Người lớn sơ suất, chị 3 tuổi khiến cho em 2 tuổi bị liệt nửa người và cắt bỏ thận phải

Gia đình nhà anh Thy sống ở đô thị Tú Thiên, tỉnh Giang Tô, China, hên sinh được hai đứa con cả trai lẫn gái. Quần chúng trong mái nhà đều rất sung sướng và mong nhị chị em lớn lên mạnh khỏe.

Thế nhưng, tham gia buổi sớm khuya 16/10 cách đây không lâu, chỉ vì sự bất cẩn của người lớn mà người chị 3 tuổi vô tình hại em trai 2 tuổi bị liệt nửa người và phải cắt bỏ thận phải.

Nhỏ tuổi trai hồn nhiên chơi đồ chơi, không kiếm được thức được các chấn thương trên người chính mình sẽ đi theo em tới suốt đời.

Vào tối hôm đó, sau khi hiền thê chồng anh Thy đưa hai con đến nhà họ hàng ở thành phố bên cạnh ăn tiệc mừng, người lớn thì ăn uống say sưa, còn cộng đồng trẻ em thì chơi đùa với nhau. Nhị chị em con nhà anh Thy leo lên chiếc xe điện còn ghim chìa khóa, và vặn tay ga.

Chiếc xe phóng thẳng ra trước khi mà đứa em trai 2 tuổi đang mất cân bằng vì không định hình chỗ ngồi trên xe. Nhỏ bé trai bị ngã ra khỏi xe rồi bị văng mạnh vào bức tường kế đó. Bé nhỏ trai khóc rất lớn, người lớn kiếm được thấy sự việc liền đưa bé nhỏ tham gia bệnh viện.

Anh Thy rất đau đớn vì sự việc xảy ra.

Lúc nhỏ dại bị ngã khỏi xe, bụng ốm trương phình lên rất to. Anh Thy không nghĩ bị gì nguy hiểm, nhưng các chưng sĩ nghĩ là thận phải đã bị vỡ lẽ, đề nghị giải phẫu cắt bỏ.

Trong khi do cú va chạm tham gia bức tường khá mạnh, xương sống của nhỏ bé trai bị gãy, tủy sống bị đa chấn thường dẫn đến tê liệt bất động hai chân. Bây giờ nhỏ dại đã qua cơn gian nguy, nhưng về xương và hệ di chuyển vẫn chưa khỏi hoàn toàn.

Sắp đến, gia đình anh Thy phải đưa tí hon trai lên bệnh viện nhi ở Nam Kinh để chỉnh lại cột sống và giải phẫu xếp lại sườn xương dưới. Tất nhiên, dù có chỉnh cột sống và sắp lại xương, gầy vẫn không dễ dàng có thể hoạt động tầm thường như lúc ban sơ, phải trải qua thời điểm vấn đề trị lâu dài mới có thể hoạt động nhẹ được.

Nửa thân người dưới của bé dại đã bị liệt hoàn toàn, chẳng thể cử động được đôi chân


Đọc thêm: cách làm sạch nồi bị cháy đen
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét