Vì sao nhang muỗi luôn có hình xoắn ốc, đây là lí do nè

Nhang muỗi luôn luôn có hình xoắn ốc, vậy có người nào chú ý và thắc mắc tại sao nó có hình dạng đó không ?

Hiện nay thì dân chúng chuyển qua sử dụng kem chống muỗi hết rồi. Chứ hồi trước toàn dùng nhang muỗi để đốt thôi. Mà chắc mọi người cũng không lưu ý vì sao nó lại có hình xoắn ốc đâu nhỉ. Thật ra kiến tạo vậy là có mục đích hết đó nha.

Thuở đầu thì nhang muỗi có hình dáng thẳng đúng y như cây nhang chính mình sử dụng để thắp bàn độc ông táo mỗi ngày vậy đó. Mà thật ra là với hình dạng thẳng đó thì nhang cháy rất với tốc độ cao. Đại chúng mà để ý thì sẽ thấy thắp 1 cây nhang thì chừng 45 phút là tàn rồi.

Người ta làm nhang muỗi hình dạng xoắn ốc để nó cháy được lâu hơn. Chứ như nhang bình thương 45 phút tàn thì đang ngủ phải ngồi dậy đốt cây mới. Hình như hình xoắn ốc cháy được tới sáng mới tàn.

hut_thuoc_blogtamsuvn

Mỗi cây nhang muỗi sẽ được xoắn từ 7 -10 vòng với chiều dài khoảng 75cm. Thời điểm cháy làng nhàng của một cây nhang muỗi hình xoắn ốc là 6 – 7 tiếng và hơn thế nữa thì nó có thể cháy tới tận 12 tiếng đồng hồ.


Nhang muỗi cũng có mùi thơm và trầm, giúp xua đuổi muỗi vô cùng tốt. Nhưng nhang muỗi cũng được cho là ảnh hưởng đến sức khoẻ khi cả đêm ngủ chúng ta đều hít phải khói của nhang. Có phổ thông người nghĩ là nên hạn giễu cợt dùng nhang muỗi, thay tham gia đó có thể xài kem chống muỗi hay các biện pháp chống muỗi tự nhiên.

Bên cạnh quần chúng cũng có thể sử dụng những cách này để đuổi muỗi nè :

- Xài kem chống muỗi, hay màn chống muỗi : Mỗi tối trước khi đi ngủ nên trâm kem trước rồi hạ màn chống muỗi (ví như có) rồi hẵng ngủ nha. Như vậy cam kết sẽ không bị muỗi đốt đâu

- Vỏ chanh và quýt : Muỗi sợ mùi của vỏ chanh và quýt lắm. Đại chúng cứ đem vỏ đặt mấy góc phòng bảo đảm chả có con muỗi nào bay vô đâu.


Xem tại: cách làm sạch nồi inox
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét