Thiếu phụ rao bán tiết trinh để cứu anh trai bị ung thư - VnExpress Mái nhà

Tại gia ga Hàng Châu, cô gái ghi họ Xu, 19 tuổi, tới trong khoảng thức giấc Vân Nam, cho nhân thức đang cần tiền để giúp anh trai 23 tuổi nhân tố trị ung thư máu. Anh cô đã tranh đấu với căn bệnh suốt 3 năm qua. Hên, tế bào tủy của cô phù hợp với anh trai, nhưng người anh lại chạm chán các phản ứng tiêu cực sau giải phẫu nên cần sử dụng các vẻ ngoài vấn đề trị tốn kém hơn, mà mái nhà không đủ khả năng chi trả. 

thieu-nu-rao-ban-trinh-tiet-de-cuu-anh-trai-bi-ung-thu

Cô gái 19 tuổi cầm tấm bảng rao bán trinh trên xe điện ngầm.

Xu còn viết trên bảng rằng cô có đủ điều kiện của bệnh viện rằng bản thân còn trinh. Hành động của cô đã hấp dẫn sự phổ quát người qua lại và bị cảnh sát mời về đồn. 

Phóng viên một số tờ báo đã mau lẹ mua ra bệnh viện nơi anh trai Xu đang nhân tố trị. Chàng thanh niên 23 tuổi rất nhỏ bé và yếu ớt. Bác sĩ xác nhận anh đang trong hiện trạng nguy nan, thân thể suy nhược kiệt quệ. Bệnh nhân cũng khẳng định bản thân mình là anh trai Xu và còn có 2 em gái nữa.

thieu-nu-rao-ban-trinh-tiet-de-cuu-anh-trai-bi-ung-thu-1

Cô gái trẻ bị dẫn về đồn sau khi thú vị đông người xem xét vì tấm biển rao bán trinh.

"Tôi không có tài năng chi trả cho việc nhân tố trị nữa. Có lẽ em gái tôi nhân thức yếu tố đó và về Hàng Châu làm việc ngu ngốc này", anh nói. Anh tỏ ra muộn phiền khi bản thân mình biến thành gánh nặng cho gia đình. Anh nói muốn được về nhà để em gái yên tâm quay lại bến xe.

Công ty tính năng cho nhân thức, hành động của cô gái này dù với nhu cầu tốt nhưng vẫn là sai trái. Xu thì nói rằng bản thân mình hiểu điều này nhưng vẫn làm cho liều vì quá tuyệt vọng không nghĩ ra bí quyết nào khác để giúp anh. 

thieu-nu-rao-ban-trinh-tiet-de-cuu-anh-trai-bi-ung-thu-2

Cô gái trẻ để mắt người anh trai đang suy kiệt vì ung thư. 

Ở Trung Quốc, không ít người gặp gỡ phải cảnh ngộ gần giống. Không đủ tiền lo yếu tố trị cho người nhà, họ bắt buộc nghĩ ra những cách như bán hoa, bán những cái ấp ôm và cả búp bê tình dục để quyên tiền. 

Vương Linh


Xem thêm: cách làm sạch xoong nồi
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét