Xing Hongkong Cafe: Lên lịch đi chén Dimsum đủ món "gây thương nhớ" GIẢM GIÁ 30%

*Thời điểm ứng dụng*
- Trong khoảng nay đến hết 30/11/16.

*Chi tiết và vấn đề kiện*
- Hạ thấp giá 30% đông đảo các món Dimsum cực thú vị.
- Áp dụng đối với rất nhiều khách hàng.
- Tìm hiểu thêm về món ăn & nhà hàng tại: http://bit.ly/2fUxFLD

*Địa điểm ứng dụng*
- Áp dụng tại hạ tầng Thi Sách, HN.
- Cụ thể xem tại: "Điểm ứng dụng".

*Lưu ý*
- Không có gì đặc biệt cả, chúc người mua ăn uống vui lòng !

[Nguồn] http://bit.ly/2fRxheo

Xing Hongkong Cafe

Nhắc tới Hồng Kong là nhắc tới nền văn hóa ẩm thực các con phố thị trấn. Những món ăn lôi cuốn khiến say lòng tân khách trên những phổ cổ Hồng Kong là nét đặc trưng riêng của đô thị Cảng dễ thương này
Cũng có một Hồng Long như thế và một nền ẩm thực độc đáo như thế giữa thủ đô Thủ đô, đó là Xing Hong Kong Cafe. Ngự trên con xã Thi Sách, Quận Nhì Bà Trưng Thủ đô, nằm trong một villa Pháp cũ rích đẹp tươi, giữa những hàng cây cối mát nhẹ nhàng. Xing nổi trội với nét kiến trúc riêng có của HongKong hiện đại và truyền thống, Phương Đông quyện hòa với Phương Tây. Xing thu hút thực khách trong dần dần chân tìm hiểu nơi đây. Bước vào bên trong với không gian của một nhà hàng HongKong đích thực với những đặc thù riêng vốn có của HongKong đem lại cho tân khách những phút giây tươi trẻ và đầm ấm, sang trọng nhưng vô cùng gần cận.
Với khát khao mang cả khu phố ẩm thực của HongKong về Xing HongKong Cafe, những món ăn ở đây cũng kì dị, lôi cuốn và phong phú như thế. Trong khoảng những món giết thịt xá xíu ngon tuyệt tới các món vịt quay kinh điển đặc thù cho văn hóa ẩm thực miền Nam TQuốc, từ các món mỳ xào vịt quay, mỳ xào hải sản, Mỳ hoành thánh đến những chiếc bánh trứng nướng ngọt ngào, những bát chè sâm bổ dưỡng, chè sen nhãn lục khiến cho quang khách chẳng thể thoái thác. Đến những món Dimsum truyền thống mà mỗi khi nhắc tới vẫn được coi là tượng trưng, là huyền thoại của ẩm thực HongKong
Xing HongKong Cafe là "Một HongKong thu nhỏ dại" giữa thủ đô Hà Nội thực thụ không sai. Tới với nơi đây, tò mò văn hóa ẩm thực thu hút, không gian hết sức khác lạ, cuốn hút, tân khách sẽ được trải nghiệm văn hóa HongKong mới lạ, độc đáo - một HongKong thứ thiệt tại thủ đô.

Địa điểm ứng dụng

 12 Thi Sách, Hà Noi, Thủ đô, Việt Nam

Chưa có bình chọn về khuyến mại này


Đọc thêm: cách làm sạch nồi nhôm bị đen
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét