 2 người, còn thêm vài người nữa nhưng tôi cũng cứ hiềm nghi…

Tôi đã từng nói yếu tố này ra, bạn gái tôi khó tính và bảo tôi đa nghi và ganh tuông thái quá. Chẳng có bằng chứng gì nên tôi cũng đành ậm ừ cho qua…

Lại nói về bạn gái tôi, có một chuyện làm cho tôi thấy thêm ái ngại. Yêu nhau cũng được hơn nửa năm, đã phổ quát lần tôi yên cầu “chuyện ấy” nhưng bạn gái tôi không chịu. Mới chỉ nhắc đến cô ấy đã co rúm người lại. Cô ấy kêu không muốn quan hệ trước khi cưới và ví như yêu thì tôi phải tôn trọng. Thấy bạn gái như thế tôi cũng không dám làm khó khăn, đành chờ đợi.

Tôi cứ luôn băn khoăn tự hỏi, chung cục cô ấy là người thế nào, có phải là cô gái đàng hoàng thật không hay chỉ là cái vẻ bề ngoài “diễn” như vậy. (Ảnh minh họa)

Thậm chí người yêu tôi còn lành đến mức cứ bạn nào bông đùa gì đến “chuyện đó” là cô ấy ngượng chín mặt rồi trinh nữ. Ở tuổi đó, đa dạng cô gái dù không phải hư hỏng gì nhưng họ cũng tếu táo và bạo gan lắm, khi mà bạn gái tôi cứ nhân từ.

Thế mà trời ơi, phương pháp đây  3 tuần, ví như không bất ngờ làm cho đổ đống hành lí của bạn gái sau một chuyến đi công tác dài ngày thì tôi chẳng thể nào tin nổi bạn gái lại luôn thủ sẵn bao cao su mỗi lần đi công tác. Hôm đó cô ấy về muộn, gọi tôi đi đón, vì khiếp sợ, vụng trộm về nên tôi vô tình khiến cho đổ hành lí của cô ấy ngay trước cửa nhà. Trong khi áo quần lộn xộnj, có cả một hộp bao cao su đã bóc rơi ra ngoài… Tôi hoảng hốt cầm lên nhìn, thậm chí loại đó còn khá đắt đỏ và là hàng nhập…

Tôi cay cú lắm. Tôi có cảm giác bản thân bị dắt mũi. Tôi chẳng tin được cái điệu bộ ngoan hiền, ngơ ngơ của cô ấy, nghe nó giả tạo thế nào ấy? (ảnh minh họa)

Tôi có hỏi thì cô ấy luýnh quýnh giằng lấy rồi cắt nghĩa là để hộ thân. Mọi lời giải nghĩa của cô ấy tôi nghe đều bất hợp lí. Một cô gái chỉ nhắc đến chuyện đó thôi cũng đỏ mặt nhưng mà có kinh nghiệm đi lựa mặt hàng này đến vậy ư? Hơn nữa cô ấy lại còn nghĩ cả đến chuyện phòng dự phòng sao? Có bạn trai kè kè bên cạnh, gạ gẫm làm cho “chuyện đó” cô ấy chẳng phòng đề phòng thì thôi, vì sao cứ đi công việc với sếp cô ấy lại phải chuẩn bị như thế? Nghe thật nực cười!

Tôi cay cú lắm. Tôi có cảm giác chính mình bị dắt mũi. Tôi chẳng tin được cái điệu bộ ngoan hiền hậu, ngờ nghệch của cô ấy, nghe nó giả tạo thế nào ấy?

Liệu tôi có nên tiếp tục yêu cô gái này không hay là bỏ quách cho rồi? Đột nhiên tôi cứ thấy dối trá và chẳng tin được. Tuy nhiên, nghĩ chia tay tôi cũng có đôi phần nhớ tiếc nuối, tôi phải khiến gì đây?


Có thể bạn quan tâm: cách chùi nồi bị khét
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét